"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự"

Thứ ba - 21/11/2017 13:44
"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" "Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự"

Hữu Anh - quản lý nghệ sĩ Chi Pu cho biết nữ ca sĩ bị khán giả hiểu nhầm ý phát ngôn "Cứ cầm mic lên là thành ca sĩ", cũng như các bình luận tiêu cực của fan Hàn đều do kẻ xấu hại.

Chi Pu hát live thảm họa trên sóng VTV: Khán giả, nghệ sĩ đồng loạt phản ứng

Hương Tràm: Cứ tưởng mình tôi “lỡ dại” chê Chi Pu

Khánh Linh không ngại bị so sánh với Chi Pu khi chê hot girl PR đen

"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" 1

Từ ngày cầm mic, Chi Pu gây nhiều "sóng gió" dư luận.

Chi Pu đang tạo làn sóng dư luận trái chiều khi lấn sân lĩnh vực ca hát cùng phát ngôn "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ". Đến hiện tại, cô gái sinh năm 1993 đã tung 2 MV ca nhạc được đầu tư công phu, hợp tác sản xuất với ê-kíp Hàn Quốc, và mới đây nhất là từ teaser Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu. 

Nếu như lượng fan khủng của hot girl Hà thành tỏ ra thích thú và hết lời khen ngợi thần tượng khi chi mạnh khâu hình ảnh MV thì không ít khán giả, nghệ sĩ đưa ra các ý kiến trái chiều về khả năng hát mộc của Chi Pu trong các sự kiện, sóng truyền hình.

"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" 2

Các bình luận trái chiều của khán giả sau xem teaser "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" của Chi Pu.

Trước "bão tố" dư luận, phía Chi Pu và ê-kíp chưa một lần lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, mới đây, chúng tôi có dịp trò chuyện cùng Hữu Anh - quản lý của Chi Pu. Anh chia sẻ về việc nữ ca sĩ bị hiểu sai ý phát ngôn "Cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" cũng như việc bị fan Hàn Quốc mỉa mai là đều do kẻ xấu hãm hại.

Với vai trò quản lý Chi Pu nhiều năm qua, hơn ai hết Hữu Anh là người hiểu rõ tính cách, định hướng hoạt động nghệ thuật của hot girl Hà thành. Theo anh, Chi Pu là cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, có đam mê và sẵn sàng cố gắng hết mình để sống trọn với đam mê.

Đại diện cho Chi Pu, Hữu Anh thẳng thắn cho biết truyền thông và khán giả đã hiểu sai ý về câu nói "Cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" vì đây là một đoạn ý nhỏ được trích lại trong buổi phỏng vấn nên chưa bộc lộ hết điều nữ ca sĩ truyền tải, khiến cô nhận "rìu búa" từ dư luận.

"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" 3

Hữu Anh - quản lý nghệ sĩ Chi Pu nhiều năm qua.

Anh thuật lại nguyên văn chia sẻ đầy đủ của Chi Pu như sau: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ là câu nói thể hiện sự quyết tâm của Chi. Đó là lời đề nghị chứ không ép buộc. Nên mọi người có gọi hoặc không gọi Chi là ca sĩ, bản thân không thể ép buộc được điều đó.

Trước khi lấn sân ca hát, Chi đã tìm hiểu về thị trường âm nhạc Việt. Nếu ở Hàn Quốc, một người cầm mic lên hát, thì sẽ phân ra rất nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, thần tượng giải trí...Tuy nhiên, tại Việt Nam, khi cầm mic lên hát đã được gọi là ca sĩ, không có một từ nào khác để nói về nghệ sĩ trình diễn cả. Đó là một ý tưởng Chi nghĩ là đúng đối với bản thân trong thời điểm này".

"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" 4
"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" 5

Chi Pu trong buổi debut showcase 27/10.

Cách đây 3 tuần, Chi Pu hát hành single Love Story tại Hàn Quốc, phía dưới bình luận xuất hiện nhiều nhận xét bằng tiếng Hàn tỏ ra mỉa mai, chê bai giọng hát ca sĩ Việt Nam. Về điều này, người quản lý khẳng định Chi Pu bị kẻ xấu cố tình hại, làm mất danh dự.

"Ê-kíp hoang mang về điều này vì môi trường âm nhạc Hàn Quốc khá văn minh. Sau tìm hiểu, chúng tôi mới nhận ra những lỗi ngữ pháp, hành văn không phải theo cách dùng từ của người Hàn. Những kẻ xấu đã dùng công cụ dịch thuật chuyển ngôn ngữ Việt - Hàn để bình luận. Mục đích của họ là gì chúng tôi không rõ nhưng vô cùng ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Chi Pu" - Hữu Anh bày tỏ.

Về việc chọn cách im lặng trước các chỉ trích, bình phẩm... người quản lý thừa nhận đây là thời điểm khá nhạy cảm, việc lên tiếng chỉ làm xấu thêm tình hình, không giúp khán giả nhìn nhận Chi Pu theo hướng tích cực. 

Điều làm nam quản lý trăn trở chính là việc "gà cưng" không làm gì ai, hại ai nhưng dư luận sẵn sàng vùi dập. "Mỗi khán giả sẽ có nhìn nhận và đánh giá khác nhau. Chi Pu có là ca sĩ chân chính hay xứng đáng không, cô ấy tự cảm nhận, khán giả tự đánh giá. Hiện ê-kíp đang cố gắng làm việc bằng cái tâm. Còn lại, mọi thứ hãy để thời gian trả lời" - anh thẳng thắn.

"Chẳng dám nói trước điều gì. Chỉ muốn nói rằng, đứa trẻ nào rồi cũng sẽ lớn. Và hoa hồng sẽ chỉ dành cho những ai dám dấn bước, không sợ chông gai" - Quản lý Chi Pu kết lời.

Đoạn teaser 18 giây vừa ra mắt của Chi Pu giữa lùm xùm dư luận.

"Chi Pu đang bị kẻ xấu cố tình hãm hại, làm mất danh dự" 6
Chi Pu khoe giọng ca thảm họa, nhà đài VTV hút người xem gấp 10 lần

MC Bữa trưa vui vẻ tiết lộ những chuyện ít biết về sự xuất hiện của Chi Pu cùng giọng hát đang gây bão mạng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 8,472
  •   Tháng hiện tại 586,642
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,881