Công an Hà Nội đang xác minh nhóm tự xưng “dư luận viên“

Thứ ba - 17/03/2015 19:36
Công an Hà Nội đang xác minh nhóm tự xưng “dư luận viên“ Công an Hà Nội đang xác minh nhóm tự xưng “dư luận viên“

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung (Giám đốc Công an TP.Hà Nội) trả lời phóng viên về nhóm tự xưng “dư luận viên” xuất hiện tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) hôm 14.3.

Tại cuộc họp giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 17.3, phóng viên đề nghị Giám đốc Công an TP.Hà Nội - Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung trả lời về một số người mặc áo đỏ có in chữ “dư luận viên” cản trở một nhóm người đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) hôm 14.3.

Trả lời câu hỏi, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nhắc lại hoạt động của một số người đến đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ. Ông Chung cho rằng, Công an Hà Nội luôn tôn trọng hoạt động của người dân có lòng yêu nước, đặc biệt là những sự kiện bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ...

Công an Hà Nội đang xác minh nhóm tự xưng “dư luận viên“ 1
Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP.Hà Nội.
Nhận định về nhóm người mặc áo đỏ in chữ “dư luận viên” cản trở người đi đặt lẵng hoa, ông Chung cho rằng, đây có thể là lực lượng tự phát.

Theo lời ông Chung, ngày 14.3 ông cũng có mặt tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và quan sát nhóm người này. Đồng thời, ra yêu cầu giải tán tất cả các lực lượng đó.

“Chúng tôi đang xác minh, nhưng đây không phải là lực lượng thuộc quản lý của Công an Hà Nội hay Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội”, ông Chung khẳng định.

Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, thời gian tới, có kết quả xác minh, có thể tại phiên họp giao ban báo chí tới (thứ Ba hằng tuần) Công an Hà Nội sẽ thông tin, trả lời rõ ràng về lực lượng này.

Tại cuộc giao bao báo chí, ông Phan Đăng Long, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho hay, sau khi phóng viên phản ánh, ông mới biết đến có lực lượng “dư luận viên” mặc áo đỏ trên.

Ông Long giải thích thêm, trước đây, Ban Tuyên giáo Thành ủy có nhắc đến hơn 900 dư luận viên của mình. Đây là những người đại diện cho các tầng lớp cựu chiến binh, phụ nữ, nông dân ở các địa bàn. Những người này nắm được thông tin dư luận xã hội quan tâm đến vấn đề gì, hay người dân tiếp nhận, phản hồi chính sách của thành phố ra sao... sau đó Ban Tuyên giáo Thành ủy tập hợp lại, báo cáo lãnh đạo thành phố.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 283
 
  •   Hôm nay 25,840
  •   Tháng hiện tại 761,048
  •   Tổng lượt truy cập 132,949,313