Lộ diện 2 "sát thủ" Nghệ An được thuê vào Đắk Nông "xử" đối thủ

Thứ bảy - 15/07/2017 11:09
Lộ diện 2 "sát thủ" Nghệ An được thuê vào Đắk Nông "xử" đối thủ Lộ diện 2 "sát thủ" Nghệ An được thuê vào Đắk Nông "xử" đối thủ

Hai "sát thủ" Nghệ An được thuê vào Đắk Nông "xử" đối thủ dẫn tới vụ thanh toán đẫm máu khiến 2 người tử vong đã ra đầu thú.

Vụ thuê sát thủ bắn giám đốc: Lên kế hoạch chi tiết

Người thuê sát thủ bắn GĐ "không vui" khi nạn nhân sống

Bi thảm vụ án cô gái gốc Việt thuê sát thủ giết cha mẹ

Ngày 15-7, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết hai đối tượng tham gia vụ giết người tại tỉnh Đắk Nông trong đêm 8-7 là Nguyễn Đình Hà và Phan Văn Xin đã đến Cơ quan điều tra Công an Nghệ An đầu thú. Theo một cán bộ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Nghệ An, hiện hai đối tượng trên đã được bàn giao cho Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, xử lý.

Lộ diện 2 "sát thủ" Nghệ An được thuê vào Đắk Nông "xử" đối thủ 1

Hai đối tượng "sát thủ" tại cơ quan công an - Ảnh: Phòng PC45 Công an tỉnh Nghệ An cung cấp

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 8-7, anh Lê Ngọc Giáp (SN 1988, trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đang ngồi ăn tối cùng một số người bạn tại quán cháo ở tố 4, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil. Bất ngờ, một nhóm 3 thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt (sau đó xác định là Nguyễn Đình Hà (SN 1987), Phạm Văn Kiều (SN 1992) và Phan Văn Xin (SN 1993, đều từ Nghệ An vào) đi xe máy ập đến lao vào dùng hung khí truy sát anh Giáp. 

Anh Giáp bỏ chạy nhưng vẫn bị các đối tượng dùng dao, hung khí truy sát đến cùng khiến nạn nhân tử vong. Trong lúc tấn công anh Giáp, Phạm Văn Kiều cũng bị thương tích nặng, dù được đồng bọn đưa ra xe gắn máy tẩu thoát nhưng đến địa phận TP Buôn Ma Thuột thì tử vong. Tại đây, nhóm Hà, Xin thông qua người khác thuê xe ô tô do ông Đ.P.T. (SN 1978, ngụ tỉnh Đắk Lắk) chở thi thể Kiều về quê ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Đêm 8-7, lực lượng Công an các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An tổ chức chốt chặn để vây bắt Hà và Xin. Đến khoảng 23 giờ, khi phát hiện xe ô tô nghi vấn chạy qua địa bàn huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, lực lượng công an đã chặn xe và xác định trên xe ngoài tài xế Đ.P.T. thì có một tử thi được làm rõ là Phan Văn Kiều. Ông T. khai báo được thuê chở tử thi về Nghệ An; khi đi, trên xe có 2 đối tượng, theo điều tra là Hà và Xin. Tuy nhiên, khi xe đến địa phận tỉnh Quảng Bình, cách hầm đèo Ngang khoảng 4 km thì 2 đối tượng đã xuống xe và bỏ trốn.

Trước đó, liên quan đến vụ truy sát trên, Công an tỉnh Đắk Nông đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp 3 đối tượng là Phạm Bá Thắng (30 tuổi), Hà Thanh Cương (32 tuổi) và Phạm Anh Trung (22 tuổi, cùng trú huyện Đắk Mil). Qua điều tra, cơ quan công an xác định Phạm Bá Thắng có mâu thuẫn cá nhân với nạn nhân Giáp nên thuê nhóm đối tượng gồm Nguyễn Đình Hà (30 tuổi), Phạm Văn Kiều (25 tuổi) và Phan Văn Xin (24 tuổi) từ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vào huyện Đắk Mil với mục đích đánh dằn mặt, cắt gân chân Giáp. Thắng nhờ Hà Thanh Cương nhận diện Giáp và chỉ điểm nơi anh Giáp có mặt. Rạng sáng ngày 8-7, khi phát hiện anh Giáp đang ăn cháo tại ở tố 4, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, nhóm 3 đối tượng trên xông vào quán truy sát khiến nạn nhân tử vong.

Lộ diện 2 "sát thủ" Nghệ An được thuê vào Đắk Nông "xử" đối thủ 2
Người lái ô tô bị đâm chết: Chân dung sát thủ giết thuê

Ba đối tượng liên quan vụ giết thầu xây dựng trong ô tô đều có bề dày “thành tích“ vào tù ra tội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 5,518
  •   Tháng hiện tại 618,419
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,658