Những con giáp sẽ gặp vận may lớn trong tháng cô hồn

Thứ sáu - 23/10/2015 04:51
Những con giáp sẽ gặp vận may lớn trong tháng cô hồn Những con giáp sẽ gặp vận may lớn trong tháng cô hồn

Tháng 7 âm được cho là tháng cô hồn trong năm. Cùng xem trong tháng cô hồn này, con giáp nào sẽ gặp vận may lớn trong tháng cô hồn này nhé.

  • 1

    Tuổi Hợi

    Đa phần người tuổi Hợi - con giáp này thường có tài ăn nói khéo léo nên họ sẽ có nhiều mối quan hệ ở xung quanh mình. Tháng trước người tuổi Hợi thường gặp những vấn đề rủi ro về chuyện tiền bạc, việc kinh doanh không thuận lợi và bị mất hết vốn. Nhưng trong tháng 7 hay còn gọi là tháng cô hồn - rằm tháng 7 , này quý nhân phù trợ sẽ giúp người cầm tinh con lợn có nhiều chuyện suôn sẻ để giải quyết những trắc trở của tháng trước. Đặc biệt chuyến đi xa sẽ giúp con giáp này mở rộng mối quan hệ và có cơ hội để thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp của mình.

    Hãy chờ đón may mắn đến với mình nhé!

    Những con giáp sẽ gặp vận may lớn trong tháng cô hồn 1

    Tuổi Hợi - con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ 
  • 2

    Tuổi Dậu

    Trong năm nay, vận may của những người tuổi Dậu chủ yếu thuộc về phương diện về tài chính. Cho dù người tuổi Dậu đầu tư vào bất kỳ đâu, nhỏ hay lớn thì con giáp này đều gặp bội thu.

    Đặc biệt trong khoảng thời gian này thích hợp để bạn trổ tài khả năng kinh doanh thiên bẩm của bản thân mình. Tháng cô hồn mọi người kiêng kỵ rất nhiều thứ nhưng bạn đừng ngần ngại về điều này.

    Nhưng bạn vẫn nên thận trọng các mối quan hệ đối tác hoặc khách hàng vì dễ xảy ra hiểu lầm. Bạn cần chút khéo léo và kiên nhẫn, thay vì “bất chấp tất cả”. Vận may cũng giúp ích để bạn vượt qua những rắc rối.

  • 3

    Tuổi Thân

    Trong tháng cô hồn này sẽ đánh dấu những bước ngoặt trong chuyện tình cảm của người tuổi thân. Tháng này có thể là một tháng vô cùng may mắn với người tuổi Thân từ việc làm quen với người mới tới việc giúp tình yêu của mình được bền chặt.

    Đặc biệt họ sẽ luôn gặp được quý nhân giúp sức cho sự nghiệp của họ sau này. Bên cạnh đó, người tuổi Thân biết cách nắm bắt mọi cơ hội, các mối quan hệ vì ở một hoàn cảnh nào đó, chúng sẽ mang lại lợi ích.

    Vận may trong tháng 7 âm còn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo. Nhiều dự định của họ sẽ trở thành hiện thực. Đó được xem là động lực để họ tiến xa hơn về đường công danh và thu lại nguồn lợi nhất định cho người tuổi này sau này.

    Những con giáp sẽ gặp vận may lớn trong tháng cô hồn 2

    Tuổi thân - con giáp này sẽ gặp vận may lớn tháng cô hồn

    Bạn có thể xem thêm về các con giáp:

    >> Đoán tình duyên người tuổi Thân theo nhóm máu

    >> Đoán sự nghiệp tuổi Thân theo cung hoàng đạo

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 242
 
  •   Hôm nay 51,544
  •   Tháng hiện tại 1,043,127
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,331