Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô

Thứ sáu - 18/08/2017 15:31
Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô

Ngoài việc tổ chức cho người mẫu, diễn viên bán dâm tại Sài Gòn, tú bà Hoa khôi và Á khôi còn điều “chân dài” đi Nha Trang, Phú Quốc và nước ngoài để bán dâm theo hình thức “sex tour” với giá 1.000 USD/ngày.

Bắt quả tang 5 đôi nam nữ mua bán dâm ở tiệm massage

Gọi gái đi bán dâm giá 2 triệu, kiều nữ trả giá đắt

Triệt phá đường dây bán dâm qua mạng xã hội ở Đà Nẵng

Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô 1

Ập vào kiểm tra các khách sạn cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm

Liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm vừa bị triệt phá, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, làm rõ các đối tượng trong đường dây mại dâm cao cấp này.

Trước đó, vào đêm 15.8, Đội cảnh sát phòng chống mại dâm Công an TP.HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào các khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái (quận 1) và đường Ba Tháng Hai (quận 10) kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khai với công an, các cô gái này cho biết bản thân là người mẫu, diễn viên nghiệp dư, mỗi lần “vui vẻ” khách phải trả từ 700-2.500 USD. Những gái bán dâm cũng khai nhận “đi khách” theo sự dẫn mối của “tú bà” Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em ruột Tiền) và Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi).

Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô 2

Đường dây bán dâm cao cấp này gồm người mẫu, diễn viên nghiệp dư với giá ngàn đô. Ngoài ra, gái bán dâm còn đi khách theo hình thức “sex tour” với giá 1.000 USD/ngày

Trong đó, Ngọc là Á khôi 1 của một cuộc thi sắc đẹp, còn Huyền là Hoa khôi của một cuộc thi thời trang. Từ lời khai, công an đã mời làm việc và tạm giữ 3 người có vai trò môi giới bán dâm là Tiền, Ngọc và Huyền.

Tại cơ quan điều tra các “tú bà” khai nhận giá bán dâm tại khách sạn ở quận 1 từ 20-30 triệu đồng/lần, khách sạn ở quận 10 là 15 triệu đồng/lần. Trong đó, các “tú bà” sẽ hưởng 20% tiền môi giới.

Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô 3

Hoa khôi cuộc thi thời trang Phạm Thị Thanh Huyền tại cơ quan công an

Công an xác định trong đường dây môi giới mại dâm của chị em Tiền, Ngọc có 30 “chân dài” là người mẫu, diễn viên nghiệp dư. Ngoài ra, “tú bà” Huyền cũng có khoảng 15 người đẹp sẵn sàng đi khách khi có yêu cầu. Trong tháng 6 vừa qua, Huyền đã môi giới cho một diễn viên điện ảnh bán dâm cho khách giá 2.500 USD tại một khách sạn ở quận 1.

Ngoài việc tổ chức bán dâm cho khách tại TP.HCM, đường dây mại dâm của các tú bà này còn điều “chân dài” đi các địa phương như: Nha Trang, Phú Quốc hay đi nước ngoài để bán dâm theo hình thức “sex tour” với giá 1.000 USD/ngày.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi "sex tour" giá ngàn đô 4
Nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô ở Sài Gòn bị bắt quả tang

Quen biết nhiều người mẫu, diễn viên, chị em Tiền gợi ý những người này bán dâm cho “quý ông” với giá lên tới 2.500...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 15,606
  •   Tháng hiện tại 593,776
  •   Tổng lượt truy cập 128,212,015