Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cực chi tiết

Thứ sáu - 23/10/2015 04:55
Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cực chi tiết Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cực chi tiết

Nữ Kỷ Tỵ (1989) cuộc đời nhiều suy tư, sầu muộn nhưng được an nhàn hậu vận. Bạn có thể xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỷ nữ mạng về cuộc sống, tình duyên...

  • 1

    Tổng quan về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng

    Sinh năm: 1929, 1989 và 2049

    Cung: Cấn

    Mạng: Đại lâm mộc(cây ở rừng lớn)

    Xương : Con rắn; Tướng tinh: Con khỉ

     Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cực chi tiết 1

    Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng

    Phật Bà Quan Âm độ mạng

    Kỷ Tỵ cung Cấn số này,

    Mạng Mộc cây lớn mọc ngay giữa rừng.

    Nếu mà sanh đặng Thu Đông,

    Như cây gặp nước, như rồng gặp mưa.

    Sanh nhằm lỗi số Hạ Thu,

    Số phần cực nhọc nắmg mưa phũ phàng.

    Số nàng chết hụt mấy lần,

    Quý nhân độ mạng có phần khỏi lo.

    Tuổi này sáng láng thông minh,

    Thấy thì làm đặng thiệt tình chẳng sai.

    Tiền vận chưa biết nên hư,

    Hậu vận mới khá của dư có xài.

    Lòng ở ngay thẳng mới hay,

    Phật Trời hộ độ có ngày làm nên.

  • 2

    Cuộc sống

    Nữ tuổi Kỷ Tỵ (1989) có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và chịu nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng. Cuộc đời nữ Kỷ Tỵ (1989) còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện. Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt và có nhiều triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp.

    Nhìn chung, nữ Kỷ Tỵ (1989) gặp nhiều đau buồn trong cuộc sống vào thời trung vận, nhưng về hậu vận thì an phận. Số hưởng thọ, trung bình khoảng từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ở hiền lành, làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

  • 3

    Tình duyên

    Về vấn đề tình duyên, nữ Kỷ Tỵ (1989) trải qua nhiều sự đau buồn vào lúc tuổi nhỏ, tình duyên nhiều lần thay đổi trong đời. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ được chia ra làm ba trường hợp như sau:

    - Nếu sinh vào các tháng 5, 7 và 11 Âm lịch: Cuộc đời của bạn phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

    - Nếu sinh vào các tháng 1, 3, 4, 8 và 10 Âm lịch: Cuộc đời của bạn phải hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

    - Nếu sinh vào các tháng 2, 9 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc và trong vấn đề tình duyên bạn không có thay đổi.

  • 4

    Gia đạo, công danh

    Phần công danh không có gì quan trọng, nếu có cũng ở vào mức độ bình thường mà thôi. Về gia đạo có nhiều phúc đức, vượt qua được những lúc khó khăn lúc trung vận, hậu vận mới được yên vui.

    Về sự nghiệp, nữ Kỷ Tỵ (1989) có thể hoàn thành vào năm 40 tuổi trở lên. Năm 38 tuổi, bạn có triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến. Tiền bạc dễ chịu, có cơ hội phát triển vào mùa Đông năm 38 tuổi. 

    Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cực chi tiết 2

  • 5

    Những tuổi hợp làm ăn

    Trong vấn đề làm ăn hay bất cứ việc gì trong cuộc sống, nữ Kỷ Tỵ (1989) nếu muốn mọi việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn nên hợp tác với các tuổi: Kỷ Tỵ (1989), Canh Ngọ (1990), Nhâm Thân (1992), Ất Hợi (1995)

  • 6

    Lựa chọn vợ, chồng

    - Nếu kết duyên với các tuổi Nhâm Thân (1992), Ất Hợi (1995), Bính Tý (1996): Cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ về vật chất và tinh thần. Bạn chẳng những có cuộc sống được hoàn toàn đầy đủ, sung túc mà gia đình lại có hạnh phúc. Trong đó, nếu kết duyên với tuổi Nhâm Thân (1992), cuộc sống dễ tạo ra tiền bạc, gia đình êm đẹp. Với tuổi Ất Hợi (1995), số giàu sang dễ tạo, nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời. Với tuổi Bính Tý (1996), bạn có thể được hưởng đại phú đại quý.

    - Nếu kết hôn với các tuổi tuổi Giáp Tuất (1994), Mậu Thìn (1988): Bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình, ở mức độ đủ sống. Vì các tuổi này chỉ hợp về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc.

    - Nếu kết duyên với các tuổi Tân Mùi (1991), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985): Cuộc sống của bạn khó có thể tạo được một sự nghiệp hay tiền tài khả dĩ bảo đảm được cuộc đời như ý muốn. Vì những tuổi này không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên cũng như về đường tài lộc.

    Những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38 và 44 tuổi, bạn không nên kết hôn, dễ gặp cảnh xa vắng triền miên hay nhiều lo buồn về gia đình.

