Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn?

Thứ bảy - 21/11/2015 15:46
Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn? Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn?

Người có đôi môi cân đối thường tạo nên sự cuốn hút cho người khác, còn người có miệng và đôi môi dày mang trong mình sự quả quyết và mạnh mẽ...

Miệng và đôi môi là những bộ phận quan trọng không chỉ góp phần tạo nên nét đẹp và sức hút cho khuôn mặt mà trên khía cạnh tử vi tướng số nó cũng cho chúng ta biết nhiều điều thú vị. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

  • 1

    Miệng cân đối mang đến sự cuốn hút

    Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn? 1

    Miệng cân đối

    Người có miệng cân đối thường tạo được sự cuốn hút cho người đối diện theo cách tự nhiên nhất. Cho dù với người đồng giới hay khác giới thì bạn vẫn toát lên vẻ lôi cuốn đến lạ thường, đặc biệt về cử chỉ nhẹ nhàng và lời nói dịu dàng. Điều đó sẽ khiến bạn bè phải luôn ganh tỵ với sức hấp dẫn như ma lực đó của bạn còn người lạ thì thường xuyên ngưỡng mộ thậm chí ám ảnh với sự thân thiện và cởi mở mà bạn có.

  • 2

    Miệng với đôi môi dày - Bạn mạnh mẽ

    Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn? 2

    Miệng với đôi môi dày

    Những người có miệng với đôi môi dày thường mang trong mình sự quả quyết và mạnh mẽ. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn luôn kiên cường, mặc dù bạn là người nhạy cảm và dễ xúc động nhưng chỉ cần một chút thời gian bạn sẽ trở lại được trạng thái “cái đầu lạnh” để giải quyết mọi khó khăn.

    Bạn cực kỳ cứng rắn trước các luồng dư luận để theo tới cùng chứng kiến của mình. Bạn dễ thành công với công việc, nhưng tình cảm sẽ gặp nhiều gian truân.

  • 3

    Miệng rộng sẽ được nhiều người ngưỡng mộ 

    Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn? 3

    Một con người tài năng và thanh tú là những gì mọi người nhìn nhận về bạn

    Một con người tài năng và thanh tú là những gì mọi người nhìn nhận về bạn. Bạn dành tình yêu thực sự cho cuộc sống và sẵn sàng thể hiện điều đó. Là một người giao thiệp rộng, bạn cũng có nhiều sở thích khác nhau nên có đối tượng tiếp xúc ngày càng phong phú.

    Bạn phù hợp với nghề tư vấn như: tư vấn viên bảo hiểm, tài chính, hay nhà tâm lý học. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ phải cần thêm sự chân thành và thật thà để có được tình yêu bền vững với người ấy.

  • 4

    Người miệng nhỏ luôn dịu dàng

     Miệng và đôi môi mách mọi người biết gì về bạn? 4

    Miệng nhỏ luôn dịu dàng

    Bạn sẽ luôn nhận được những mỹ từ ngọt ngào nhất từ mọi người dành cho. Với mọi người bạn cũng sẽ luôn nói những lời tinh tế và dễ nghe. Là một người nhạy cảm bạn dễ dàng nắm bắt cảm xúc của đối phương và hành xử lịch thiệp.

    Bạn luôn chú ý đền từng chi tiết nhỏ, nên sẽ khiến nhiều người chú ý vì có chuyện gì xảy ra dù rất nhỏ cũng khiến bạn không được hài lòng. Ngược lại chỉ cần từ những lời nói, hành động nhỏ cũng có thể khiến bạn vui vẻ.

Trên đây là 4 đặc điểm, kiểu miệng và đôi môi tiết lộ cho mọi người biết tính cách và con người bạn. Đây là những chia sẻ mang tính tham khảo, không hoàn toàn đúng với tất cả mọi người, chúc bạn luôn vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

  • 4 đặc điểm khuôn mặt giúp nữ giới sung sướng trăm bề
  • Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác
  • Xem nốt ruồi trên lưng biết vận mệnh tốt – xấu
  • 1
     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 31
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 19,643
  •   Tháng hiện tại 570,236
  •   Tổng lượt truy cập 128,188,475