Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

Thứ hai - 28/12/2015 22:28
Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 sẽ ra sao là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng xem Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 có gì tốt và có gì xấu nhé.

Người tuổi Mùi sinh vào các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015.

Chịu sự tác động của trường khí 2016 nên người tuổi Mùi sẽ khao khát thành công. Để đạt được thành công thì trước khi thực hiện một việc gì quan trọng, bạn cần phân tích ưu điểm, nhược điểm và lên kế hoạch một cách cẩn thận. Người tuổi Mùi có tính hiếu thắng cao, không thích dây dưa nên sẽ luôn tìm mọi cách để thay đổi điều gì đó. Trong năm 2016, bạn sẽ nỗ lực hết mình để đổi mới và sáng tạo trong mọi việc.

Tổng quan vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

Sự nghiệp người tuổi Mùi năm 2016

Trường khí 2016 tác động lên tuổi Mùi khiến cho những hoài bão ấp ủ trong lòng trỗi dậy mạnh mẽ, bạn sẽ nỗ lực không ngừng để đạt được kết quả tốt nhất. Trong năm, công việc của bạn có nhiều biến động và kết quả thu được ra sao là tùy thuộc vào khả năng giải quyết của bạn. Cần lưu ý việc công ty phân minh để tránh gặp rắc rối sau này.

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 1

Vận mệnh tuổi Mùi năm 2016

Tài vận người tuổi Mùi năm 2016

Trong năm, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội đầu tư để gia tăng tài sản. Bạn vừa khát khao kiếm được nhiều tiền nhưng cũng muốn kiểm soát tài sản chặt chẽ hơn. Nếu biết cách quản lý và sử dụng đồng tiền hợp lý thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Cần tránh đầu tư mạo hiểm vì có thể gặp tổn thất.

Sức khỏe người tuổi Mùi năm 2016

Năm 2016, bạn nên chú ý đến các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Nên chú ý các triệu chứng hắt ơi, xổ mũi...

Tình yêu, hôn nhân người tuổi Mùi năm 2016

Trong năm, nửa kia của bạn sẽ là người trợ giúp bạn rất nhiều từ công việc cho tới những việc gia đình. Vợ chồng hòa thuận sẽ hỗ trợ tốt cho công việc của bạn trong năm Bính Thân này. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn lơ là công việc mà cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 2

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 theo từng năm sinh

Vận mệnh người tuổi Mùi sinh năm 1955

Chuyện gia đình có nhiều thay đổi bất ngờ, nhiều xáo trộn cùng với công việc có nhiều áp lực khiến bạn bị căng thẳng, bất an và thường xuyên mất ngủ. Để khắc phục điều này, hãy chịu khó luyện tập thể thao và tăng cường các hoạt động ngoài trời, bên cạnh đó, bạn cũng có thể tập Yoga, ngồi thiền để giữ cho tâm hồn thanh tịnh.

Năm nay, con cái bạn cũng đã lớn và có những quan điểm, chính kiến riêng của chúng nên có thể sẽ bất đồng với cha mẹ, bạn không nên tìm cách quản thúc con cái mà cần nói chuyện thẳng thắn để giảm bớt tranh cãi.

Vận mệnh người tuổi Mùi sinh năm 1967

Đây sẽ là một năm mà bạn phải phấn đấu rất nhiều cho dù làm kinh doanh riêng hay đang làm thuê. Bạn cần mạnh dạn nắm bắt cơ hội đến với mình để tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp. Bạn nên tin tưởng vào chính bản thân mình và hành động dứt khoát để đạt được mục tiêu. Trong năm cũng cần chú ý đến chuyện tình cảm, không nên nhiệt tình, thân thiết quá với người khác giới để tránh vướng vào tình tay ba.

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 3

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Mùi sinh năm 1979

Trong số các tuổi Mùi thì những người sinh năm 1979 được xem là có vận thế tốt nhất trong năm nay bởi công danh sự nghiệp phát triển, có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương. Đây cũng là thời kỳ chín muồi của bạn khi đạt được sự minh mẫn về trí óc. Trong năm, dù đã kết hôn hay chưa, bạn đều có khả năng thêm con nên cần chuẩn bị tinh thần cũng như điều kiện vật chất. Với những người làm ăn thì cần xem xét kỹ hợp đồng để tránh những xung đột không cần thiết.

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016 4

Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

Vận mệnh người tuổi Mùi sinh năm 1991

Đây là giai đoạn mà bạn cần tìm hướng đi trong sự nghiệp nhưng bạn lại chưa biết cần làm gì, không cảm thấy có hy vọng và cảm thấy mình vẫn đang ở tuổi ăn chơi nên vẫn lãng phí thời gian vào nhiều chuyện không đáng. Chuyện tình yêu vẫn chưa bước vào giai đoạn chín muồi, bạn vẫn chưa thực sự nghiêm túc với mối quan hệ của mình. Trong năm cần thắt chặt chi tiêu để không bị thiếu hụt tiền bạc dẫn đến vay mượn nhiều.

Phương hướng hóa giải: Để hóa giải, bạn có thể dùng ngọc phong thủy, trang sức hoặc trang phục có màu đỏ, tím sẽ rất có lợi.

Xem thêm:

  • Xem tuổi xông nhà năm 2016 theo bản mệnh gia chủ

  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng

Theo Vnexpress

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Ngoài vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết về 12 con giáp 2016 được đăng tải trên Lamsao.com.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 8,495
  •   Tháng hiện tại 621,396
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,635