Ma Kết hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

Thứ sáu - 23/10/2015 04:56
Ma Kết hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo Ma Kết hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

Cung Ma Kết nổi tiếng là cung hoàng đạo chăm chỉ, nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng tìm hiểu xem Ma Kết hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

  • 1

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Bạch Dương (21/3 - 19/4)

    Điểm số: 50/100 – Rất dễ “vỡ”

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 58% – Bạch Dương 42%

    Ma kết và Bạch Dương đều là hai cung hoàng đạo nhiều tham vọng. Tuy nhiên, tính cách của họ lại trái ngược nhau. Nếu Ma Kết bền bỉ, chịu khó thì Bạch Dương lại nổi tiếng nóng tính, không nhẫn nại. Do đó, trong chuyện tình cảm, Ma Kết rất khó chấp nhận sự thiếu ý chí, không ổn định của Bạch Dương.

    Độ bền vững của cặp đôi này phụ thuộc vào các nhìn nhận của hai người. Nếu thực sự tình cảm dành cho nhau quá lớn, có lẽ họ vẫn sẽ cố gắng thay đổi bản thân để mối quan hệ không rơi vào tình trạng “một mất một còn”. Còn nếu chỉ là tình cảm nhạt nhòa, thì câu đúc kết chia tay cho tình yêu này sớm muộn cũng sẽ xuất hiện. Cặp đôi Ma Kết – Bạch Dương muốn bền vững trong chuyện tình cảm thì phải viết cách chia sẻ với nhau và dung hòa cái tôi cá nhân.

    Ma Kết hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo 1

    Ma Kết và Bạch Dương cần nhún nhường "cái tôi" để được hạnh phúc
  • 2

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Điểm số: 100/100 – Trời sinh một cặp

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 58% – Kim Ngưu 42%

    Kim Ngưu và Ma Kết – cặp đôi này đại diện cho nguyên tố Đất – là những người rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và từ tốn. Đặc điểm tính cách của họ là sống và làm việc theo những khuôn khổ và nguyên tắc nhất định. Nhờ đó họ rất dễ dàng gần gũi, tìm được tiếng nói chung trong mọi việc.

    Kim Ngưu cực kỳ ngưỡng mộ khả năng “đối mặt” và vượt qua thử thách của Ma Kết. Đặc biệt, trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu bị thu hút bởi tính kiên nhẫn, chịu khó của Ma Kết. Đối với Kim Ngưu, một người không “đầu hàng” với khó khăn như Ma Kết là rất hiếm thấy.

    Nếu có sóng gió trong chuyện tình yêu, cặp đôi này luôn đủ sự bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết tất cả các “rào cản” hay “mối đe doạn” làm ảnh hưởng đến tình cảm hay ngay cả công việc của họ. Họ có mục tiêu rõ ràng cho mối quan hệ trong tương lai và rất đồng lòng cùng nhau thực hiện điều đã đặt ra đó. Nhờ đó, chuyện tình của Ma Kết và Kim Ngưu rất bền vững.

  • 3

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Song Tử (21/5 - 21/6)

    Điểm số: 30/100 – Cần phép lạ

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 40% – Song Tử 60%

    Trong chuyện tình bạn, Ma Kết và Song Tử vốn đã rất khó thân thiết. Bởi bản tính cứng nhắc của Ma Kết khiến Song Tử đầy sáng tạo không thể nào hiểu nổi và ngược lại. Vốn dĩ bản tính của Song Tử là dễ dàng thay đổi để thích nghi nên họ không muốn người yêu mình cứ “giữ khăng khăng” một ý kiến nào đó. Mối quan hệ giữa họ dường như phải cần đến một phép màu mới có thể tiến triển thành tình yêu.

    Hai cung hoàng đạo này cũng có điểm tương đồng là lòng tự trọng cao độ. Song cũng chính nét giống nhau này lại đẩy chuyện tình yêu của họ đến sự tan vỡ nhanh hơn. Thái độ tôn trọng bản thân quá mức, không ai nhường ai, đã làm cho Song Tử và Ma Kết ngày càng xa nhau. Cơ hội cho họ để đi chung một con đường là hoàn toàn ít, khi không muốn nói rằng khó có thể xảy ra. Vì vậy, nếu muốn chuyện tình cảm bền vững, Ma Kết và Song Tử đều cần học cách “uyển chuyển” khi giải quyết mọi vấn đề.

  • 4

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Điểm số: 60/100 – Dễ gần nhưng cũng dễ xa

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

    Nhiều người tưởng rằng một Ma Kết hơi bảo thủ sẽ rất hợp với Cự Giải truyền thống. Nhưng thực tế không phải vậy. Bởi cung Cự Giải khó chấp nhận tính cách “thực dụng”, có phần khô khan trong tình yêu của Ma Kết.

    Chuyện tình cảm của họ có thể lúc đầu khá êm đẹp. Nhưng sau khi mọi “tật xấu” hay con người thật của cả hai được thể hiện rõ, mối quan hệ này có nguy cơ bị rạn vỡ. Cự Giải sống thiên về cảm xúc khó có thể chịu đựng lâu dài sự nghiêm túc và cứng nhắc của Ma Kết. Và ngược lại, đôi khi Ma Kết cũng không thể hiểu nổi những cảm xúc trong lòng Cự Giải.

