Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết

Chủ nhật - 24/09/2017 09:40
Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết

“Muốn làm học trò của Ngọc Sơn phải đáp ứng ba tiêu chí: không bất hiếu, phải biết tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế”, nam ca sĩ chia sẻ về cậu trò cưng.

Trường Giang thích thú học điệu nhảy đặc trưng của Ngọc Sơn

Ngọc Sơn tái xuất làm giám khảo Bolero sau ồn ào "giáo sư âm nhạc"

Lý do Nguyễn Phi Hùng, Ngọc Sơn muốn hiến tạng cho Y học

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 1

Tối 23/9, đêm Bán kết 3 của chương trình Ca sĩ giấu mặt đã chính thức diễn ra với các phần thi thuộc dòng nhạc Bolero của đội Ngọc Sơn, Giao Linh, Phương Dung, Sơn Tuyền và Mạnh Đình.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 2

Một trong những phần thi gây ấn tượng nhất tối qua thuộc về Tình dại khờ của Lâm Ngọc Khang – học trò Ngọc Sơn. Tiết mục này được nhận xét là giống “ông hoàng nhạc sến” 60%. Danh ca Phương Dung cho rằng: “Ngọc Sơn có cách phát âm cũng như phần cao độ rất khó hát giống, vì anh là Divo của nền tân nhạc Việt Nam. Ngọc Sơn có cách xử lý bài hát điêu luyện kết hợp với những kinh nghiệm và khả năng thiên bẩm nên khó bắt chước cũng là chuyện dễ hiểu”.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 3
Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 4

Kết thúc đêm thi, Lâm Ngọc Khang - học trò đội Ngọc Sơn đã nhận được điểm số cao nhất (195 điểm) để tiến thẳng vào vòng Chung kết Ca sĩ giấu mặt. Về phía Ngọc Sơn, anh cho rằng mối quan hệ thầy trò giữa mình và Lâm Ngọc Khang đều do duyên mà đến. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng là một người rất khó tính mỗi khi nhận chỉ dạy một ai đó. 

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 5

“Muốn làm học trò của Ngọc Sơn phải đáp ứng ba tiêu chí: không bất hiếu, phải biết tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế”, nam ca sĩ khẳng định.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 6

Thí sinh Yến Chi đội Phương Dung đã thuyết phục giám khảo lẫn hơn 200 khán giả có mặt tại trường quay với ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Danh ca Sơn Tuyền nhận xét: “Em hát giống Phương Dung hơn 80%, em cần độ rung nhiều hơn nữa trong câu hát thì tiết mục sẽ càng đằm thắm, tuyệt vời”.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 7

Lưu Quang Bình – học trò Mạnh Đình thể hiện ca khúc Trúc đào. Danh ca Phương Dung khá bất ngờ với giọng ca trẻ này và cho rằng anh hát giống Mạnh Đình đến 90%. Tuy nhiên, danh ca Giao Linh có nhận định khác: “Mạnh Đình có lối hát êm ái, nhẹ nhàng và tròn chữ hơn. Hy vọng cậu học trò của Mạnh Đình sẽ tiếp tục học hỏi nhiều hơn nữa trong thời gian tới”.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 8

Thí sinh Ngọc Hương – học trò đội Sơn Tuyền đã mang đến Sầu lẻ bóng 2 đầy cảm xúc. Theo giám khảo Giao Linh, đây là tiết mục hát giống thần tượng nhất từ đầu tới giờ bởi lối hát của Ngọc Hương rất tự tin, có điều thiếu đôi chút sự sắc bén như bản gốc.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 9

Là thí sinh lớn tuổi nhất góp mặt tại Bán kết cuộc thi, Quế Nương đội Giao Linh vẫn khiến các giọng ca còn lại dè chừng khi thể hiện Xin gọi nhau là cố nhân. Danh ca Sơn Tuyền nhận xét, khi cô nhắm mắt nghe nhạc, cô cứ ngỡ như đang nghe Giao Linh hát trên sân khấu.

Hát Bolero giống Ngọc Sơn, thí sinh được vào thẳng chung kết 10
Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal bị bắt trong động mại dâm

Đây có thể coi là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Ngọc Sơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 51,796
  •   Tháng hiện tại 1,043,379
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,583