Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn

Thứ tư - 16/09/2015 16:02
Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn

Túi xách là món đồ không thể thiếu của phái đẹp, nếu biết cách chọn một chiếc túi xách hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn. Chính vì vậy từ màu sắc túi, chất liệu túi hay cách đeo túi cho hợp phong thủy cũng là điều chị em quan tâm.

Đối với phái đẹp túi xách không chỉ là phụ kiện "bất li thân" giúp các chị em tỏa sáng mà nó còn là món đồ đem lại nhiều may mắn nếu biết chọn túi xách đúng cách. Một chiếc túi xách đẹp, hợp với phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân của nó. Cùng bỏ túi những bí quyết chọn túi xách thật "chuẩn" sao cho hợp phong thủy nhé!

  • 1

    Cách lựa chọn túi xách theo phong thủy

    Không chỉ riêng phòng khách, phòng ngủ mới cần đến yếu tố phong thủy, ngay cả chiếc túi xách của phái đẹp cũng cần được đề cao yếu tố này. Bởi người ta cho rằng chọn túi xách hợp phong thủy, hợp mệnh người sẽ đem lại nhiều tài lộc, cũng như sự may mắn trong cuộc sống, công việc. Một chiếc túi xách hợp phong thủy sẽ giúp tiền sẽ vào trong túi của bạn “rủng rỉnh” hơn. Bên cạnh đó thì màu sắc túi xách hay cách cầm nắm hoặc cả những vật dụng cho vào trong túi xách cũng quyết định tới may mắn của bạn.

  • 2

    Chọn màu sắc, hình dáng túi cho hợp phong thủy

    Nếu muốn may mắn và có nhiều tài lộc, bạn cần chú ý đến màu sắc và hình dáng của túi. Theo Ngũ Hành, màu sắc túi xách sẽ hợp với 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chuyên gia John Lok - chuyên gia tư vấn Phong thủy chia sẻ rằng:

    Túi có màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh chính là mệnh "Hỏa" vì thế khi chọn chiếc túi có chiếc túi có các yếu tố này sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng thể hiện được sự tự tin cho người sử dụng. 

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 1

    Kiểu túi xách hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt là mệnh "Mộc", thể hiện sự yên bình, hài hòa.

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 2

    Trong khi đó túi hình vuông, màu vàng, cam và nâu lại tượng trưng cho mệnh "Thổ", sẽ là lựa chọn hợp lí cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 3

    Túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng tượng trưng cho mệnh "Kim". Chiếc túi này sẽ truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.


    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 4

    Những chiếc túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm là mệnh "Thủy", mang lại sự thinh vượng, giàu sang. Chiếc túi này cũng nói lên rằng chủ nhân của nó cần phải được tôn trọng.

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 5

    Không chỉ những chiếc túi đơn sắc, ngay việc kết hợp màu sắc cũng có thể ban phước lành hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn. Sự kết hợp màu sắc túi xách sẽ mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ- vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Trong khi đó những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ, nó sẽ mang lại những điều xấu cho bạn vì vậy bạn không nên sử dụng bộ đôi này.

  • 3

    Cách cầm và đặt túi xách để hợp phong thủy

    Không chỉ riêng chọn màu sắc, kiểu dáng túi, ngay cả cách cầm túi và đặt túi xách sao cho hợp phong thủy cũng là điều các chị em nên quan tâm. Chuyên gia phong thủy John Lok cũng chia sẻ để tối ưu sự may mắn bạn nên cầm hoặc đeo túi xách bên phía tay trái. Điều này sẽ tăng năng lượng đi vào và giảm năng lượng đi ra. Phần bên phải cơ thể là "một con hổ trắng" mạnh mẽ trong khi phía bên trái là "con rồng xanh" mang đến năng lượng cho bạn.

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 6

    Bạn cũng cần phải lưu ý đến nơi bạn sẽ đặt chiếc túi. Khi ngồi, bạn cũng nên đặt túi bên trái cơ thể. Theo phong thủy thì đặt túi xách lên sàn nhà là một điều cấm kị. Người Trung Quốc xưa có một câu ngạn ngữ rằng: "Ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa". Do vậy tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải, vật chất, điều này sẽ làm cho tiền bạc của bạn dễ bị “bay mất”.

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 7

  • 4

    Cách chọn kích thước túi theo phong thủy

    Về kích cỡ, các chuyên gia phong thủy khuyên nên chọn túi càng to càng tốt, đặc biệt là khi đi mua sắm bởi những chiếc túi xách khổ lớn sẽ giúp bạn "nắm giữ" những món đồ mà bạn đã mua. Tuy nhiên cũng không nên chọn những chiếc túi quá to, vừa gây mất cân bằng với tỉ lệ cơ thể, vừa chiếm trọng lượng lớn. Không chọn túi quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chứa đựng và cũng tiêu tốn năng lượng của bạn. Nên chọn túi nông, không quá sâu để dễ tìm kiếm các đồ dùng để trong túi.

    Cách chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn 8

    Her World Bags - Số 12A Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội đang là địa chỉ tin cậy được chị em truyền tai nhau khi muốn chọn mua túi xách hợp phong thủy

    Hiện nay nhiều chị em đang tìm kiếm cách chọn túi xách hợp phong thủy, và Her World Bags đang là địa chỉ uy tín mà nhiều chị em mách nhau bởi họ có thể sở hữu những chiếc túi xách hợp mệnh giúp đem lại may mắn cho mình. Xuất phát đơn giản chỉ là một shop nhỏ bán túi xách, quần áo online năm 2010, tuy nhiên đến năm 2012 Her World Bags chính thức bước chân vào chuyên bán buôn bán lẻ túi xách xuất khẩu.

    Với nhiều mặt hàng, mẫu mã cũng như sự hiểu biết về phong thủy, mệnh người, Her World Bags giúp chị em yên tâm khi chọn "vật bất li thân" của mình. Vừa hợp phong cách thời trang, vừa hợp phong thủy mang lại may mắn cho phái đẹp là tiêu chí hàng đầu của thương hiệu thời trang này.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 20,211
  •   Tháng hiện tại 598,381
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,620