Bị tháo biển vi phạm, chủ hộ quay trực tiếp, dọa kiện lên Chính phủ

Thứ sáu - 10/03/2017 22:33
Bị tháo biển vi phạm, chủ hộ quay trực tiếp, dọa kiện lên Chính phủ Bị tháo biển vi phạm, chủ hộ quay trực tiếp, dọa kiện lên Chính phủ

Một chủ hộ kinh doanh có biển lấn chiếm vỉa hè bị tháo dỡ đã cầm điện thoại quay, phát trực tiếp lên mạng và dọa kiện lực lượng chức năng phường lên Chính phủ.

Rạp đám cưới chiếm trọn vỉa hè, "đẩy" người đi bộ xuống lòng đường

Gặp cảnh này, người đi bộ chỉ còn cách... xuống đường

Hà Nội cũng tung quân giành lại vỉa hè cho người đi bộ

Clip: Người phụ nữ quay phim, dọa kiện lực lượng chức năng phường

Sáng nay 10/3, lực lượng chức năng phường Trung Liệt (quận Đống Đa) cùng lực lượng chức năng toàn thành phố Hà Nội đồng loạt ra quân đảm bảo trật tự đô thị, xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các hộ kinh doanh trên các tuyến phố đều chấp hành. Tuy nhiên, một chủ hộ kinh doanh quần áo trên phố Tây Sơn không đồng ý bởi chủ hộ này cho rằng biển quảng cáo của họ đặt trên phần đất có sổ đỏ. Khi các lực lượng chức năng tháo dỡ biển quảng cáo vi phạm, chủ hộ cầm điện thoại quay trực tiếp, phát trên mạng và tỏ ra không hợp tác.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Thao Hùng, Chủ tịch UBND phường Trung Liệt cho biết: “Họ bảo vỉa hè là đất của họ, chúng tôi không được tháo dỡ biển và họ dọa kiện lên tận Chính phủ. Tôi yêu cầu chủ hộ xuất trình sổ đỏ nhưng họ không xuất trình được. Lực lượng chức năng cương quyết tháo dỡ bởi biển quảng cáo của chủ hộ đã lấn chiếm phần đường giành cho người đi bộ".

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 16,057
  •   Tháng hiện tại 594,227
  •   Tổng lượt truy cập 128,212,466