Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

Chủ nhật - 10/01/2016 09:59
Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 là điều được rất nhiều người tuổi Thân quan tâm trong dịp đầu năm. Hãy cùng xem vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 nhé.

Người tuổi Thân sinh các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Trong năm nay, bạn muốn tự lực cánh sinh và làm việc lớn dựa vào chính bản thân mình mà không muốn nhờ vả ai. Tuy nhiên, trong giai đoạn này bạn lại không phải là người giỏi chịu đựng bởi khi có bất cứ áp lực từ trên xuống, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và phản ứng lại. Bên cạnh đó, do trường khí của năm 2016 nên bạn thường cả thèm chóng chán, làm việc gì cũng không được kiên trì mà chỉ nhiệt tình lúc đầu, sau đó lại hời hợt khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Tổng quan vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

Sự nghiệp người tuổi Thân năm 2016

2016 sẽ là một năm biến động. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng, nhiều kế hoạch táo bạo nhưng rất ít trong số đó có thể hiện thực hóa. Trường khí năm 2016 tác động xấu lên bạn khiến bạn không kiên trì theo đuổi một công việc nào đó mà lại có mong muốn chuyển việc khá cao, cũng có thể là bỏ dở để đi học trau dồi kiến thức. Bạn sẽ cảm thấy hoang mang, không biết phải bắt đầu từ đâu mặc dù trong đầu có rất nhiều ý tưởng.

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 1

Tuổi Thân năm 2016

Tài vận người tuổi Thân năm 2016

Tiền bạc năm nay lưu chuyển liên tục, bạn gần như không giữ nhiều tiền bạc trong tay vì những khoản tiền kiếm được thường sẽ dành để đầu tư luôn hoặc chi tiêu cho cuộc sống, công việc. Năm nay, vận thế tốt nên bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên, cần tránh đầu tư mạo hiểm hoặc cho người khác vay tiền vì có thể sẽ không lấy lại được.

Sức khỏe người tuổi Thân năm 2016

Do trường khí tài cung sức khỏe nên người tuổi Thân dù là nam hay nữ đều cần chú ý đến các bệnh liên quan đến hệ thống sinh dục và đường tiết liệu.

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 2

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thân

Trong năm nay, cung tình duyên sẽ có tác động xấu lên người tuổi Thân, vì thế mà bạn sẽ cảm thấy bức bí, không được tự do khi đang yêu. Những đôi sắp kết hôn có thể xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Để duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bạn hãy thật bình tĩnh, tránh nôn nóng, bất cần.

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 theo từng năm sinh

Người tuổi Thân sinh năm 1965

Tổng thể vận mệnh năm nay của bạn không tốt, tuy nhiên nếu biết tận dụng cơ hội thì vẫn có cơ hội phát triển tốt. Trong năm bạn sẽ gặp được đối tác làm ăn nhưng bạn cần chuẩn bị sẵn tư tưởng vì công việc này khá vất vả. Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chi tiêu nhiều. Về sức khỏe, hãy lưu ý đến các bệnh về hệ thống tiết niệu, nội tiết và bệnh ngoài da.

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 3

Tuổi khỉ 2016

Người tuổi Thân sinh năm 1968

Trong năm nay, công việc của bạn khá ổn định và bạn có khả năng kiểm soát tình hình khá tốt nhưng bạn sẽ cần đề phòng bị tiểu nhân ngáng đường, làm ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp. Trong năm, bạn dễ găp khẩu thiệt thị phi nên cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, hạn chế xung đột mà hãy tập trung vào công việc của mình. Về sức khỏe, bạn cần lưu ý các bệnh về dạ dày, cần tránh ăn đồ nguội vì sẽ khiến lạnh bụng.

Người tuổi Thân sinh năm 1980

Năm nay sẽ có nhiều biến động lớn trong việc gia đình, hôn nhân và sự nghiệp. Bạn có thể sẽ chuyển công việc vì bị kẻ khác ngáng đường hoặc có thể sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với đồng nghiệp. Về sức khỏe, bạn cần cẩn thận khi đi đường và kiểm tra kỹ lưỡng xe cộ để đề phòng tai nạn. 

Người tuổi Nhâm Thân 2016 (sinh năm 1992)

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016 4

Tuổi Nhâm Thân 2016

Bạn hay lo lắng nhiều chuyện không đáng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng. Lời khuyên cho bạn đó là mỗi khi gặp khó khăn hay chuyện khó xử thì cần hỏi ý kiến cha mẹ và người lớn tuổi. Về chuyện tình cảm, bạn không nên quá tin tưởng vào mối quan hệ mới.

Phương hướng hóa giải: Bạn có thể dùng ngọc phong thủy, đồ trang sức hoặc mặc quần áo màu trắng để hóa giải những điều xấu.

Xem thêm:

  • Xem tuổi xông nhà năm 2016 theo bản mệnh gia chủ
  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài vận mệnh người tuổi Thân năm 2016, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết thuộc về 12 con giáp năm 2016 được đăng tải trên Lamsao.com

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 56,173
  •   Tháng hiện tại 1,047,756
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,960