Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015

Thứ bảy - 08/08/2015 04:09
Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015

Túi xách là một trong cách phụ kiện bất ly thân của phái đẹp, nên việc các tín đồ thời trang bỏ thời gian săn những mẫu túi đep - độc chẳng có gì lạ. Hãy xem những mẫu túi xách đẹp khiến bạn 'mê mẩn' mùa hè 2015 nhé.

Trong tủ đồ của mỗi quý cô công sở, có một phụ kiện có lẽ không thể thiếu đó là những chiếc túi xách xinh xắn, thậm chí có những người còn chọn cho mình cả sưu tập túi xách đẹp để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Cho dù là chiếc túi xách có kiểu dáng đơn giản hay phức tạp đều không quan trọng bằng việc phù hợp với cá tính của họ, giúp họ thể hiện mình nơi làm việc hay tự tin khi xuống phố.

Dưới đây là những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" vào hè 2015, có thiết kế nổi bật đến từ các thương hiệu từ bình dân cho tới cao cấp. Bạn hãy xem và chọn cho mình món đồ hợp nhất với mình nhé.

  • 1

    Túi xách top handle của Forever 21

    Forever 21 là hãng thời trang bình dân, giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của chị em công sở. Với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, những mẫu túi xách của Foever 21 thích hợp những bạn gái nữ tính, thích sự ngọt ngào và có thể kết hợp với bất cứ set đồ công sở nào từ chân váy đến váy dài, hay quần jean, áo sơ mi.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 1

    Chiếc túi xách top handle đầy nữ tính với gam màu pastel nhẹ nhàng, những đường đan chéo mềm mại tạo nên vẻ cuốn hút cho các quý cô công sở.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 2

    Với dáng túi vuông vắn nhỏ xinh, thiết kế đơn giản, phía trước có một ngăn nhỏ rất tiện dụng, chiếc túi này phù hợp với những cô nàng công sở mang phong cách thanh lịch.

  • 2

    Túi xách Mango

    Một trong những mẫu túi xách đẹp không thể không kể đến thiết kế của Mango. Đó là những mẫu túi đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cá tính và phong cách.Thương hiệu Mango dường như rất được ưa chuộng với những chiếc  túi công sở  dáng hộp rất tiện lợi khi đựng đồ và cũng rất thời trang.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 3

    Chiếc túi công sở màu trắng này của Mango với dáng to, ruột túi rộng cùng quai xách tiện lợi, thiết kế trẻ trung, trang nhã nhưng rất nổi bật.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 4

    Điểm nhấn cả chiếc túi chính là nút thắt điệu đà trên thân túi tạo vẻ sang trọng và cá tính.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 5

    Nếu là một tín đồ của Mango, bạn không nên bỏ qua chiếc túi gladstone ấn tượng và nổi bật này.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 6

    Chiếc túi này hợp với những quý cô trẻ trung, năng động. Trang phục thanh lịch, gọn gàng đều là những lựa chọn hoàn hảo nhất để phối cùng túi tote trong mùa hè này.

  • 3

    Túi xách của ASOS

    Nếu là một tín đồ thời trang, đam mê sưu tập túi xách thì bạn không thể bỏ qua những mẫu thiết kể của hãng ASOS. Với sự thanh lịch mà không kém phần sang trọng, ASOS luôn mang đến cho quý cô công sở sự yên tâm tuyệt đối khi mang những mẫu túi xách của hãng bên mình.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 7

    Chiếc túi xách có gam màu xanh da trời nhạt này cuốn hút các quý cô bởi vẻ trang nhã, lịch sự nhưng vẫn cực kì nổi bật.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 8

    Thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, chiếc túi tote da bóng với hai gam màu be và đen đã làm say lòng không ít các quý cô công sở.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 9

    Chiếc túi top handle màu hồng phấn với dáng túi thanh lịch và rất hợp thời trang, điểm nhấn là chiếc nơ nhỏ xinh sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn.

  • 4

    Túi xách Zara

    Zara là thương hiệu thời trang bình dân mà không có một quý cô công sở nào không biết, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng bởi các thiết kế mẫu túi xách đẹp mà còn nổi tiếng bởi những bộ cánh thời trang và các loại phụ kiện khác. Với lợi thế là nắm bắt nhanh các xu hướng thời trang, cùng giá cả hợp lý, thương hiệu này đang là một trong những nhãn hàng được các quý cô ưa chuộng nhất trên thế giới.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 10

    Nếu bạn đang cần một chiếc túi vừa có thể đi làm lại vừa có thể đi chơi thì chiếc túi xách của Zara sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 11

    Điểm nhấn hấp dẫn của chiếc túi xách chính là phần khóa kéo ở hai bên tạo cảm giác rất mạnh mẽ và độc đáo.

    Những mẫu túi xách đẹp khiến bạn "mê mẩn" hè 2015 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 22,078
  •   Tháng hiện tại 740,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,358,889