Khởi tố vụ án con đánh cha tử vong vì bị mắng

Thứ bảy - 15/07/2017 17:28
Khởi tố vụ án con đánh cha tử vong vì bị mắng Khởi tố vụ án con đánh cha tử vong vì bị mắng

Hai bố con nảy sinh mâu thuẫn, lời qua tiếng lại ông Guyện đã đánh, đấm Tâm. Lúc này, do bực tức, lại sẵn có hơi men trong người Tâm đã dùng gậy đánh bố mình, dẫn đến ông Guyện tử vong.

'Nghịch tử' sát hại mẹ vì không cho tiền đánh bài

Nghịch tử sát hại cha rồi thản nhiên đi tắm

Nghịch tử sát hại mẹ trong cơn phê ma tuý

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bàn Văn Tâm để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào chiều 10-7, tại gia đình ông Bàn Tiến Guyện (40 tuổi), ở thôn Rõm, xã Hùng Mỹ, Chiêm Hóa (Tuyên Quang) do mâu thuẫn, nên Bàn Văn Tâm, (18 tuổi) là con trai ông Guyện đã dùng gậy gỗ vụt liên tiếp vào đầu làm ông Guyện gục ngã tại chỗ. Sau đó, Tâm tiếp tục dùng gậy tấn công ông Guyện. Khi người nhà vào can ngăn thì phát hiện ông Guyện đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời triêu tập Tâm về Công an huyện để điều tra, làm rõ vụ án.

Khởi tố vụ án con đánh cha tử vong vì bị mắng 1

Tâm tại Cơ quan Công an (ảnh: CA Tuyên Quang)

Tâm khai nhận, trưa 10-7 gia đình có làm cơm tiếp khách, ông Guyện và Tâm cùng uống rượu. Sau khi khách ra về, ông Guyện đã chửi mắng Tâm về việc không chịu tu chí làm ăn. Hai bố con nảy sinh mâu thuẫn, lời qua tiếng lại ông Guyện đã đánh, đấm Tâm. Lúc này, do bực tức, lại sẵn có hơi men trong người Tâm đã dùng gậy đánh bố mình, dẫn đến ông Guyện tử vong.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Bàn Văn Tâm để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Khởi tố vụ án con đánh cha tử vong vì bị mắng 2
Nghịch tử sát hại mẹ rồi đi hát karaoke để tránh tội

Bị mẹ chửi mắng vì vừa làm vừa chơi, Cường bức xúc, dùng cuốc đánh mẹ tử vong.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
 
  •   Hôm nay 27,456
  •   Tháng hiện tại 1,089,064
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,268