Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt

Thứ bảy - 25/03/2017 05:43
Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt

Mới đây nhất là trường hợp thay đổi của Midu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhan sắc đời thực của vợ sắp cưới “hot boy trà sữa”

Bất ngờ vì nhan sắc "trời phú" ngoài đời thực của vợ Ưng Hoàng Phúc

Nhan sắc của BTV trẻ nhất được thay thế BTV Vân Anh

Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 1Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 2

Midu ngày một thay đổi trong phong cách thời trang lẫn trang điểm. Trước đây cô chỉ được biết là một hot girl chuyển sang đóng phim với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Gương mặt đẹp tự nhiên của Midu cũng là điểm nhấn đặc biệt với fan. Tuy được triệu người yêu mến, Midu vẫn không được đánh giá cao về gu thời trang. Đó cũng chính là lý do nữ diễn viên Mùa hè lạnh này quyết định làm cuộc “cách mạng” nhan sắc. Midu thay đổi sang xu hướng gợi cảm với nhiều bộ hình cá tính hay những cảnh yêu táo bạo. Cô không còn là một hotgirl đóng đinh với hình ảnh thiên thần như ngày nào, mà thay đổi đa dạng trong phong cách. Mới đây, hình ảnh của Midu trong một sự kiện khiến nhiều người khó nhận ra.

Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 3Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 4

Phi Thanh Vân bắt đầu ghi dấu ấn trong những bộ phim truyền hình như Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện… Khi đó, khán giả quen thuộc với hình ảnh một Phi Thanh Vân có nước da nâu sexy. Chính làn da “thương hiệu” này đã khiến cô phát hành liền một loạt các ca khúc Da nâu. Sau 2 lần đổi da, nữ diễn viên đã có một cuộc “cách mạng” nhan sắc. Cô cũng được coi là người đẹp thẳng thắn trong việc thừa nhận thẩm mỹ nhiều lần. Phi Thanh Vân không ngại thú nhận trên người cô gần 70% là “đồ giả” song việc đẹp lên không khiến cô thấy hối tiếc.

Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 5Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 6

Hương Tràm cũng là một trong những sao Việt thay đổi nhiều về phong cách. Quán quân Giọng hát Việt có lần đùa vui tung ra hình ảnh được cô gọi là “trước và sau thẩm mỹ”. Kỳ thực đó là ảnh trước và sau khi trang điểm của Hương Tràm . Cùng với việc tích cực giảm cân, nữ ca sĩ cũng ngày càng gợi cảm hơn, quyến rũ hơn khi chọn cách make up hợp với gương mặt. Tuy nhiên, cô cũng từng một lần để lộ hình ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện.

Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 7Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 8

Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương là người phản đối phẫu thuật thẩm mỹ. Dù không ít lần cô khiến khán giả không nhận ra với gương mặt khác lạ, Văn Mai Hương chỉ giải thích đó là do góc chụp. Không thể phủ nhận nữ ca sĩ sinh năm 1994 này ngày một mảnh mai hơn, thu hút hơn. Phong cách của Văn Mai Hương trên sân khấu lẫn ngoài đời thường đều nâng lên một bước ấn tượng.

Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 9Mỹ nhân Việt thay đổi không ngờ chỉ trong chớp mắt 10

Thùy Chi quen thuộc với giọng hát trong và cao vút cùng hình ảnh giản dị, chân phương. Trước đây giọng ca “Giấc ngủ trưa” thường để kiểu tóc ngắn thì nay dịu dàng với khuôn mặt thanh thoát hơn xưa. Cùng với việc giảm cân thành công, Thùy Chi làm nhiều người không nhận ra. Cô đã trở thành một người đẹp ngỡ ngàng trong mắt của công chúng với cú “lột xác” bất ngờ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 45,668
  •   Tháng hiện tại 1,107,276
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,480