Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần mạng nam cực chi tiết

Thứ sáu - 23/10/2015 04:56
Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần mạng nam cực chi tiết Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần mạng nam cực chi tiết

Xem ngay tử vi trọn đời tuổi bính dần của người mạng nam, để biết tổng quan số mệnh cuộc đời mình bao gồm cuộc sống, tình duyên, công danh, vận mệnh...

  • 1

    Tổng quan tuổi Bính Dần

    Bính Dần là những người sinh năm 1926, 1986 và 2046. Cung Khôn, trực Định. Mạng Lư Trung Hoả ( lửa trong lu). Khắc KIẾM PHONG KIM. Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh). Xương CON CỌP. Tướng tinh CON CHIM TRỈ

    Bính Dần cung Khảm lửa lư,

    Nếu sinh XuâNhạ ấm no thanh nhàn.

    Thu Đông chẳng thuận lỗi thời,

    Lỗi sinh cực nhọc nên chàng âu lo.

    Số này bất luận gái trai,

    Khôn ngoan mưu trí ít ai thiệt thà.

    Nhưng mà vô số đàn bà,

    Thế mà sự nghiệp tự tay mình làm.

    Sanh thành cốt cách bền lâu,

    Gia đình sự nghiệp tự tay mình làm.

    Tiền vận chẳng đặng an thân,

    Chẳng bằng trung vận tròn vành mấy phân.

    Kiểng già nhưng lộc còn xuân,

    Số năm tuổi vẫn còn nợ duyên. 

  • 2

    Cuộc sống

    Nam Bính Dần thuộc mạng Hỏa, cuộc đời luôn phải ưu tư sầu muộn, lo toan nhiều điều. Mặc dù phải lo nghĩ nhiều, nhưng về mặt vật chất lại sung sướng, không phải lo thiếu thốn về tiền bạc. Nam Bính Dần ít khi có quyết định dứt khoát về cuộc đời mình, nên thường bị lợi dụng. Bạn hay thương cảm những kẻ sa cơ và giúp đỡ những người cô thế. Nam Bính Dần là người có tấm lòng rộng rãi, biết yêu thường và cảm mến an hem, gia tộc.

    Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần mạng nam cực chi tiết 1

    Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Thầnđể biết sứ mệnh cuộc đời

  • 3

    Tình duyên

    Tình duyên của tuổi Bình Dần mệnh nam khi còn trẻ cũng nhiều ngang trái, hay có sự đổ vỡ, sầu đau về chuyện cảm, nhất là từ tuổi 20 trở đi. Đến gần 30 tuổi mới được hạnh phúc, nhưng duyên nợ không được trọn vẹn dễ thay đổi. Phải cố gắng lắm mới giữ được hạnh phúc trọn vẹn đến cuối đời. Có thể chia tình duyên của người nam tuổi Bính Dần thành 3 trường hợp như sau:

    Nếu bạn sinh vào cá tháng 2, 3 và 9 âm lịch, thì cuộc đời có 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

    Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch, thì cuộc đời có 2 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

    Nếu bạn sinh vào các tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì hạnh phúc trọn vẹn, không có sự thay đổi. Tuy nhiên, người sinh vào các tháng này tình duyên được hạnh phúc nhưng lại hay xảy ra bất đồng trong gia đạo.

  • 4

    Gia đạo, công danh

    Tuổi nhỏ, gia đạo có nhiều rối rắm, cuộc sống khó khăn và hay xảy ra chuyện buồn lòng. Bạn không bao giờ cảm thấy sung sướng hay hạnh phúc về vấn đề gia đạo. Phải từ 30 tuổi trở đi, gia đạo mới được êm ấm, nhưng cũng chưa chắc đã hoàn toàn yên vui. Bạn cần phải cẩn thận và biết nhường nhịn mới giữ được gia đạo yên vui.

    Công danh không lên cao hẳn mà chỉ ở mức trung bình mà thôi. Bạn không nên cố leo đến tuyệt đỉnh của danh vọng, nếu không dễ xảy ra biến cố lớn trong cuộc đời. Sự nghiệp của bạn được vững vàng, nhớ trí tuệ sáng suốt và biết lo nghĩ trước sau. Đến khoảng năm 38 tuổi thì sự nghiệp ổn định. Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng không vững vàng, vì tiền vào nhiều nhưng lại ra như nước. Phải đến 40 tuổi trở đi, tiền bạc mới ổn định, dồi dào.

     

    Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần mạng nam cực chi tiết 2

    Nam tuổi Bính Dần tuy hay phải lo toan nhưng cuộc đời được đầy đủ

  • 5

    Những tuổi hợp làm ăn

    Trong vấn đề làm ăn, nam Bính Dần phải lựa chọn những người hợp tuổi với mình thì làm ăn mới thuận lợi và không gặp thất bại. Bạn nên chọn những người tuổi: Đinh Mão (1987) , Canh Ngọ (1990), Quý Dậu (1993), Giáp Tý (1984). Những tuổi này sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt, có nhiều tài lộc.

  • 6

    Lựa chọn tuổi vợ

    Tình duyên của người nam tuổi Bình Dần lận đận, nên việc lựa chọn tuổi vợ rất quan trọng. Bạn cần chọn những người hợp tuổi với mình, thì hôn nhân mới được lâu bền, làm ăn thuận lợi và cuộc đời sung sướng hơn.

