Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup

Thứ tư - 05/11/2014 20:07
Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup

Mùa Worldcup đang diễn ra là khoảng thời điểm mọi người thể hiện niềm đam mê tuyệt đối với trái bóng tròn, đặc biệt là các đấng mày râu đang bận rộn với những “lịch trình” thức đêm xem bóng. Và có lẽ người bạn đồng hành cùng họ chính là những thức uống để tăng thêm phần khí thế cổ vũ cho trận bóng. Tại mỗi quốc gia lại có những thức uống đặc trưng riêng biệt được ưa chuộng. Hãy cùng Lamsao.com khám phá chúng nhé.

  • 1

    Bia đắng – Anh

    Có lẽ bạn đang rất băn khoăn với cái tên của loại bia này. Nhưng đây là một loại bia truyền thống rất nổi tiếng của nước Anh - một trong những điều tuyệt vời nhất nước Anh dành cho thế giới đồ uống, được thế giới biết đến với tên gọi “Pale ale”. Rất nhiều người cho rằng đây là một cái tên hoàn hảo dành cho loại bia này bởi vì người ta có thể dễ dàng nếm được vị đắng của nó ngay từ hớp đầu tiên. Tuy nhiên khi kết hợp nó với chanh thì mọi thứ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều bởi nó tạo thành một loại đồ uống gọi là Shandy. 

    Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup 1

  • 2

    Sangria - Tây Ban Nha

    Có thể bạn đang mong đợi rượu vang hoặc rượu sherry sẽ được nhắc đến ở đây nhưng một cách kì diệu nào đó, Sangria lại là thứ đồ uông đặc biệt thích hợp với ánh nắng mặt trời và những vũ điệu samba của Brazil, chủ nhà World Cup năm nay. Hơn thế nữa Sangria là một thức uống dành cho các bữa tiệc với bạn bè tụ họp để cùng xem các trận đấu. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều công thức pha chế Sangria trên mạng. Nhưng có một công thức được rất nhiều người đặc biệt yêu thích: một chai rượu vang hồng ướp lạnh (75ml), nước chanh (30ml), một ít rượu và thật nhiều trái cây tươi. Bạn có thể thưởng thức Sangria tại Tây Ban Nha và cháy hết mình cùng những trái bóng.

    Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup 2

  • 3

    Bia Lager - Đức

    Người ta thường so sánh thứ bia nhẹ của Đức này như một kẻ thù và là nguyên nhân của mọi tai ương với những người hâm mộ bóng đá Anh. Đức không bao giờ kém phong độ ở bất kì giải đấu nào vậy nên nếu bạn đang khao khát một loại bia lạnh tuyệt hảo thì bạn hay dành cho mình một cơ hội đến Deutsce. Có thể nói bia thực tế không chỉ là một thứ đồ uống đặc trưng của các quốc gia mà nó còn là sự kí gửi niềm hâm mộ của các fan dành cho trái bóng tròn trên toàn thế giới. Nếu loại bia này không hấp dẫn với bạn thì bạn có thể lựa chọn Schnapp. Hãy chọn lựa những hương vị khác nhau trong những chai nhỏ xinh và tận hưởng niềm vui thôi nào!

    Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup 3

  • 4

    Tequila - Mexico

    Mexico cũng là một gương mặt tiêu biểu cho các trận chung kết World Cup bởi khả năng gây sốc, kinh ngạc với cả những đội bóng lớn. Và thứ đồ uống được lựa chọn tại đất nước này là Tequila. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc. Nếu bạn đang xem những trận bóng của Mexico, đừng quên pha chế một ly Tequila Sunrise đầy màu sắc với Tequila, nước cam, nước lựu. Chỉ cần nhấp một vài ly Tequila là bạn đã sẵn sàng để ca hát theo những người hâm mộ Mexico rồi.

    Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup 4

  • 5

    Rượu vang Prosecco - Ý

    Loại rượu này rất được ưa chuộng ở Ý cũng như nhiều nơi trên thế giới. Rượu sâm banh của Ý thường bán chạy bởi giá tiền của nó, giá mỗi chai rượu ở đây thường chỉ bằng một nửa giá sâm banh Pháp. Nhẹ và đầy bọt, Prosecco là thức uống tuyệt vời để cổ vũ Azzuri- người có tiềm năng được bộc lộ tại các giai đoạn về sau của giải đấu. 

    Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup 5

  • 6

    Caipirinha – Brazil

    Và đến với nước chủ nhà Brazil - với đội tuyển thi đấu từng năm lần vô địch World Cup. Và sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không một lần thử thưởng thức Caipirinha – một loại cocktail được mô tả như là nguồn sống của Brazil. Đây là một loại cocktail đơn giản và rất dễ pha chế nhưng chỉ cần uống một chút thôi là bạn đã có cảm giác lâng lâng và sẵn sang nhảy những vũ điệu sam ba bốc lửa.

    Những đồ uống được ưa chuộng tại các quốc gia trong mùa Worldcup 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
 
  •   Hôm nay 39,333
  •   Tháng hiện tại 1,100,941
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,145