Huda và chặng đường đầy tự hào cùng Festival Huế

Thứ bảy - 28/04/2018 16:02
Huda và chặng đường đầy tự hào cùng Festival Huế Huda và chặng đường đầy tự hào cùng Festival Huế

Tiếp tục đồng hành cùng Festival Huế lần thứ 10 với vai trò nhà tài trợ kim cương, Huda một lần nữa góp phần lan toả niềm tự hào miền Trung đối với các du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

Từ những bước khởi đầu ấn tượng

Festival Huế được tổ chức lần đầu năm 2000 đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng về một mảnh đất kinh kỳ trầm mặc nhưng tràn đầy sức sống cùng những con người dung dị mà giàu nghị lực. Đây cũng là cột mốc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Carlsberg Việt Nam mà đại diện là thương hiệu bia Huda với một sự kiện văn hoá nghệ thuật vô cùng đặc sắc và có ý nghĩa của Tỉnh nhà. Với tư cách là một người con xứ Huế, được hình thành và phát triển song song với từng chuyển động của đời sống văn hoá cố đô, Huda chính là một đại diện sáng giá cho tinh hoa được đúc kết của xứ sở, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và địa phương đồng thời cũng là niềm tự hào của người dân trên toàn miền Trung.

Huda và chặng đường đầy tự hào cùng Festival Huế 1

Đến Con đường ánh sáng thu hút 1 triệu lượt tham quan

Một trong những dấu ấn đặc sắc nhận được đông đảo sự quan tâm và thích thú của du khách cũng như người dân địa phương trong kỳ Festival Huế 2016 chính là Con đường ánh sáng trên đường Lê Lợi. Đây là một tác phẩm nghệ thuật đương đại được thiết kế nhằm tô đậm thêm vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Huế về đêm. Vinh dự được góp phần trong việc xây dựng nên công trình nghệ thuật ấn tượng này, Huda đã đầu tư hơn 6 tỷ đồng cho việc trang trí Con đường ánh sáng trải dài từ cầu Trường Tiền đến cầu Phú Xuân, một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành với sự phát triển của cộng đồng và tỏ lòng tri ân đối với vùng đất nơi mình đã sinh ra.

Sự gắn kết gần 2 thập kỷ và hơn thế nữa

Festival Huế lần thứ 10 là sự kế thừa và khẳng định thành công của các kỳ Festival trước đây. Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản”, có thể thấy Festival Huế năm nay đã gắn văn hoá với dòng chảy hội nhập và phát triển chung của đất nước. Du khách đến Huế dịp này sẽ được đắm mình trong không gian lễ hội của miền đất có 5 Di sản Văn hóa được công nhận trong và ngoài nước, qua đó khám phá thêm những nét đặc sắc của cố đô Huế cũng như văn hóa Việt Nam.

Huda và chặng đường đầy tự hào cùng Festival Huế 2

Đến với kỳ lễ hội năm nay, Huda hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy, cùng Festival Huế tôn vinh những tinh hoa văn hoá đáng tự hào của dải đất miền Trung thân thương. Chia sẻ về chặng đường gần 2 thập kỷ đồng hành cùng Festival Huế, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Gần 20 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam. Trong khuôn khổ festival Huế năm nay, chúng tôi sẽ tổ chức Lễ hội bia với quy mô lớn hơn, quy tụ các loại bia cả trong nước như Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida và quốc tế như Tuborg và Carlsberg đồng thời mang đến hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo khách tham quan du lịch.”

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 8,456
  •   Tháng hiện tại 586,626
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,865