Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba"

Thứ hai - 23/04/2018 09:41
Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba" Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba"

Dân trí Lê Minh Sơn khen ngợi Đình Khương có tố chất của một ngôi sao, Hồ Hoài Anh khen anh thông minh khi thể hiện ca khúc "Lời chúc của ba".

Đình Khương hát "Lời chúc của ba"

Tối 22/4, tập 8 Sing My Song đã lên sóng truyền hình. 8 cá tính âm nhạc của đội Đức Trí là những thí sinh cuối cùng của vòng Trại sáng tác & Tranh đấu. Ngoài HLV Đức Trí, các thí sinh còn có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên và mỗi thí sinh sẽ sáng tác 1 ca khúc trong vòng 24h theo chủ đề mà HLV đưa ra.

Biểu diễn cuối cùng, Đình Khương- chàng trai từng gây sốt mạnh mẽ với "Hương à” tiếp tục gây ấn tượng với “Lời chúc của ba”.

Ca khúc này được đánh giá là khá giống với “Hương à”. Một ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, tinh tế cùng ca từ gần gửi mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm cha con ngọt ngào. Đình Khương tiếp tục chinh phục khán giả ở cảm xúc và sự chân thật trong từng câu hát của mình.

Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba" 1
Lê Minh Sơn khen ngợi Đình Khương có tố chất của một ngôi sao, Hồ Hoài Anh khen anh thông minh khi thể hiện ca khúc "Lời chúc của ba".

Kết thúc phần trình diễn HLV Lê Minh Sơn cám ơn Đình Khương vì mang đến sự rạng rỡ của tuổi trẻ, anh còn chia sẻ Đình Khương "lóe" lên tố chất của một ngôi sao và vượt qua khỏi giới hạn của bản thân.

HLV Giáng Son bày tỏ Đình Khương có màu rất riêng và cuốn hút theo phong cách biểu diễn và gương mặt của Khương trên sân khấu. Còn HLV Hồ Hoài Anh rất thích "chất " và ấn tượng vớisự thông minh khi chọn dòng nhạc phù hợp với bản thân của Đình Khương.

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ hội đồng chuyên môn và số điểm khiêm tốn 14/21 (đứng thứ 3 trong 4 thí sinh của đội Đức Trí) nhưng Đình Khương vẫn chinh phục được các HLV và được chọn đi tiếp vào vòng trong.

Thí sinh thứ hai của Đức Trí được đi tiếp với số điểm cao nhất là Hakoota Dũng Hà và màn trình diễn đẳng cấp với ca khúc "Là thế".

Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba" 2
Dũng Hà nhận số điểm cao nhất tập 8.

Hakoota Dũng Hà nhận đề bài "Nụ hôn chưa trao - lời chưa kịp nói" anh đã biến thành một ca khúc mang tên "Là thế" có giai điệu thú vị và nhận được những lời khen của Đức Trí tại trại sáng tác.

Trên sân khấu, Hakoota thể hiện vô cùng thoải mái, anh không còn là một thí sinh và như một nghệ sĩ thật sự. Từng ca từ, giai điệu đi thẳng vào lòng người nghe khiến tất cả mọi người say đắm.

HLV Lê Minh Sơn hào hứng nhận xét: "Bạn hát như đang bỡn cợt từng câu, từng chữ rất điêu luyện và hồn nhiên. Bạn đã đến một cái gọi là đẳng cấp hát rất tốt, tôi ngưỡng mộ bạn, rất tuyệt. Bạn là một thí sinh quá đáng gờm là thần tượng của tôi trong dòng nhạc nhẹ Việt Nam".

HLV Giáng Son chia sẻ mặc dù chưa kết thúc cuộc thi nhưng bạn đã thành công với hai vai trò là nhạc sĩ và ca sĩ, cô rất thích phần điệp khúc và bài hát rất hợp gu của cô. Giáng Son còn khẳng định "Tôi yêu bạn này". Ca sĩ Hoàng Tôn dùng 1 từ "đẳng cấp" để nói về tiết mục của Hakoota. Kết quả, Hakoota nhận được 19/21 điểm từ hội đồng bình chọn.

Trước đó, chương trình nói lời chia tay với Hoàng Ly, Triết Phạm, Minh Cường.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 1,678
  •   Tháng hiện tại 614,579
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,818