Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo

Thứ sáu - 23/03/2018 12:49
Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo

Trước nghi vấn mượn ảnh trên mạng để sống ảo, Hà Hồ đã lên tiếng đáp trả gay gắt và hé lộ sự thật về hình ảnh chiếc nhẫn mà cô đăng tải.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng ảnh đeo nhẫn kim cương có hình trái tim cỡ đại. Bên cạnh đó, cô còn lấp lửng với dòng chia sẻ: “Soon” (Tạm dịch: Sớm thôi), về phía Kim Lý, anh cũng nhanh chóng đáp trả người yêu với dòng trạng thái “I will” (Tạm dịch: Anh sẽ) khiến nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ sẽ sớm về chung một nhà với bạn trai Việt kiều.

Giữa lúc người hâm mộ hoang mang và nghĩ về một đám cưới không xa trong tương lai, cả Hà Hồ và Kim Lý đều giữ thái độ im lặng.

Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo 1

Hình ảnh khoe tay đeo nhẫn kim cương của Hà Hồ giống hệt với tấm hình từng được Fanpage của một nhà hàng tiệc cưới ở Mỹ đăng tải.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện bức ảnh đeo nhẫn kim cương mà Hà Hồ chia sẻ giống hệt với một hình ảnh đã từng xuất hiện trên mạng xã hội từ một tháng trước. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã bày tỏ nghi ngờ và cho rằng “nữ hoàng giải trí” cố tình mập mờ khoe ảnh cũ của người khác chỉ để... “sống ảo”. Một số ý kiến lại cho rằng Hà Hồ vì quá thích mẫu mã của chiếc nhẫn này nên lưu về và đăng lên mạng xã hội.

Trước nghi vấn “sống ảo” để gây sự chú ý, Hồ Ngọc Hà không im lặng như mọi khi mà nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ bức xúc cho biết: “Tôi chưa từng lên tiếng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện gì đã tự đăng lên, tự đồn đoán đủ thứ, rồi bây giờ họ lại tự cho là tôi sống ảo.

Hà Hồ tôi là đứa sống thật nhất rồi, tôi yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và luôn nói rất thật. Tôi không rảnh đến mức lên mạng xã hội chỉ để thông báo là mình đã có nhẫn. Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?”.

Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo 2
Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo 3

Hà Hồ nổi đóa khi bị nghi khoe ảnh nhẫn kim cương để "sống ảo".

Hà Hồ nổi đóa khi bị tố khoe nhẫn kim cương sống ảo 4
Nhìn Hà Hồ khoe trọn vòng ba quyến rũ, Cường Đô la có tiếc nuối?

Bà mẹ một con dường như ngày càng nóng bỏng hơn trước.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 18,190
  •   Tháng hiện tại 596,360
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,599