Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai

Thứ bảy - 21/11/2015 15:01
Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai

Chỉ bằng một số đặc điểm trên khuôn mặt có thể mách cho bạn biết tính cách của người đàn ông. Dưới đây là một số chia sẻ cách xem tướng mặt để chọn chồng tương lai.

Người phụ nữ nào cũng mong muốn mình tìm kiếm được một người chồng tương lai hoàn hảo yêu vợ thương con, tuy nhiên điều này lại không phải dễ dàng. Trong bài viết này, Lamsao.com sẽ chia sẻ đến bạn cách xem tướng mặt có thể giúp đoán định được tính cách để tìm được người chồng như ý.

Xem tướng mặt đoán tính cách

  • 1

    Địa các đầy đặn, bằng phẳng, vuông tròn 

    Địa Các (cằm) có thể giúp bạn biết được nhiều điều về một người như: vận mệnh cuối đời, quan niệm, thái độ, tình cảm của một người đối với gia đình.

    Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai 1

    Người đàn ông có tướng mặt với cằm đầy đặn được coi là lý tưởng

    Nếu một người đàn ông có tướng mặt với Địa các đầy đặn, bằng phẳng, vuông tròn thì đây là một đặc điểm lý tưởng, là người trọng cuộc sống gia đình . Ngược lại người có cằm nhọn lại không thích bị gò bó trong vai trò của một người chồng, vì thế cuộc sống vợ chồng khó mà thuận buồm xuôi gió.

  • 2

    Gian Môn bằng phẳng, đầy đặn 

    Gian Môn (phía trên đuôi mắt) nếu bằng phẳng, đầy đặn, không có nếp nhăn xung phá được coi là tướng tốt, người đàn ông có đặc điểm này sẽ có sự hậu thuẫn đắc lực của người vợ. Nếu như khu vực này lõm vào thì duyên phận vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng, chồng khắc vợ, khó có thể chung sống đến già mà sẽ trải qua nhiều lần kết hôn.

    Nếu Gian môn không lõm nhưng lại có nốt ruồi hoặc quá nhiều nếp nhăn kéo dài đến tận cung Phu Thê (khu vực ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân tóc mai) thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến vợ. 

  • 3

    Sơn Căn cao, màu sắc sáng sủa 

    Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai 2

    Người có tướng mặt với sơn căn cao sáng sủa sẽ có tài vận tốt

    Những người đàn ông sở hữu Sơn Căn (khoảng cách ở giữa 2 đầu mắt) cao, màu sắc sáng sủa; sống mũi cao, chóp mũi tròn, hai cánh mũi phải đầy đặn; chân mày hướng đến tóc mai là người tài vận tốt và có chí lớn.

    Nếu đầu mũi nhọn và xương xẩu thì người đàn ông đó có tính cách rất khắt khe, thường trách cứ vợ cọn và chặt chẽ trong chi tiêu. Người có xương sống mũi lộ ra thì lại càng khắc vợ.

  • 4

    Eo tròn, lưng dày, vai, bụng, ngực cân đối 

    Người đàn ông sở hữu vòng eo tròn, lưng dày, rộng ngực, vai bằng, ngực bụng cân đối thường là người có phúc tướng, nhận được nhiều phúc lộc, gánh vác được các trọng đại của gia đình và xã hội. Ngược lại nếu người đàn ông có vai nhọn, cao thường có sức khỏe yếu, cuộc sống vất vả nóng tính, hẹp hòi.

Trên đây là một số đặc điểm, tướng mặt có thể giúp đoán định tính cách của một người đàn ông. Tuy vậy đây chỉ là những chia sẻ mang tính chất tham khảo vì điều này không hoàn toàn đúng với tất cả mọi người. Chúc các bạn nữ tìm được người chồng tương lai ưng ý. 

XEM THÊM:

  • Tiết lộ tính cách bản thân qua cách gấp quần áo
  • Xem tướng cằm để chọn chồng giàu sang

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 276
 
  •   Hôm nay 25,398
  •   Tháng hiện tại 1,087,006
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,210