Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông?

Thứ sáu - 03/04/2015 15:03
Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chiều dài ngón áp út (ngón đeo nhẫn) có thể giúp phái mạnh dự đoán về sức khỏe, tính cách và vận mệnh tương lai. Hãy cùng vén màn bí mật về chiều dài của ngón áp út!

  • 1

    Dự đoán tính cách một con người 

    Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 1

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Canada, ngón áp út của đàn ông là chìa khóa giúp giải mã tính cách đáng tin cậy. Những người đàn ông có ngón áp út dài hơn ngón trỏ thường là người sống tình cảm, tốt bụng và biết quan tâm tới mọi người xung quanh. Họ sẽ là những người bạn thật tuyệt vời!

    Các nhà khoa học đã chứng minh nồng độ hormone testosterone từ khi còn nằm trong bụng mẹ có ảnh hưởng tới chiều dài của ngón áp út. Những đứa trẻ nào nhận được nhiều hormone testosterone sẽ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Nồng độ hormone testosterone quy định sự hình thành tính cách hướng ngoại, cởi mở. Đồng thời những người đó cũng rất cở mở và thân thiện. Do đó những người này thường rất giỏi giao tiếp, dễ thành công trong kinh doanh.

  • 2

    Kích cỡ “cậu nhỏ”

    Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 2

    Năm 2011, một nghiên cứu được đăng trên báo sức khỏe dành cho đàn ông tại bệnh viện Đại học Gachon tại Incheon (Hàn Quốc) đã chứng minh chiều dài ngón đeo nhẫn có mối liên hệ với kích cỡ “cậu nhỏ”. Những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường có bộ phận sinh dục lớn. Sự chênh lệch chiều dài giữa ngón áp út và ngón trỏ càng lớn thì kích cỡ bộ phận sinh dục càng to.

    Điều này được lý giải là do lượng testosterone cao ở những người có ngón áp út dài hơn ngón trỏ. Và ngược lại, những người có ngón trỏ dài hơn ngón áp út thì có thể dự đoán lượng testosterone ít hơn.

  • 3

    Khả năng ngoại tình cao

    Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 3

    Cục tâm lý học thực nghiệm của trường Đại học Oxford và trường Đại học Northumbia đã đưa ra một kết quả về mối liên hệ giữa chiều dài ngón áp út và khả năng ngoại tình ở phái mày râu. Chị em phụ nữ cần cẩn trọng với những người đàn ông có ngón áp út dài!

    Kết quả nghiên cứu suy nghĩ ở 575 người đã chỉ ra ở những người ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thì có xu hướng lăng nhăng nhiều hơn. Họ thường thích những mối quan hệ thoáng qua, ngoài luồng. Điều này có thể được lý giải do lượng hormone testosterone trong cơ thể ở những người này thường ở mức cao, khả năng thu hút phái đẹp và nhu cầu sinh lý mạnh.

  • 4

    Khả năng thu hút phái đẹp

    Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 4

    Những người đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ rất thu hút phái đẹp. Sự chênh lệch chiều dài của ngón tay đeo nhân và ngón trỏ tỉ lệ thuận với sự thu hút người khác phái. Kết quả này đã được chứng minh trong một nghiên cứu của trường Đại học Geneva do tiến sĩ Camille Ferdenzi tiến hành ở 49 người khác nhau.

    Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 5

    Hình ảnh của 49 người đàn ông được chụp lại và đem cho một nhóm phụ nữ bất kỳ đánh giá. Những người phụ nữ này sẽ chấm điểm hấp dẫn của các tình nguyện viên nam dựa trên các tiêu chí riêng mà họ đưa ra. Kết quả thật bất ngờ! Những chàng trai có ngón tay đeo nhẫn dài hấp dẫn phái đẹp hơn những người còn lại.

  • 5

    Tỷ phú tương lai

     Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 6

    Theo kết quả của Viện nghiên cứu của trường Đại học Concordia ở Canada, những người đàn ông với ngón đeo nhẫn dài thường rất dễ trở thành tỷ phú trong tương lai nhờ tính cách dám nghĩ dám lại và không ngại mạo hiểm. Nghiên cứu này được thực hiện trên 415 chàng trai, phần lớn những người có ngón áp út dài là người quyết đoán và mạnh mẽ trong công việc, “chơi hết mình” trong cuộc sống. Họ có khả năng kiếm tiền nhanh gấp 11 lần so với những người đàn ông có ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ.

    Điều này được các nhà khoa học lý giải dựa vào mối liên quan giữa hàm lượng hormone testosterone và chiều dài ngón đeo nhẫn. Hàm lượng hormone testosterone cao ở nam giới quy định khả năng tập trung và mạo hiểm, đưa ra những quyết định nhanh.

  • 6

    Bí mật về giới tính

     Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 7

    Chiều dài ngón áp út có thể “vén màn” bí mật giới tình của đàn ông. Theo nghiên cứu, những người đàn ông có ngón đeo nhãn dài thường có xu hướng thích người đồng giới và rất dễ trở thành “gay”.
    Tương tự, mối liên hệ này cũng được áp dụng đối với phụ nữ. Những người phụ nữ bình thường có ngón áp út và ngón trỏ dài gần bằng nhau. Còn những người đồng tính nữ thường có ngón áp út dài hơn ngón trỏ.

  • 7

    Khả năng mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt

     Ngón áp út giúp “giải mã” điều gì ở một người đàn ông? 8

    Kết quả nghiên cứu được thực hiện trong vòng 15 năm trên 4.500 người đàn ông khác nhau tại Anh đã cho thấy mối liên hệ giữa chiều dài ngón áp út và nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Theo đó, những người đàn ông sở hữu ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ sẽ có ít phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hơn số còn lại.

    Do đó các nhà khoa học thuộc trường Đại học Warwick và trung tâm nghiên cứu ung thư đã đưa ra kiến nghị đo chiều dài ngón áp út để giúp nhận diện bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt sớm.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 13,310
  •   Tháng hiện tại 703,916
  •   Tổng lượt truy cập 128,322,155