Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh

Thứ sáu - 10/04/2015 22:07
Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh

Người tuổi Tỵ thường rất khôn ngoan, giàu tính sáng tạo nên rất dễ thành công. Tuy nhiên, vận mệnh sướng, khổ của người tuổi Tỵ khác nhau theo giờ sinh.

  • 1

    Sinh giờ Tý (23-1h)

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh 1

    Tý mệnh Thủy khắc Tỵ mệnh Hỏa. Thủy và Hỏa xung khắc nên người sinh giờ này thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ được sao Long Đức bảo vệ nên họ thường tai qua nạn khỏi.

  • 2

    Sinh giờ Sửu (1-3h)

    Tỵ mệnh Hỏa sinh Sửu mệnh Thổ. Những người tuổi Tỵ sinh giờ này thường thành công trên con đường công danh, mưu sự tất thành. Dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng nhờ tính kiên trì, bản lĩnh, họ vẫn xây dựng được sự nghiệp lớn của mình.

  • 3

    Sinh giờ Dần (3-5h)

    Dần mệnh Mộc sinh Tỵ mệnh Hỏa. Theo Ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa, nên người tuổi Tỵ sinh giờ Dần có vận số rất tốt, giàu có. Họ thường có tiền đồ phát triển rực rỡ.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh 2

  • 4

    Sinh giờ Mão (5-7h)

    Mão mệnh Mộc sinh Tỵ mệnh Hỏa. Tuy những người sinh giờ này có vận số bình thường, không xung, không khắc; không khổ, không sướng. Nhưng nhìn chung, họ phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả.

  • 5

    Sinh giờ Thìn (7-9h)

    Tỵ mệnh Hỏa sinh Thìn mệnh Thổ. Đặc điểm dễ nhận thấy của những người sinh vào khoảng thời gian này là tính lịch sự, nhã nhặn. Cũng nhờ bản tính này, cả cuộc đời của họ đều thuận buồm xuôi gió, vận mệnh sung sướng, phú quý. Họ có duyên được bạn hiền giúp đỡ trong con đường công danh, gia đình hòa thuận.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh 3

  • 6

    Sinh giờ Tỵ (9-11h)

    Những người sinh giờ này do phạm vào sao Chỉ Bối nên có vận mệnh khổ, cuộc sống không yên ổn. Họ thường xuyên phải thay đổi, không có bạn thân.

  • 7

    Sinh giờ Ngọ (11-13h)

    Nhờ được sao Thái Dương chiếu mệnh nên người tuổi Tỵ sinh giờ Ngọ có vấn mệnh may mắn, được nhiều bạn bè giúp đỡ trong sự nghiệp. Tuy trong cuộc đời, họ có đôi lúc gặp phải vận xấu nhưng vẫn vượt qua được.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh 4

  • 8

    Sinh giờ Mùi (13-15h)

    Người sinh giờ Mùi bị sao Nguyệt Sát chiếu mệnh nên nhìn chung vận số vất vả, khó khăn. Tuy may mắn ở phương diện sức khỏe nhưng họ cũng phải nhiều lần vào sinh ra tử.

  • 9

    Sinh giờ Thân (15-17h)

    Những người sinh giờ Thân được sao Quý Nhân chiếu mệnh, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Họ làm việc gì cũng suôn sẻ, được người khác giúp đỡ, ủng hộ. Tuy nhiên, những người tuổi Mùi sinh khoảng thời gian này cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh 5

  • 10

    Sinh giờ Dậu (17-19h)

    Tỵ mệnh Hỏa khắc chế Dậu mệnh Kim. Người sinh giờ này cần đề phòng tiểu nhân phá hoại. Tuy nhiên nhờ được sao Thiên tướng chiếu mệnh nên họ có vận số giàu có, sung sướng. Đặc biệt, nếu cẩn trọng họ có thể làm nên nghiệp lớn, mang vinh hiển về cho gia tộc.

  • 11

    Sinh giờ Tuất (19-21h)

    Những người tuổi Tỵ sinh giờ Tuất có số phải xa quê hương, gia đình. Vận mệnh của họ không tốt, hay bị phá tài. Tuy nhiên, họ có thể thành công nếu biết nhẫn nhịn chờ thời cơ và khéo léo trong giao tiếp.

    Dự đoán vận mệnh sướng, khổ tuổi Tỵ qua giờ sinh 6

  • 12

    Sinh ngày Hợi (21-23h)

    Do bị sao Dịch Mã chiếu mệnh nên những người sinh giờ này thường phải bôn ba khắp chốn mới mong thành danh, lập nghiệp. Vận mệnh của họ không sướng, không khổ. Tuy có quyền chức nhưng không tốt trong giao tiếp nên gặp nhiều bất lợi.

    Bạn có thể xem thêm :

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Thân: http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-than-qua-gio-sinh-p214a102104.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Dậu : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-dau-qua-gio-sinh-p214a102103.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Ngọ : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-ngo-qua-gio-sinh-p214a102217.html

    Dự đoán vận mệnh sướng khổ người tuổi Mùi : http://www.lamsao.com/du-doan-van-menh-suong-kho-tuoi-mui-qua-gio-sinh-p214a102208.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 453
  •   Máy chủ tìm kiếm 142
  •   Khách viếng thăm 311
 
  •   Hôm nay 37,923
  •   Tháng hiện tại 1,099,531
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,735