    Ma Kết hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo 2

    Ma Kết và Cự Giải không hợp nhau như nhiều người vẫn nghĩ
  • 5

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Sư Tử (23/7 - 22/8)

    Điểm số: 30/100 – Làm bạn bè vẫn tốt hơn

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 60% – Sư Tử 40%

    Tính cách của Ma Kết và Sư Tử khó có thể giúp họ duy trì mối quan hệ tình yêu lâu dài. Bởi Ma Kết quản lý hành động của bản thân rất cẩn thận, bởi vì việc kiểm soát này giúp họ cảm thấy thoải mái và lạc quan hơn trong công việc cũng như tình cảm. Chỉ cần mọi thứ vượt qua khỏi tầm kiểm soát của họ, thì Ma Kế lập tức sẽ trở nên “vật vã” và khó chịu. Trong khi đó, bản thân Sư Tử khẳng định mình “sang trọng và quý phái” nhất khi họ được trải nghiệm với mọi thứ trong cuộc sống và cảm thấy tâm trạng mình vui vẻ, tư do, yêu đời.

    Khái niệm “hạnh phúc” của hai chòm sao này hoàn toàn trái ngược nhau, vì thế nếu họ chỉ là bạn bè thì mối quan hệ sẽ cực kỳ bình thường, nhưng khi đã trở thành người yêu thì cặp đôi này nhất thiết phải thay đổi bản thân và chịu khó thì mới có tương lai.

  • 6

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Xử Nữ (23/8 - 22/9)

    Điểm số: 100/100 – Cặp đôi “toàn tâm toàn ý”

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 58% – Xử Nữ 42%

    Dù thiếu đi sự lãng mạn nhưng chuyện tình của Ma Kết và Xử Nữ lại rất bền vững. Xử Nữ “nén” mình trong khuôn khổ – Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc – nhưng cặp đôi nguyên tố Đất này lại rất chung thủy, ôn hòa và từ tốn. Nhiều người phải ghen tỵ cuộc sống bình dị, êm ấm của họ.

    Tình yêu của họ được ví như một “kim tử tháp” chắn chắn, bền vững với đỉnh tháp là mục tiêu mà họ đang cùng nhau vươn tới. Cả Ma Kết và Xử Nữ đều tham vọng, và thích lập kế hoạch cụ thể cho bất cứ việc gì. Điều này làm cho Xử Nữ và Ma Kết cảm thấy an toàn khi tiến hành các hoạt động đó, trong đó có tồn tại “kế hoạch” tình yêu và hôn nhân của họ.

    Trong mắt Xử Nữ, Ma Kết không phải tuýp người độc đoán, khó thay đổi; mà lại là người có đam mê và khôn ngoan. Ngược lại, với Ma Kết, Xử Nữ không hề “lằng nhằng” hay nhiều lời; mà rất ân cần và khiêm tốn. Hầu hết ai nhìn vào cặp đôi này cũng thấy đây là cặp đôi rất nề nếp và khuôn khổ, như thế sẽ không được thoải mái cho lắm. Nhưng với họ thì mối quan hệ như vậy là rất tuyệt vời.

    Ma Kết hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo 3

    Ma kết hợp với cung nào trong số 12 cung hoàng đạo?
  • 7

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Điểm số: 50/100 – Cặp đôi bướng bỉnh

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 42% – Thiên Bình 58%

    Thiên Bình yêu tự do, thích không gian riêng và Ma Kết nguyên tắc, khuôn khổ là những hạn chế lớn trong chuyện tình cảm của cặp đôi này. Tuy nhiên, sự giao tiếp của họ cũng mang nét tương đồng với tiêu chí “có chuyện gì đều phải nói thẳng ra”. Đồng thời, khi ở bên Ma Kết, chòm sao Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự an toàn, bền vững.

    Do đó, nếu thực sự vượt qua rào cản bản thân để trở nên tôn trọng quan điểm của đối phương thì mối quan hệ của Thiên Bình và Ma Kết sẽ bền chắc. Chỉ cần Thiên Bình và Ma Kết giảm bớt “cái tôi cá nhân” lại thì những tranh chấp giữa hai người sẽ tự động biến mất và không để lại “hậu quả nghiêm trọng”.

  • 8

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Bò Cạp (23/10 - 21/11)

    Điểm số: 90/100 – Cặp đôi “nhẫn nại”

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 56% – Bò Cạp 44%

    Cả hai cung hoàng đạo, Bò Cạp và Ma Kết đều thuộc tuýp người không thể hiện cảm xúc quá nhiều trên nét mặt, thường thì những chuyện vui buồn họ đều giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, chỉ cần qua hành động và cách cư xử, cả hai đều có thể biết được đối phương đang nghĩ gì hay tâm trạng thay đổi như thế nào. Do đó, họ cũng được công nhận là một cặp đôi đẹp trong tình yêu.

