Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp

Thứ hai - 28/12/2015 21:54
Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều đã từng ngủ mơ, những giấc mơ không đơn giản chỉ là hoạt động vô tri vô giác mà còn có những ý nghĩa riêng. Cùng giải mã 9 giấc mơ bạn thường gặp cùng Lamsao.com nào!

Mơ là một hoạt động khá bình thường của con người khi ngủ, hầu như tất cả chúng ta đều đã từng nằm mơ (nếu bạn nói chưa thì rất có thể do bạn đã không thể nhớ gì sau khi tỉnh giấc) nhưng liệu những giấc mơ đã gặp có mang ý nghĩa nào không? Hãy cùng Lamsao.com giải mã 9 giấc mơ thường gặp trong bài viết dưới đây nhé!

  • 1

    Mơ thấy rụng răng

    Một trong những giấc mơ rất phổ biến mà nhiều người nhắc tới là về răng, đó có thể là những hình ảnh răng rụng, gãy răng hay răng vỡ vụn sau khi ăn thứ gì đó…giấc mơ có phần rùng rợn này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng.

    Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp 1

    mơ thấy rụng răng

    Các chuyên gia cho rằng giấc mơ về răng có ý nghĩa cả tích cực và tiêu cực. Đó có thể bắt nguồn từ sự bất an về sức khỏe , tuổi tác và cuộc sống hoặc bạn đang lo lắng và muốn chăm sóc tốt hơn cho bản thân mình. Dù như thế nào thì giấc mơ về răng thường xuất hiện vào những giai đoạn có sự chuyển biến lớn của cuộc sống, như khi có biến cố, bước ngoặt cuộc đời.

  • 2

    Mơ thấy mình đang rơi

    Thấy mình đang rơi từ trên cao cũng là giấc mơ mà nhiều người đã trải qua trong đời. Mơ kiểu này thường xuất hiện khi bạn gặp những việc khó khăn vượt tầm kiểm soát của mình trong công việc, hôn nhân hay các mối quan hệ của mình đặc biệt khi bạn mất đi một thứ gì hoặc bị trầm cảm. Khi gặp giấc mơ này, có lẽ bạn cần phải giải quyết một số việc đấy.

    Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp 2

    Giấc mơ mình đang rơi
  • 3

    Mơ thấy mình khoả thân

    Trong những giấc mơ thấy mình khỏa thân, bạn sẽ thấy đó không phải là biểu hiện của sự gợi cảm. Cảnh thường thấy là khi đang ở giữa đám đông, đang thuyết trình hay tại một địa điểm sự kiện đặc biệt. Mơ thấy mình khỏa thân được các chuyên gia cho rằng đó là biểu hiện cho sự xấu hổ từ bên trong hoặc sự tổn thương sâu sắc. Bạn đang cảm thấy lo lắng về việc bị phơi bày hoặc nhạo báng từ người khác.

    Thông thường, giấc mơ khoả thân xuất hiện khi bạn đang có một bước chuyển lớn như mới tốt nghiệp, chuyển chỗ làm, xin được việc, có cơ hội mới… Cũng có thể bạn cố gắng thể hiện không đúng với bản thân mình. Nhìn chung, giấc mơ này phản ánh sự thiếu tự tin, tỏ ra ngờ vực về bản thân.

  • 4

    Mơ thấy mình không thể chạy

    Khi ngủ và mơ thấy dù cố chạy đến đâu cũng không thể nào nhấc chân lên và chạy được, giống như có cái gì đó hay rào cản vô hình níu chân lại không thể vượt qua….đó là khi bạn đang đau khổ vì thiếu tự tin hay tự trọng hoặc bất lực trong một tình huống nào đó của cuộc sống. Cách để không gặp lại những cảnh mộng mị này mỗi khi chìm vào giấc ngủ là hãy tự nhủ bản thân rằng hãy tin vào bản thân mình nhiều hơn.

    Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp 3

    Mơ thấy mình không thể chạy
  • 5

    Giấc mơ thấy đang đi học, đi thi và bị trượt

    Có rất nhiều người đã từng mơ thấy mình đang ngồi trong lớp học, phải đi thi hay làm những bài kiểm tra nhưng không thể làm được hoặc bị thi trượt. Giấc mơ này có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ độ tuổi hay giai đoạn nào đó dù đang nghỉ hè, đã tốt nghiệp hoặc đã không còn đi học rất nhiều năm.

    Thông thường, giấc mơ này thường liên quan đến công việc của bạn. Trường học ở đây chính là nghề nghiệp của bạn, nên giấc mơ thất bại ở trường học có thể truy nguyên từ nỗi sợ hãi có điều xấu sẽ xảy ra ở nơi làm việc. Có điều, giấc mơ trường học có lẽ là nhẹ nhàng và dễ dàng hơn là thực tế công sở nhiều.

  • 6

    Mơ thấy mình đang bay

    Những giấc mơ mà bạn thấy mình đang được bay đều mang đến cảm giá sung sướng, hạnh phúc, dễ chịu. Đây là loại giấc mơ tỉnh, có nghĩa bạn nhận thức được mình đang mơ, và cũng vì thế mà nhiều người “dùng” giấc mơ của mình để làm những việc họ không thể làm được trong cuộc sống thực, như bay, nhào lộn trên không hoặc lái xe như phim. Giấc mơ kiểu này thường chẳng có ý nghĩa bí ẩn gì, chỉ đơn giản là nó giúp bạn tự trả lời câu hỏi “nếu có siêu năng lực, bạn sẽ chọn năng lực nào?” mà thôi.

  • 7

    Bị ai đó hoặc thứ gì đuổi theo

    Khi mơ thấy mình đang bị đuổi bắt, điều đó báo hiệu rằng bạn đang bị quá căng thẳng, tinh thần đang không được thoải mái và đang muốn trốn tránh cái gì đó hoặc ai đó trong cuộc sống hiện tại. Vì vậy nếu muốn không gặp lại giấc mơ này thì bạn cần phải “dám” dừng lại và đối mặt với nó.

    Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp 4

    bị ai đó đuổi theo
  • 8

    Mơ thấy thức giấc dù vẫn ngủ

    Rất nhiều người đã từng gặp giấc mơ như vậy, nó thường xảy ra khu bạn nghĩ mình dậy rồi và làm những công việc thường ngày của mình như đánh răng rửa mặt hay mặc quần áo đi làm…Những giấc mơ dạng “thức giấc giả” thường xuất hiện khi bạn đang lo lắng quá nhiều về những ngày sắp tới, thậm chí muốn trốn tránh nó.

    Cảm giác khi mơ như vậy rất thật vì vậy để xem mình đã dậy thật hay chưa hãy chú ý đến những thông tin cụ thể ví dụ như số điện thoại của chính mình, nếu không thể truy xuất được thông tin thì có nghĩa bạn vẫn đang mơ và nằm trên giường chứ chưa dậy thực sự.

  • 9

    Mơ thấy phải đi tiểu

    Nếu bỏ qua giả thuyết liên quan đến tình dục của Freud thì giấc mơ này chỉ có một ý nghĩa thôi đó là bạn đang thực sự rất cần “xả”, vậy thôi. Vì vậy hay cố bật dậy đi tiểu nếu không muốn phải giải quyết hậu quả vào ngày hôm sau.

    Có thể bạn quan tâm:

    • Ý nghĩa của giấc mơ về mang thai bạn cần phải nên biết
    • Hướng dẫn giải mã giấc mơ thấy bạo lực
    • Những giấc mơ là điềm báo cho chuyện tình cảm của bạn

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 28,216
  •   Tháng hiện tại 641,117
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,356