    Nam tuổi Bính Dần hợp nhất với những người nữ tuổi Đinh Mão (1987), Canh Ngọ (1990), Quý Dậu (1993), Ất Hợi (1995), Giáp Tý (1984), Quý Hợi (1983). Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão,cuộc sống mau phát triển, công danh được dễ dàng và mau lên đến cao độ. Kết hôn với tuổi Canh Ngọ, có thể phát triển tiền bạc một cách mau chóng. Kết hôn với tuổi Quý Dậu, công danh và sự nghiệp đều lên một lượt, đưa cuộc đời đến chỗ giàu sang, phú quý. Kết hôn với tuổi Ất Hợi, chỉ phát triển công danh, tài lộc bình thường, con cái đủ nuôi. Kết hôn với tuổi Giáp Tý, có đầy đủ hào con và hào của, hai tuổi này vẫn lên song song với nhau. Kết hôn với tuổi Quý Hợi, tiền bạc làm ra mau chóng, nhưng đường công danh có nhiều trắc trở, hào của nhiều, hào con lại ít.

    Trái lại nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì bạn chỉ có thể sống được một cuộc sống trung bình mà thôi. Đó là những tuổi chỉ hợp về tình cảm, tài lộc không được hợp nhiều như các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu, Canh Thân. Những tuổi này nến bạn kết hôn thì chỉ có một mức sống trung bình về công danh cũng như về tài lộc, mà không được hưởng những cảnh sang giàu, chỉ đủ ăn, đủ mặc.

    Còn nếu kết hôn với những người nữ tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Ngọ thì cuộc đời khổ cực, luôn thiếu thốn tiền của, công danh sự nghiệp không thể lên cao.

    Với những năm này là những năm khắc của bạn, bạn không nên cưới vợ hay tính toán việc hôn nhân, vì nếu hôn nhân gặp những năm mà có sự khắc kỵ thường sinh ra cảnh ngang trái phũ phàng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 22, 28, 34, 40, 46, và 52 tuổi. 

    Nếu sinh vào những tháng này tuổi Bính Dần phải gặp nhiều lần thay đổi lương duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 3, 6, 7, 8, 9 và 10 Âm lịch. Những người sinh các tháng này có số lưu thê hay lo nghĩ buồn rầu về việc vợ con.

  • 7

    Những tuổi đại kỵ

    Nam tuổi Bính Dần đại kỵ với các tuổi: Kỷ Tỵ (1989), Tân Mùi (1991), Đinh Sửu (1997), Tân Tỵ (2001), Quý Mùi (2003), Ất Sửu (1985), Kỷ Mùi (1979). Nếu kết hợp hay giao dịch tiền bạc với những người này thì có thể dẫn đến nhiều thất bại, cuộc sống sóng gió, thậm chí có thể tuyệt mạng hay biệt ly với cuộc đời.

    Khi gặp tuổi đại kỵ bạn phải cúng sao hạn cho đúng kỳ, tùy theo năm mà cúng và phải tu nhân, tích đức, thì mới giải hạn được.

  • 8

    Những năm khó khăn nhất

    Tuổi Bính Dần có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 20, 24, 27, 30, 36 và 42 tuổi. Những năm ở vào số tuổi này, phải cẩn thận đề phòng, có bệnh hoạn, tai nạn, hay xảy ra nhiều việc khó khăn trong vấn đề làm ăn.

  • 9

    Ngày giờ xuất hành hợp nhất

    Số của tuổi Bính Dần rất hợp vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Chọn xuất hành vào những thời điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công và thắng lợi trong nhiều việc.

  • 10

    Diễn biến cuộc đời theo từng năm

    Năm 41 tuổi, có thể phát triển về vấn đề tài lộc, phần tình cảm cũng vượng phát mạnh, vấn đề con cháu trong gia tộc đều phát triển lên tột độ, có thăng quan tấn tước, hay nhiều hay đẹp về tài lộc.

    Năm 42 và 43 tuổi, cũng nhiều hạnh phúc, phát vượng tài lộc và tình cảm.

    Năm 44 và 45 tuổi, yên tĩnh, trong thời gian này tài lộc chỉ bình thường, có bệnh hoạn, gia đình hạnh phúc yên vui.

    Vào tuổi 46 có thay đổi về chuyện làm ăn hoặc trong gia đạo có người đi xa, rời bỏ gia đình, việc làm ăn vẫn còn ở mức độ trung bình, có thể có một vài thành công nhỏ.

    Năm 47 và 48 tuổi, đề phòng trong gia đình có người bệnh nặng, việc làm ăn có phần ngưng trệ.

    Năm 49 và 50 tuổi, gia đình yên vui, con cháu sum vầy nhưng bản thân cá nhân thì có nhiều yếu kém, có hao tài vào những năm này.

    Từ 51 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này không thay đổi lắm, tiền bạc vẫn bình thường, hay hao tài, tốn của, bệnh hoạn, nên cẩn thận những năm này rất nguy hiểm cho cuộc đời bạn đấy.

    Bạn có thể xem thêm:

    >> Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần mạng nữ cực chi tiết

    >> Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Dần qua giờ sinh

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
 
  •   Hôm nay 2,188
  •   Tháng hiện tại 532,123
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,362