Mặc kệ showbiz tranh cãi về Chi Pu, Ali Hoàng Dương vẫn ra MV

Thứ tư - 22/11/2017 18:39
Mặc kệ showbiz tranh cãi về Chi Pu, Ali Hoàng Dương vẫn ra MV Mặc kệ showbiz tranh cãi về Chi Pu, Ali Hoàng Dương vẫn ra MV

Giữa những tranh cãi đang nổ ra trong giới nghệ sĩ về những sản phẩm và phát ngôn của Chi Pu, quán quân The Voice 2017 vẫn rất tự tin vào sản phẩm mới.

Phi Nhung lần đầu lên tiếng về tin đồn Mạnh Quỳnh là cha đẻ của con gái

MC Lại Văn Sâm tiết lộ điều tiếc nuối duy nhất khi chia tay Ai là triệu phú

Hương Giang Idol: Không tin đàn ông Việt có thể yêu tôi dài lâu

Chia sẻ lý do ra mắt ca khúc trong bối cảnh showbiz đang nhiễu loạn bởi những khen chê, tị nạnh giữa ca sĩ các thế hệ, Ali Hoàng Dương cho biết cậu không sợ điều đó ảnh hưởng đến sức hút trong sản phẩm của mình. “Tôi tin rằng nếu kiên nhẫn và nghiêm túc làm việc thì trước sau gì cũng sẽ được ghi nhận. Âm nhạc xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được trái tim của những người yêu nhạc”.

Ngay từ những nét nhạc đầu tiên, Yêu em, thương em chinh phục người nghe bằng giọng hát dày dặn, kỹ thuật nhưng vẫn tràn đầy tình cảm của Ali Hoàng Dương. Bài hát là cảm xúc của một chàng trai trẻ đang yêu, khao khát gắn bó với người yêu đến trọn đời. Anh mong muốn được che chở và dắt tay cô đi thật xa trên con đường hạnh phúc.

Mặc kệ showbiz tranh cãi về Chi Pu, Ali Hoàng Dương vẫn ra MV 1

Ali Hoàng Dương hóa chàng trai đang yêu say đắm trong ca khúc mới.

Ca khúc mới này tiếp tục ghi nhận sự cộng tác của Ali Hoàng Dương và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Tác giả cho biết: “Ca khúc được viết theo nhịp 6/8, ca từ và giai điệu thể hiện tình yêu của những người trẻ văn minh. Ở Ali Hoàng Dương có sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đam mê trong âm nhạc, sự cầu tiến trong sự nghiệp và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thể hiện đúng nhất tinh thần của bài hát”.

Có thể thấy từ “Theo anh” cho đến "Yêu em, thương em”, tất cả đều cho thấy một Ali Hoàng Dương trẻ trung, hiện đại, tươi tắn. Có lẽ đây là đặc điểm làm nên sự khác biệt mang thương hiệu của anh. Trong khi hầu hết ca sĩ trẻ, đặc biệt là những người bước ra từ truyền hình thực tế gặp khó khăn trong việc định hình phong cách thì Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã sớm tìm ra con đường của mình. Anh cho biết sắp tới vẫn sẽ theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, có khả năng nhảy cùng gu thời trang trẻ trung, ấn tượng.

Teaser của ca khúc mới mà Ali Hoàng Dương

Sự đón nhận mạnh mẽ của khán giả sau khi “Yêu em, thương em” lên sóng khiến nhiều người kỳ vọng đây sẽ là một trong những bản hit dịp cuối năm của Vpop. Sau sản phẩm này, Ali Hoàng Dương sẽ tiếp tục cộng tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong một bài hát mới hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Mặc kệ showbiz tranh cãi về Chi Pu, Ali Hoàng Dương vẫn ra MV 2
Chi Pu hát ”thảm họa”: Loạt ca sĩ Việt bức xúc đề nghị bỏ phiếu cấm hát?

Vụ việc của Chi Pu cũng là giọt nước làm tràn ly sau thời gian qua báo chí đưa tin rất nhiều về những thảm họa tự phong.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 29,249
  •   Tháng hiện tại 607,419
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,658