Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô

Chủ nhật - 09/08/2015 15:46
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô

Nhằm tạo sự gần gũi giữa thành viên trong đội, giọng ca "Dạ khúc cho tình nhân" mời các trò cưng về căn nhà của mình để chỉ dạy trước live show 4, The Voice.

Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 1
Để chuẩn bị cho live show 4 của The Voice 2015 diễn ra cuối tuần này, nam huấn luyện viên dẫn 5 học trò cưng về ngôi biệt thự triệu đô nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP HCM) để tập luyện.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 2
Trong đêm thi quan trọng này, các chiến binh đội Đàm Vĩnh Hưng được kỳ vọng sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Do đó, nam huấn luyện viên dành nhiều thời gian để truyền đạt cho các thí sinh về chuyên môn đến phong cách trình diễn.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 3
Bên cạnh phần hát, anh tận tình hướng dẫn học trò cách đứng, kết hợp đạo cụ trên sân khấu. "Thậm chí khi đứng hát với chân mic, các em cũng phải biết cách di chuyển hay đứng như thế nào để cột hơi tốt nhất", Mr. Đàm nói với thí sinh.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 4
Trong những buổi tập gần đây, Mr. Đàm cẩn thận theo dõi cách di chuyển của học trò khi hát. Anh cũng khắt khe để 5 cô gái không lơ là hay chủ quan với bài thi của mình. 
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 5
Do đêm thi quan trọng nên anh không ngại nặng lời các thí sinh. "Tôi không muốn tạm biệt bất cứ học trò nào, nhưng đã là luật thi, tôi phải khích để các em bứt phá", anh thẳng thắn.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 6
Không chỉ khích các thành viên phải đấu 4 "đối thủ" trong đội, Đàm Vĩnh Hưng còn yêu cầu học trò thể hiện bản lĩnh trước 3 đội còn lại.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 7
 5 cô gái còn lại trong team Mr. Đàm đều có khả năng ca hát và trình diễn khá đồng đều. Trong đó có 2 gương mặt được đánh giá cao như Phượng Vũ, Vicky Nhung.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 8
Hứa hẹn về live show 4, nam ca sĩ cho biết, 5 giọng ca trong đội sẽ mang đến 5 màu sắc riêng, phù hợp thị hiếu công chúng nhưng cũng bộc lộ được cá tính từng người.
Mr. Đàm và học trò tập luyện tại biệt thự triệu đô 9
Đêm thi diễn ra lúc 21h chủ nhật 9/8 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM). Cùng trình diễn với học trò Mr. Đàm là 5 gương mặt đại diện cho đội Mỹ Tâm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 360
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 358
 
  •   Hôm nay 16,944
  •   Tháng hiện tại 752,152
  •   Tổng lượt truy cập 132,940,417