Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn

Thứ sáu - 30/08/2019 21:13
Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn

Dân trí Nguyễn Thảo Vi hiện đang theo học ngành Giáo dục tiểu học trường ĐH Vinh. Cô gái sinh năm 2000 không chỉ xinh đẹp, thân thiện mà còn có thành tích học tập, hoạt động xã hội ấn tượng. Trong thời gian nghỉ hè mới đây, Thảo Vi cũng tranh thủ để đi du lịch, giải tỏa căng thẳng, áp lực trước khi bước vào năm học mới.

Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 1
Nhan sắc “đốn tim” người đối diện của Thảo Vi.

Nhắc đến chuyến du lịch dịp hè, Á khôi sinh viên Việt Nam 2018 – Thảo Vi chia sẻ: “Đi du lịch không chỉ giúp em thoải mái lấy lại nguồn năng lượng tích cực mà còn có thể hiểu thêm, biết thêm về những điểm đến mới.

Tất nhiên thì mọi thứ luôn thay đổi, nếu cứ mãi đứng yên thì chúng ta sẽ không thể nào biết được ngoài miền đất mà mình sinh sống sẽ có những gì.

Quả thật mà nói thì chuyến đi này giúp em mở mang vốn hiểu biết, yêu thêm con người đất nước Việt Nam và đặt ra những mục tiêu đến nhiều nơi hơn nữa”.

Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 2

Thảo Vi đặt chân đến Đà Lạt, thành phố ngàn hoa đã giúp cô gái đến từ Hòa Bình có được những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Vi vừa cười vừa chia sẻ một cách dí dỏm: “Em thấy Đà Lạt đã đối xử bất công với các vườn hoa khác trên đất nước mình, vì khi đặt chân đến đây rồi mọi vườn hoa khác trở nên mờ nhạt vô cùng. Khí hậu mát mẻ, gió lồng lộng, cây cối tươi xanh khiến em chỉ muốn ở lại đây thôi.

Dinh Bảo Đại cũng đẹp không kém, bước chân vào tới cổng là như bước vào khu rừng, 2 bên đường đi là những cây thông cổ thụ, nắng không chiếu tới đầu.

Mỗi tầng sẽ có những phòng như phòng họp, phòng đọc sách, phòng thờ... để du khách thăm quan. Vào đây mọi người còn có thể trải nghiệm mặc đồ vua hoặc công chúa để chụp ảnh nữa”.

Rời Đà Lạt, Thảo Vi đến Nha Trang. Vốn dĩ là một người rất yêu biển nên khi đến Nha Trang, cô gái này như được tự do bước vào thế giới của riêng mình mà thôi. Bãi biển xanh trong với những bãi cát trải dài tuyệt đẹp, Vi nhớ mãi khoảnh khắc được bình yên bên biển.

Hơn thế nữa, cô cũng cực kỳ thích những món hải sản tươi ngon được chế biến một cách kỳ công từ những người đầu bếp yêu nghề. Với cô gái này, Nha Trang là nơi mà cô muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 3
Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 4

“Em cũng có đến Bản Đôn ở Đăk Lăk. Khí hậu vùng Tây Nguyên mùa này đang là mùa mưa nên hầu như ngày nào cũng sẽ có mưa nhưng mưa rất nhanh và khí hậu thì vô cùng mát mẻ.

Em rất ấn tượng với cách thiết kế cầu treo để di chuyển từ khu vực này tới khu vực khác ở đây. Nói chung đi trên đó cứ rung lắc vừa run mà cũng rất thú vị”, Vi tâm sự.

Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 5

Thảo Vi cao 1m67, nặng 47kg, số đo ba vòng là 89 - 63 - 90. Gương mặt rạng ngời, thân hình cân đối nên Vi sở hữu lượng người theo dõi trên mạng xã hội khá đông đảo, mỗi hình ảnh cô đăng tải đều nhận về vô số lời ngợi khen.

Nhưng không vì thế mà Vi “nghiện” mạng xã hội, cô đủ thông minh để phân biệt rạch ròi giữa thực tế và thế giới ảo. Vi dành một lượng thời gian nhất định để lên mạng xã hội và trò chuyện cùng những người bạn.

Cô cũng biết cách sắp xếp để học hỏi, trau dồi vốn kiến thức và hoàn thành tốt việc học ở trường.

Thảo Vi theo đuổi ngành Giáo dục tiểu học bởi Vi mong rằng sau này có thể trở thành cô giáo, truyền đạt những điều hay lẽ phải cho thế hệ trẻ. Bởi thế Thảo Vi luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình.

Cô gái đến từ Hòa Bình còn khiến người ta ngưỡng mộ bởi bảng thành tích học tập tốt. 10 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, trong đó có 3 năm đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Ngữ Văn.

Suốt những năm tháng học sinh cô liên tiếp làm lớp phó văn thể mỹ, năng động và luôn nhiệt tình trong các phong trào tập thể. Ngoài ra khi lên đại học cô làm nhiệm vụ Bí thư chi đoàn K59 Giáo dục tiểu học, cô cũng thường xuyên đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho các chương trình, sự kiện ở trường. Cô gái quê Hòa Bình cũng chính là Hoa khôi sinh viên Nghệ An 2018.

Kết thúc chuyến du lịch hè và trở về với những mục tiêu mới, Thảo Vi hy vọng rằng trong thời gian tới cô sẽ có cơ hội đặt chân tới nhiều miền đất hơn nữa.

Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 6
Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 7
Á khôi sinh viên Việt Nam vừa xinh đẹp vừa học giỏi Văn 8

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 8,510
  •   Tháng hiện tại 1,070,118
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,322