    Mục tiêu trong tương lai của cặp đôi này cũng khá tương hợp với nhau. Cả hai kết hợp rất ăn ý ngay cả trong công việc hay tình cảm. Ma Kết chính là người truyền cảm hứng tốt nhất cho Bò Cạp. Sự ủng hộ, tin tưởng lẫn nhau trong cuộc sống và công việc khiến chuyện tình của Ma Kết và Bọ Cạp khó có thể tan vỡ. 

  • 9

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Điểm số: 60/100 – Cặp đôi khó đoán

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

    Hai chòm sao này kết hợp lại thì đúng là một “bài toán khó đoán”. Họ có những cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề khác nhau hoàn toàn.

    Tuy nhiên, họ vẫn có điểm chung là sự nhiệt huyết trong tình yêu. Ma Kết sẵn sàng bên cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi, dù có khó khăn cách mấy. Còn Nhân Mã thì tràn đầy năng lượng để yêu một ai đó. Vì thế, hạn chế lại những cuộc cãi vả chẳng có gì to tát hay dừng đúng lúc trong những cuộc tranh luận sẽ giúp họ duy trì mối quan hệ được tốt hơn.

  • 10

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Điểm số: 80/100 – Cặp đôi ổn định

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

    Tương tự với phần kết đôi của các chòm sao khác, khi cung hoàng đạo kết hợp với chính mình đều được đánh giá độ hòa hợp ở thang điểm 80/100. Bởi vì chung một tính cách, nhận thức và hành động, cả hai Ma Kết dễ dàng “nắm bắt” được tâm lý của đối phương và hành động để không làm ai phải tổn thương. Đồng thời, họ đều là những người có trách nhiệm cao, “dám nghĩ dám làm” nên rất trân trọng chuyện tình cảm đã có.

    Tuy nhiên, cả hai Ma Kết đều khó có thể biết sự lãng mạn, càng không muốn mình bị “chìm đắm” quá nhiều vào xúc cảm của bản thân. Do đó đôi khi họ dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ quên đi người yêu. Vì quá “lao đầu” vào công việc mà nhiều lúc, chòm sao này đã quên mất đi chuyện tình cảm. Nếu hai Ma Kết kết hợp với nhau thì chủ đề chính trong cuộc trò chuyện của họ hầu như cũng chỉ toàn là công việc.

  • 11

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Điểm số: 70/100 – Có thể đi đến hôn nhân

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 54% – Bảo Bình 46%

    Ma Kết và Bảo Bình là hai chòm sao này đều thích sự đơn giản. Tuy nhiên, khái niệm “đơn giản” của hai cung lại khác nhau. Ma Kết cho rằng sự giản đơn xuất phát từ những điều mang tính thực tế cao, đồng thời phải được chuẩn bị kỹ lượng để không phát sinh những phiền toái khác sau này. Còn Bảo Bình định nghĩa sự đơn giản là đẹp – một nét đẹp dân dã và bình dị.

    Tuy có quan điểm sống khác nhau như chính sự bình tĩnh trong Ma Kết là nhân tố giúp Bảo Bình lấy lại cân bằng và ổn định trong cuộc sống. Họ sẽ có thể cùng nhau xây dựng mục tiêu rõ ràng và điều này giúp Ma Kết “phân tâm” trong việc xem xét, thắc mắc mọi thứ và Bảo Bình sẽ thấy tự do, ít chịu áp lực hơn.

    Một kế hoạch cho tương lai được Bảo Bình đưa ra rành mạnh, kèm với một Ma Kết kiên trì – nhẫn nại đến cùng, cặp đôi này có rất nhiều khả năng vượt qua mọi sự khó khăn để có được cuộc sống gia đình hạnh phúc.

  • 12

    Ma Kết (22/12 - 19/1) – Song Ngư (19/2 - 20/3)

    Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng

    Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 44% – Song Ngư 56%

    Ma Kết rất dẽ bị thu hút bở sự nhẹ nhàng, chu đáo và tinh tế của cung Song Ngư. Ngược lại, Song Ngư ngưỡng mộ cá tính mạnh mẽ, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu” của Ma Kết. Ma Kết luôn là người chủ động đặt ra mục tiêu trong mối quan hệ của cặp đôi này, dù Ma Kết đôi khi rất “cứng ngắt” và bị ảnh hưởng nhiều do áp lực của công việc. Nhưng sự từ tốn, nhã nhặn, kèm với những lãng mạn bất ngờ từ Song Ngư lại giúp cho Ma Kết phần nào thoải mái về tinh thần hơn.

    Ngoài ra, Song Ngư “vui, buồn” gì thì cũng thể hiện ra bên ngoài, nên đó là lý do Song Ngư còn có khả năng “dạy” Ma Kết cách thành thực với cảm xúc của mình, không phải lúc nào cũng kiềm chế mọi thứ trong khuôn khổ, làm cho mối quan hệ của hai người tiến triển xa hơn. 

    Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

    >> Kim ngưu hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

    >> Song Tử hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

                                 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 41,365
  •   Tháng hiện tại 1,102,973
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,177