Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị gạch tên biểu diễn phút chót

Thứ bảy - 25/03/2017 05:49
Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị gạch tên biểu diễn phút chót Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị gạch tên biểu diễn phút chót

Đại diện nam ca sĩ tố BTC thiếu tôn trọng nghệ sĩ, làm việc kém chuyên nghiệp.

Fan leo cột, bủa vây xe riêng Noo Phước Thịnh gây tắc nghẽn lối đi

Noo Phước Thịnh bị xoá tên trong đêm nhạc toàn sao Hàn?

Bất ngờ hành động "bênh" Noo của thí sinh The Voice

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình ca nhạc giao lưu văn hoá Việt – Hàn MBC K-Plus Concert, với sự tham gia của hàng loạt sao Hàn và sao Việt đình đám sẽ chính thức được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, đại diện BTC đã đột ngột thông báo về những thay đổi phút chót của chương trình khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, vì một số lý do khách quan, 2 đêm nhạc tại Hà Nội sẽ không có sự tham gia biểu diễn của dàn nghệ sĩ Việt đã được quảng bá trước đó như Tuấn Hưng , Noo Phước Thịnh , Hoàng Thuỳ Linh, Tóc Tiên. Về phía nghệ sĩ Hàn, DJ DOC cũng sẽ không đến Việt Nam góp mặt trong chương trình lần này.

Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị gạch tên biểu diễn phút chót 1

Toàn bộ nghệ sĩ Việt đều bị xoá tên vào phút chót dù trước đó đã được quảng bá rầm rộ.

Ngoài ra, toàn bộ những hoạt động triển lãm bên lề được diễn ra trong ngày như DJ Show, Lễ hội bia và gà rán, KPOP Dance contest,... đều bị huỷ bỏ. Tuy nhiên, đêm concert vào ngày 25, 26/3 vẫn được diễn ra bình thường Mỹ Đình với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám xứ Hàn như EXID, Se7en, Seventeen, Apink,...

Ngay khi thông tin này được đăng tải, đại diện ca sĩ Noo Phước Thịnh đã bày tỏ bức xúc trước cách làm việc bất ổn, kém chuyện nghiệp từ ekip thực hiện chương trình. Anh cho rằng nghệ sĩ tham gia show diễn, ngoài việc được nhận cát xê và cống hiến cho khán giả thì cũng cần có được sự tôn trọng từ Ban tổ chức.

Quản lý của Noo chia sẻ, ngay từ khi nhận lời tham dự MBC K-Plus Concert, anh đã thấy có sự bất ổn khi các thông tin đưa ra rất chung chung. Chưa kể một sự kiện được diễn ra 3 ngày liên tục tại cùng một địa điểm, với cùng một nội dung và dàn nghệ sĩ là điều khó xảy ra ở Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện của nam ca sĩ vẫn nhận lời biểu diễn vào ngày 25/3 vì muốn có sự gắnn kết trở lại với fan KPOP sau những lùm xùm không đáng có.

Ngoài ra, ở những chương trình trước đây, phía Noo Phước Thịnh chỉ đồng ý cho BTC sử dụng poster của anh để quảng cáo khi BTC đã gửi tạm ứng 50% cát xê. Nhưng BTC đêm nhạc Hàn – Việt lại phân bua vì chi phí cao, chưa đủ vốn,... nên anh đã phá lệ nhận tạm ứng 20%.

Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị gạch tên biểu diễn phút chót 2

Đại diện Noo Phước Thịnh tố BTC thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng nghệ sĩ.

“Noo chỉ nhận lời diễn đêm 25/3, nhưng phía chương trình lại quảng cáo Noo diễn hai đêm 25 và 26/3 với giá vé trên trời. Làm như vậy chẳng khác nào lừa gạt fan, như kể khán giả của Noo chỉ là học sinh, sinh viên làm sao có điều kiện mua vé. Khi tôi phản ứng, bắt họ phải thông báo rõ ràng thì BTC đã bỏ hẳn hình của Noo xuống, như thể chúng tôi mắc lỗi gì đó nên phải phạt. Tôi cũng nhịn cho qua”, đại diện nam HLV The Voice bức xúc.

Bên cạnh đó, dù đã gửi tạm ứng 20% cát xê nhưng trong buổi họp báo tại Hà Nội, BTC lại trả lời báo chí rằng vẫn chưa quyết định để Noo xuất hiện trong chương trình hay không. Sau loạt lùm xùm này, Noo Phước Thịnh đã chủ động huỷ show vì cho rằng BTC “làm ăn kỳ quá”.

Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị gạch tên biểu diễn phút chót 3

Quản lý Tóc Tiên không bất ngờ về thông báo huỷ show của các nghệ sĩ Việt.

Quản lý của nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đồng tình với quan điểm của phía Noo Phước Thịnh. Quản lý của giọng ca Ngày mai bình thản cho biết, anh đã đoán trước kết cục huỷ show vì cách làm việc không rõ ràng của BTC. Tuy nhiên, do cả nể nên thời gian qua chưa vội lên tiếng.

Hiện tại, ngoài những thông tin đã đăng tải trên Fanpage chính thức của MBC K-Plus Concert, đại diện BTC đã khoá máy điện thoại khi chúng tôi liên lạc tìm hiểu thông tin. 

Clip Noo Phước Thịnh từng biểu diễn trong đêm nhạc có sự góp mặt của nhóm GOT7 cách đây không lâu.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 13,350
  •   Tháng hiện tại 1,074,958
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,162