"Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm

Thứ ba - 21/11/2017 14:55
"Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm "Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm

Những tiêu chí cần và có của MC mới mà phía Đài tìm kiếm vừa được công bố.

Nhà báo Lại Văn Sâm làm gì sau khi nghỉ hưu?

Những câu nói ấn tượng của nhà báo Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm từng vướng nhiều tin đồn ác ý, thất thiệt

Sau 30 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, nhà báo Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu từ ngày 1/7/2017. Gác lại công việc tại Đài nhưng ông vẫn hoàn thành nốt các chương trình mà mình đảm nhiệm vai trò MC cho tới hết năm nay. Ai là triệu phú phát sóng ngày 26/12 cũng sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy ông bên cạnh ghế nóng. Cách đây ít ngày, những hình ảnh ê-kíp chia tay Lại Văn Sâm được chia sẻ trên các trang báo, để lại nhiều cảm xúc nuối tiếc cho khán giả.

"Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm 1

MC Lại Văn Sâm nói lời tạm biệt ekip và khán giả Ai là triệu phú sau 12 năm gắn bó.

Sau khi nhà báo Lại Văn Sâm chính thức ngừng làm việc, ê-kíp Ai là triệu phú đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của ông. Theo thể lệ chương chương trình, tất cả các công dân Việt Nam trên cả nước có độ tuổi từ 20 trở lên, có kiến thức tốt vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội đều có thể trở thành ứng viên tham gia khi gửi đơn đăng ký từ 22/11 đến hết ngày 12/12.

Một trong những tiêu chí của MC thay thế Lại Văn Sâm đòi hỏi phải "có giọng nói chuẩn, rõ ràng, tạo được cảm xúc" cũng như phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy. Đặc biệt, MC biết cách quan tâm, lắng nghe thể hiện sự động viên, khích lệ đối với người đối diện.

"Có những kỹ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình, thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính, biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho người tham gia" - là những tiêu chí cần và có của MC mới mà phía Đài tìm kiếm.

"Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm 2
"Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm 3

Nhà báo Lại Văn Sâm là MC Ai là triệu phú từ khi chương trình này được sản xuất tại Việt Nam

Sau vòng sơ tuyển hồ sơ, các thí sinh tiếp tục vào vòng Phỏng vấn và ghi hình với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển. Hội đồng xét tuyển vị trí MC Ai là triệu phú gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải đăng và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

Dự kiến, khi kết thúc vòng tìm kiếm vào ngày 16/12, khán giả sẽ được biết gương mặt nào sẽ thay thế Lại Văn Sâm ở vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú.

Video: Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ với chúng tôi về việc nghỉ hưu ở VTV từ ngày 1/7 trong buổi gặp gỡ đầu tháng 9 vừa qua

"Ai là triệu phú" tìm kiếm người thay thế MC Lại Văn Sâm 4
MC Lại Văn Sâm bật khóc phút chia tay Ai là triệu phú

“MC quốc dân“ 60 tuổi nghẹn ngào và bất ngờ với con số 13 năm kỷ niệm cùng Ai là triệu phú.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 67,812
  •   Tháng hiện tại 1,059,395
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,599