Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung

Thứ năm - 23/04/2015 03:47
Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung

Xem tướng mũi, tướng lông mày… có thể giúp bạn nhận biết tính cách của một người. Dưới dây là cách xem tướng mặt nhận biết người thành đạt, khoan dung.

  • 1

    Xem lỗ tai to hay nhỏ

    Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung 1

    Lỗ tai to:

    Nhìn chung, họ là người tốt, có tầm nhìn xa và biết cách đối nhân xử thế. Họ khoan dung và độ lượng với mọi người nên thường có vận mệnh may mắn, biến nguy thành an.

    Lỗ tai nhỏ:

    Theo tử vi phương Đông, lỗ tai nhỏ đại diện cho tướng người keo kiệt, bảo thủ. Họ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, chỉ nhất quyết làm theo ý mình. Vì vậy họ thường không được mọi người xung quanh quý mến và họ hay gặp buồn bã.

    Tai tròn:

    Họ có cách đối nhân xử thế rất chu đáo, quan tâm tới mọi người xung quanh nên trong thời gian ngắn có thể xây dựng nhiều mối quan hệ xã hội. Họ thường được hưởng vận mệnh tốt, có cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng biết giúp đỡ những người khó khăn.

    Tai nhọn:

    Những người sở hữu đôi tai nhọn thường rất cố chấp, đối xử với mọi người một cách cứng nhắc. Tuy bản chất họ không phải là một người xấu nhưng họ có rất ít bạn bè. Đặc biệt, những người này không nên làm các nghề liên quan đến giao tiếp, quan hệ công chúng.

  • 2

    Xem tướng lông mày và mắt

    Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung 2

    Lông mày và mắt có khoảng cách rộng:

    Điều này đại diện cho tính cách ấm áp, khoan dung. Họ đem lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho người đối diện nên khả năng xây dựng các mối quan hệ xã hội rất nhanh. Khi gặp chuyện buồn, họ suy nghĩ tích cực, lạc quan nên hiếm khi bạn thấy họ buồn phiền. Theo quan niệm dân gian, lông mày và mắt có khoảng cách rộng là tướng người vui vẻ, hạnh phúc.

    Lông mày và mắt có khoảng cách hẹp:

    Trái ngược với những người có khoảng cách lông mày và mắt rộng, người có khoảng cách lông mày và mắt hẹp thường suy nghĩ rất nhiều. Họ có thể dành cả ngày để lo lắng đủ thứ chuyện, đầu óc không thảnh thơi. Vì vậy, họ có thể không gặp nhiều khó khăn về vật chất nhưng họ không thực sự thoải mái tinh thần. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, họ rất cố chấp và có tính chiếm hữu mạnh mẽ.

  • 3

    Xem tướng cằm

    Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung 3

    Cằm tròn

    Người có cằm tròn thường sở hữu tính cách nhân hậu, khoan dung, biết chăm sóc mọi người. Vì vậy, họ thường được mọi người rất quý mến, tin cậy. Đặc biệt, họ rất được lòng trẻ con và người già. Họ suy nghĩ phóng khoáng, thoải mái nên cuộc sống an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều.

    Cằm vuông

    Người sở hữu cằm vuông có tính cách kiên nhẫn, dũng cảm. Họ sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để chinh phục mục tiêu đã định trước. Tuy nhiên, họ cũng là người rất nguyên tắc, cố chấp nên thường khó tiếp xúc. Trong chuyện tình cảm, họ là người thành thật và có tính chiếm hữu cao.

  • 4

    Xem tướng pháp lệnh

    Xem tướng mặt nhận biết người thành đạt và khoan dung 4

    Đường pháp lệnh rộng

    Đường pháp lệnh rộng đại diện cho tính cách khoang dung, tấm lòng rộng mở. Họ thường không tính toán những chuyện nhỏ nhặt, không hay đối kỵ và có tầm nhìn xa trông rộng. Vì vậy họ thường được bạn bè giúp đỡ, sự nghiệp phát triển.

    Đường pháp lệnh sâu dài

    Người sở hữu đường pháp lệnh sâu dài thường có tính cách nghiêm khắc, thiếu hòa hợp và giao tiếp trong xã hội. Tuy nhiên, họ là người trọng chữ tín, đã nói là làm. Vì vậy họ hợp với các công việc về tư pháp.

    Không có đường pháp lệnh

    Những người qua 40 tuổi mà vẫn không xuất hiện đường pháp lệnh thường có cuộc sống an nhàn, đơn giản. Họ không có tham vọng phấn đấu.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 23,988
  •   Tháng hiện tại 714,594
  •   Tổng lượt truy cập 128,332,833