Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật"

Chủ nhật - 04/01/2015 08:36
Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật" Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật"

Đối với những cung hoàng đạo này, nếu không thân thiết sẽ cực khó để nhận ra "bộ mặt thật". Nói thẳng ra đây là những cung hoàng đạo có khả năng che giấu cực tốt khiến cho bạn bè, người thân của họ không khỏi "choáng toàn tập".

  • 1

    Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

    Trong 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử là kẻ nguy hiểm nhất nếu bạn quá thân thiết. Nếu bạn đang tiếp xúc với vẻ ngoài hào nhoáng và thân thiện hết mực mà Sư Tử xây dựng lên thì bạn đang chạm vào một thứ khá nguy hiểm đó. Càng dấn thân sâu vào cuộc sống Sư Tử bạn sẽ càng gặp nhiều ngã rẻ ngõ ngách mà có cố gắng hiểu, bạn cũng không thể hiểu. Vì thế mà hình ảnh Sư Tử luôn mang một dáng vẻ oai hùng nhưng lạnh lẽo và cô đơn hơn các chòm sao khác.

    Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật" 1

  • 2

    Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

    Bạn đầu bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải "sở hữu" một cô bạn hay bạn gái thuộc cung Kim Ngưu. Bởi lẽ Kim Ngưu không bao giờ nói lời vui tai với bạn khi mới quen cả. Luôn là những pha dìm hàng không chỗ ngóc đầu hoặc thậm tệ hơn là những câu nói khó nghe khi xung đột nảy nở. Thế nhưng họ chẳng bao giờ bỏ bạn, đó là điều bạn nhận ra khi 2 người đã thân thiết với nhau.

    Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật" 2

  • 3

    Thần Nông (24⁄10 - 22⁄11)

    Thần Nông sẽ không phải kẻ khó gần như bạn đã từng bỏ công sức ra chinh phục họ. Bên trong con người họ là một tập thể những cảm xúc và nhu cầu tình cảm cực đơn giản. Khi bạn đã bước chân qua khỏi cái thử thách mà Thần Nông đặt ra cho bạn vào những ngày đầu quen biết thì bạn đang và sẽ nhận được nhưng điều hạnh phúc rất nhỏ nhoi đầy ý nghĩa.

    Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật" 3

  • 4

    Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

    Trái ngược với Thần Nông, Song Tử có bề ngoài đơn giản nhưng bên trong lại cực kì cầu toàn như Xử Nữ. Mọi tiểu tiết đều được Song Tử chú ý và chỉnh sửa thật hoàn hảo cho phù hợp với họ. Bất kì một người bạn nào hay một người yêu nào của Song Tử đều có sự biến đổi rõ rệt về tính cách trong và sau khi thân thiết với Song Tử. Điều tốt đẹp là Song Tử luôn giúp bạn bè cũng như người họ yêu hoàn thiện một phần còn thiếu trong tính cách của mình. 

    Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật" 4

  • 5

    Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

    Tuy thuộc dạng trầm cảm trong những bữa tiệc tùng đầy người lạ nhưng Ma Kết luôn sở hữu cho mình một phong cách thời trang khá nổi bật trong đám đông. Kì thực thì Ma Kết thích tỏa sáng và nổi trội nếu họ được truyền cho chút ít cảm hứng. Nếu đã thân với một Ma Kết thì bạn thấy họ chả khác gì những đứa con nít chuyên tự sướng tự khoe về điểm tốt của mình.

    Top 5 chòm sao không dễ để nhận ra "bộ mặt thật" 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 4,989
  •   Tháng hiện tại 760,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,378,371