Chuyên gia NLP Tony Phạm và nữ CEO Ngọc Tú đều thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi”

Thứ sáu - 30/08/2019 21:16
Chuyên gia NLP Tony Phạm và nữ CEO Ngọc Tú đều thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi” Chuyên gia NLP Tony Phạm và nữ CEO Ngọc Tú đều thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi”

Dân trí Con người sinh ra mỗi người đều có 1 ngoại hình khác nhau chẳng ai giống ai. Thế nhưng về tính cách, suy nghĩ thì đôi khi bạn lại tìm được điểm tương đồng trước 1 ai đó hoàn toàn xa lạ. Nếu đã từng biết tới chuyên gia NLP Tony Phạm và CEO Ngọc Tú thì bạn sẽ thấy điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Chẳng phải tự nhiên khi nói chuyên gia NLP Tony Phạm và CEO Ngọc Tú giống nhau ở tính cách và suy nghĩ. Hai con người này từng trải qua vô số khó khăn trong quá khứ nên cách nghĩ có điểm giống cũng là bình thường. Hiện tại, họ đều đã rất thành công.

Cùng bắt đầu từ con số 0

Nhiều người nghĩ rằng muốn thành công bạn cần có trong tay 1 nguồn vốn khổng lồ, được gia đình, bạn bè hậu thuẫn về mọi mặt. Tuy nhiên, với Tony Phạm - anh bắt đầu từ 2 bàn tay trắng. Ít ai biết anh từng làm công việc bán hàng, đụng gì làm đó, có lúc nghèo đến mức chỉ còn đủ số tiền để đổ xăng xe hoặc là ăn gì đó cho lấp đầy cái dạ dày. Cuối cùng, anh chấp nhận nhịn đói để tiếp tục đi trên chiếc xe cà tàng.

Năm 2011, anh sống như không sống, chẳng có bất cứ mục tiêu nào để cố gắng. Sau đó, anh bắt đầu tìm đến những khóa học phát triển bản thân để hy vọng tìm ra 1 tia sáng, chấm dứt chuỗi ngày lông bông. 1 trong những khóa học đầu tiên về phát triển cá nhân mà Tony Phạm tham gia là NLP bởi người ta bảo chương trình đó sẽ giúp “thay đổi cuộc đời” của người tham gia. NLP là 1 môn nghiên cứu 1% những người thành công hoặc vô cùng thành công.

Chuyên gia NLP Tony Phạm và nữ CEO Ngọc Tú đều thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi” 1
Chân dung Tony Phạm – chuyên gia NLP

Sau hơn 1 năm ứng dụng những điều từng học được, công nhận cuộc sống của anh đã thật sự đổi thay. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, anh chưa có đủ nguồn lực nên chưa đạt được kết quả như mong muốn. Anh đã phải mất thêm 7 năm nữa để tham gia hàng loạt các khóa học của những bậc thầy nổi tiếng trên thế giới.

NLP là môn nghiên cứu về tư duy, hành vi, thói quen của nhóm người “ngoại hạng” nên khi áp dụng vào thực tế thì mọi lý lẽ đều thay đổi 180 độ so với thói quen hàng ngày.

Đó là nói về Tony Phạm còn người phụ nữ tài giỏi có tên Ngọc Tú thì sao? Chẳng ai nghĩ rằng 1 người có khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng, căng bóng lại từng bị ám ảnh bởi nám.

Nhờ cái duyên với nghề thuốc đông y mà Ngọc Tú may mắn được gặp thầy Chuẫn (là Tiến sĩ hóa học đã nghỉ hưu ở Hòa Bình). Chị được thầy Chuẫn hướng dẫn cho rất nhiều phương pháp quý. Trong đó đặc biệt có 1 phương pháp cổ nói về hỗ trợ điều hòa nội tiết rất hay nên chị đã bắt đầu thử áp dụng cho mình. Khi thấy công dụng của phương pháp, chị bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu để thực hiện cho những người bạn gặp phải tình cảnh khổ sở vì nám giống mình.

Chuyên gia NLP Tony Phạm và nữ CEO Ngọc Tú đều thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi” 2
Ms. Đỗ Ngọc Tú – Chủ tịch Ngọc Tú Group vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Tuy nhiên, thành công chưa bao giờ đến dễ dàng, thời gian đầu Ngọc Tú xử lý nám mảng khỏi 100% nhưng với những người bị nám lâu năm, nám sâu thì chưa thành công vì mất quá nhiều thời gian chăm sóc và khách hàng không đủ kiên nhẫn để tiếp tục.

Sau đó, chị phải bỏ ra cả năm trời cùng 1 nhóm nghiên cứu gồm 5 người để xem xét về cơ địa của từng loại da, cách điều chế các loại thảo dược để có 1 sản phẩm hỗ trợ điều trị nám hiệu quả. Dần dần, “quả ngọt” đã tới, Ngọc Tú thành lập công ty riêng, hoàn thiện 1 nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo công nghệ đạt chuẩn CGMP ASEAN.

Thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi”

Khi đứng trước vô vàn khó khăn, hoặc là bạn phải kiên cường bước tiếp hoặc là dừng lại và chấp nhận thất bại. Với Tony Phạm, anh chọn cách đầu tiên, tức là bước tiếp chứ không bao giờ đầu hàng. Mỗi khi rơi vào tình thế đó, anh tự động viên chính mình bằng câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi”. Thành công chẳng bao giờ đến với những người dễ dàng bỏ cuộc, nếu dám tiến lên thì dù gian nan thế nào, cuối cùng bạn cũng sẽ có thứ mình muốn – đó là điều chính bản thân Tony Phạm đã chiêm nghiệm được.

Nhờ câu “thần chú” ấy, anh đạt được thành tựu về cả thu nhập, công việc, sức khỏe, sự phát triển cá nhân và những mối quan hệ chất lượng. Đặt biệt, hiện tại Tony Phạm là Trainer NLP (ABNLP tổ chức NLP lớn nhất thế giới).

Các chủ doanh nghiệp luôn muốn tìm kiếm những cách quản lý và vận hành mới để bản thân không bao giờ bị lạc hậu bởi một khi đã lạc hậu thì rất khó phát triển. Mong muốn là vậy nhưng chẳng ai biết cách làm ra sao, phương hướng thế nào. Hiểu được điều này nên Tony Phạm đã trở thành cố vấn chiến lược cho thương hiệu Ngọc Tú Group.

Chuyên gia NLP Tony Phạm và nữ CEO Ngọc Tú đều thành công nhờ câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi” 3
Chủ tịch Đỗ Ngọc Tú cùng Cố vấn chiến lược Tony Phạm trao bằng khen và hoa cho các giám đốc kinh doanh xuất sắc.

Chính Tony Phạm là người đã truyền lửa và cả câu thần chú “còn 1 chút nữa thôi” cho nữ doanh nhân Đỗ Ngọc Tú. Khi hai tư tưởng lớn có cùng quan điểm gặp nhau thì lẽ tất nhiên là họ sẽ nhanh chóng có tiếng nói chung. Một kế hoạch dài hạn cho sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm đã được thực hiện và mang lại thành công nhanh hơn cả mong đợi.

Bằng chứng là sản phẩm của Ngọc Tú Group ngày càng được nhiều chị em biết đến, tin dùng, có hàng nghìn đại lý trên toàn quốc. CEO Ngọc Tú và Tony Phạm luôn cố gắng vì mục tiêu cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 16,183
  •   Tháng hiện tại 1,077,791
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,995