Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm

Thứ hai - 29/05/2017 08:40
Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm

Hàng loạt nghệ sĩ đã làm mẹ hoà giọng cùng Ali Hoàng Dương, cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi nạn ấu dâm đang hoành hành.

Choáng với lý do hot boy The Voice tránh gần gũi Đông Nhi

Bạn gái xinh đẹp cổ vũ Hoài Lâm hát Chung kết The Voice

Cận cảnh xế sang 13 tỷ Đông Nhi lái đi chấm thi The Voice

Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice đã chính thức lên sóng với các màn trình diễn ấn tượng đến từ Top 4 thí sinh xuất sắc nhất chương trình là Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Đây là đêm thi không loại, mỗi thí sinh biểu diễn 2 tiết mục solo và song ca cùng nghệ sĩ khách mời nhằm mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Ali Hoàng Dương – hot boy đội Thu Minh thu hút sự chú ý khi hoà giọng cùng nhiều ca sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình, một ca khúc mới toanh do Trang Pháp sang tác, mang ý nghĩa cảnh báo nạn ấu dâm của Trang Phúc. 

Đây là bài hát nói về cuộc sống thời hiện đại, khi cha mẹ bận rộn và không có thời gian chăm sóc con nhỏ, để một phút giâu nào đó, những mối nguy hiểm bên ngoài đã tạo nên những “vết sẹo” cho chúng. 

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 1

Ali Hoàng Dương gây xúc động với ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm.

Tuy nhiên, thay vì trực tiếp có mặt trên sân khấu, các nghệ sĩ đã xuất hiện trên màn hình led và có cả phần góp giọng đặc biệt của nữ HLV Thu Minh.

Đông Nhi không khỏi xúc động sau khi nghe tiết mục này, cô chia sẻ: "Bài hát của em sẽ giúp các phụ huynh nhận thấy xung quanh mình cần lắm sự bảo vệ hay chung tay góp sức giữ gìn tương lai của những mầm non. Chị thật sự rất xúc động, chúc mừng em".

Về phía Thu Minh, chị cho rằng những vấn nạn ấu dâm trẻ em đã đánh lên hồi chuông cảnh tình cho các bậc phụ huynh. Thông qua ca khúc này, cô muốn học trò Ali Hoàng Dương hãy dùng giọng hát của mình để chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

Để lại nhiều ấn tượng không kém tối qua là tiết mục của Anh Tú đến từ đội Đông Nhi. Chàng trai này đã hoà giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh – Quán quân The Voice Kids ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Cộng Sơn – Cát bụi.

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 2

Tiết mục Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được biểu diễn bởi 3 thế hệ.

Bộ ba đã cùng tạo nên một tiết mục mang đậm dấu ấn của 3 thế hệ, khiến nhiều khán giả thích thú cổ vũ không ngớt, ngay cả 4 HLV cũng phải đứng lên vỗ tay 2 lần vì quá xúc động.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như được sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát, khi chị ấy cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice. Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh, không cần bàn cãi nữa, đây là tiết mục rất tuyệt vời".

Một số hình ảnh trong đêm Chung kết 1 The Voice:

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 3

Anh Tú tiếp tục trở lại chương trình qua ca khúc Cứ đi do chính anh sáng tác. Giai điệu sâu lắng, ca từ mạnh mẽ đã chạm đến cảm xúc người nghe và cho thấy sự trưởng thành của học trò Đông Nhi.

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 4

Hiền Mai thể hiện bản mashup Who is loving you - Feeling good và chinh phục người xem bởi ngoại hình xinh đẹp cùng những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ.

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 5

"Búp bê" Hiền Hồ đến từ team Tóc Tiên biểu diễn ca khúc Chạy đi thôi. Từ hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp quen thuộc, cô lột xác trở nên cá tính, mạnh mẽ trong đêm thi vừa qua.

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 6

Ali Hoàng Dương tiếp tục đốt nóng khán đài với ca khúc Let her go. Không chỉ khoe vũ đạo đẹp mắt, anh chàng còn làm chủ sân khấu cực tốt khiến người xem không ngừng nhún nhảy theo ca khúc này.

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 7

Nam ca sĩ Hoài Lâm đã xuất hiện hỗ trợ Hiền Mai – học trò Noo Phước Thịnh trong ca khúc Về đi em. HLV Thu Minh rợn da gà khi nghe Hoài Lâm thể hiện những câu hò đầu tiên và khen ngợi Hiền Mai đã làm rất tốt vì "diễn như không diễn".

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 8

Cặp đôi Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn tiếp nối chương trình với ca khúc Mùa yêu đầu. Cả hai đã biến sân khấu trở thành không gian phủ đầy “ngôn tinh”, lãng mạn.

Đông Nhi dí dỏm nhận xét: "Có khi nào cặp đôi này thành “thật” luôn không Tiên? Ý đồ hiện rõ trong việc giao lưu của cả hai trên sân khấu và trở thành một cặp đôi rất đáng yêu. Nếu như ra ngoài đời thực mà trở thành một cặp đôi thì Nhi tin chắc mọi người sẽ ủng hộ rất nhiều".

Cuối chương trình, MC công bố kết quả Ngô Anh Đạt là thí sinh được "cứu" trở lại đêm Chung kết xếp hạng. Đêm thi cuối của The Voice sẽ được lên song trực tiếp vào lúc 21h ngày 4/6 tới.

Thu Minh nhói lòng trước ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm 9
Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên suýt chút nữa "choảng" nhau trên ghế nóng

Tình huống căng thẳng tại The Voice khiến khán giả "đứng hình" và các thí sinh cũng sợ hãi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 11,348
  •   Tháng hiện tại 1,072,956
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,160