3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp

Chủ nhật - 08/03/2015 09:26
3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp 3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp

Bất cứ cô nàng công sở nào cũng đều cần một chiếc túi xách đẹp. Tuy nhiên trước khi mua túi xách công sở, các nàng nên cân nhắc kỹ, xem xét đến nhu cầu sử dụng túi xách, chất liệu của túi và độ bền khi sử dụng.

  • 1

    Kiểm tra độ bền của chiếc túi xách trước khi mua

    Trước khi quyết định chọn mua túi xách công sở, các nàng hãy dùng tay gãi nhẹ vào thân túi, bằng cách này các chị em hoàn toàn có thể xem loại da của túi xách có phải thuộc kiểu dễ bong tróc hoặc dễ bị nổ hay không. Nếu da của chiếc túi xách không có những đường sờn theo vết tay thì chắc chắn đó là một chiếc túi bền, đẹp để bạn chọn khi đi làm. Ngoài ra, nếu thường xuyên phải đi ra ngoài đường thì nên tìm kiếm kiểu túi xách có da dày, chịu đựng được những thử thách của thời gian.

    3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp 1

  • 2

    Kiểm tra chức năng của chiếc túi xách 

    Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào lối sống của người sử dụng, vì vậy các quý cô cần suy nghĩ về số lượng túi mình cần và vị trí của chúng trên tổng thể chiếc túi. Những chiếc túi ở mặt trước và sau có những ngăn nhỏ sẽ giúp chị em tiện dụng hơn khi đựng đồ lặt vặt như phấn, son, điện thoại...

    3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp 2

  • 3

    Cân bằng nhu cầu sử dụng túi xách công sở

    Hãy suy nghĩ mình cần chiếc dây đeo như thế nào? Một chiếc túi với nhiều kiểu dây đeo tích hợp sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, túi đi làm còn cần có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài để có thể lấy được tiền lẻ nhanh chóng hoặc lấy một tờ giấy ăn. Ngoài ra, trong trường hợp bạn có con nhỏ, vậy bạn cần phải xem xét sự dễ dàng lấy được điện thoại di động trong túi xách khi đang bế một đứa trẻ. Hãy nghĩ đến tất cả những trường hợp sẽ xảy ra để từ đó chọn mua được chiếc túi xách đa-zi-năng nhất, cho dù đắt đỏ một chút song chiếc túi xách đáp ứng được đúng nhu cầu bạn cần vẫn tốt hơn là chiếc túi xách "đẹp mã".

    3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp 3

    3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp 4

    Bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu túi xách đẹp để chọn cho mình chiếc túi xách công sở phù hợp nhất tại đây nhé:  http://www.lamsao.com/kieu-tui-xach-thoi-trang-dep-p184t2067.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 432
  •   Máy chủ tìm kiếm 136
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 49,598
  •   Tháng hiện tại 1,041,181
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,385