  • 7

    Những tuổi đại kỵ

    Các tuổi Quý Dậu (1993), Mậu Dần (1998), Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Bính Dần (1986), Tân Dậu (1981) rất tương phản và xung khắc với tuổi Kỷ Tỵ (1989), trong việc làm ăn hay kết duyên nên tránh thì tốt. Gặp tuổi kỵ trong vấn tình duyên thì nên kết hôn âm thầm, không nên làm lễ lớn. Trong việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc.

  • 8

    Những năm khó khăn nhất

    Nữ tuổi Kỷ Tỵ (1989) phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời, làm ăn gặp nhiều trở ngại vào những năm bạn ở tuổi: 24, 28, 34 và 37 tuổi. 

    Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng cực chi tiết 3

  • 9

    Những giờ xuất hành hợp nhất

    Nữ tuổi Kỷ Tỵ có những ngày, giờ xuất hành hợp nhất, làm ăn được nhiều phát đạt, có cơ hội phát triển về nghề nghiệp, tiền bạc được nhiều thắng lợi, đó là những ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Những ngày, giờ và tháng này bạn xuất hành sẽ gặp nhiều may mắn không sợ bị thất bại, bất cứ việc gì, vì là những ngày, giờ và tháng đại lợi và những ngày, giờ trên áp dụng cho suốt cuộc đời.

  • 10

    Những diễn tiến từng năm cuộc đời

    Từ 18 đến 25 tuổi

    Năm 18 tuổi, nữ Kỷ Tỵ (1989) vượng phát về tài lộc và tình cảm. Vào năm này, việc làm ăn, tài lộc của bạn đều khá tốt. Năm 19 tuổi, bạn gặp nhiều may mắn vào tháng 1, 4 và 7 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác trung bình. 20 tuổi, tuổi này bạn có thể gặp khó khăn vào tháng 4 và 7 Âm lịch, những tháng khác làm ăn được.

    Năm 21 tuổi, bạn gặp nhiều may mắn trong mọi việc. Còn năm 22 tuổi, bạn làm việc gì cũng thắng lợi, có nhiều tài lộc và đầy đủ về mặt tình cảm. 23 tuổi, được may mắn, công việc làm ăn dễ chịu, năm này tạo lập sự nghiệp thì sẽ gặp được nhiều sự may và thành công hoàn toàn. 24 tuổi, có tài lộc, tình cảm bình thường, gia đạo yên vui. 25 tuổi, hoàn toàn êm đẹp không có gì quan trọng xảy ra trong suốt cả năm.

    Từ 26 đến 30 tuổi

    Năm 26 tuổi, bạn có thể gặp nhiều chuyện êm đẹp trong những tháng đầu năm, những tháng cuối năm xui xẻo, giữa năm được trung bình. 27 tuổi, năm này không được tốt, hãy đề phòng tai nạn hay bệnh tật, kỵ mùa Xuân, đừng nên làm ăn hay xuất phát tiền bạc. 28 tuổi, những tháng 4, 6, 8 và 12 Âm lịch có nhiều xui xẻo, làm ăn không được khá lắm, nên cẩn thận tiền bạc.

    Năm 29 tuổi, cuộc sống của bạn khá may mắn, có thể làm nên sự nghiệp, tài lộc đầy đủ. Năm 30 tuổi, nên cẩn thận đề phòng bịnh tật, đại kỵ vào những tháng 6 và 8 Âm lịch.

    Từ 31 đến 35 tuổi

    31 tuổi, vận mệnh của nữ Kỷ Tỵ (1989) không được tốt, bổn mạng suy yếu, việc làm ăn bị ngừng trệ, tình cảm có nhiều bê bối trong gia đình. 32 tuổi, năm này khó khăn không tạo được nhiều cơ hội về tiền bạc cũng như về tình cảm. 33 tuổi, năm tuổi bạn gặp hạn xung, không nên đi xa giao dịch, sẽ có hao tài tốn của. Đến năm 34 tuổi, cuộc đời bạn có khởi sắc, gặp may vào tháng 4, những tháng khác bình thường. 35 tuổi, năm này việc làm ăn khó khăn, không nên đi xa vào những tháng 8 và 10.

    Từ 36 đến 40 tuổi

    36 tuổi, bổn mạng suy yếu, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc và tình cảm. Năm 37 và 38 tuổi, gia đình của bạn yên ấm, không nên để tinh thần bất an. Vào năm 39 tuổi, bạn có tài lộc vào tháng 3, những tháng khác không được tốt lắm. 40 tuổi, năm này nên cẩn thận việc xe cộ cũng như về mặt tiền bạc. 

    Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 

    >> Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh

    >> Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nữ mạng cực chi tiết

     


                               

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 18,173
  •   Tháng hiện tại 568,766
  •   Tổng lượt truy cập 128,187,005