Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2)

Thứ sáu - 10/04/2015 00:29
Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2)

Bạn có thắc mắc về tài chính, sức khỏe, sự nghiệp và tình yêu của mình trong tháng 4? Hãy cùng dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 năm 2015 theo tử vi phương Đông!

  • 1

    Tuổi Ngọ

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) 1

    Tổng quan: Người tuổi Ngọ sẽ có một khoảng thời gian suôn sẻ trong tháng 4 này.

    Sự nghiệp: Có vẻ như thần may mắn đang mỉm cười với bạn, sự nghiệp của bạn gặp được nhiều thuận lợi với sự giúp đỡ tận tình của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu muốn có những thay đổi trong công việc, đây chính là thời điểm thích hợp!

    Tài chính: Trong tháng này bạn có thể tiêu tiền thật hào phóng, mua sắm những gì mình thích vì bạn sẽ có vô vàn cơ may để cải thiện thu nhập. Việc đầu tư cũng rất thuận lợi. Thậm chí, với tình hình tài chính của mình bạn có thể nghĩ tới một chuyến du lịch vào dịp nghỉ 30/4.

    Tình cảm: Trong tháng này, chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng tốt. Đây là thời điểm vàng cho bạn thoái khỏi hội FA.

    Sức khỏe: Sức khỏe của bạn vẫn duy trì ở trạng thái tốt. Tuy nhiên đừng quá chủ quan! Bạn cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để duy trì sức khỏe.

  • 2

    Tuổi Mùi

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) 2

    Tổng quan: Những người tuổi Mùi sẽ đón nhận tháng tư một cách khá bình lặng.

    Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn trong tháng này duy trì ở mức ổn định, các dự án diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Vì vậy hãy làm việc thật chăm chỉ, bạn không cần lo lắng quá nhiều về công việc.

    Tài chính: Tài chính của bạn ổn định nhưng có thể sẽ gặp được niềm vui bất ngờ vào cuối tháng.

    Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có gì thay đổi, vẫn dậm chân tại chỗ cũ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mong đợi vào một điều tốt đẹp bằng cách chủ động nắm bắt hạnh phúc.

    Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn ổn định trong khoảng thời gian này. Vì vậy hãy duy trì những thói quen tốt để cơ thể luôn khỏe mạnh.

  • 3

    Tuổi Thân

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) 3

    Tổng quan: Theo tử vi, tháng 4 là thời điểm suôn sẻ trong năm của người tuổi Thân.

    Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều khởi sắc trong tháng này. Bạn được cấp trên tin tưởng trao cho nhiều cơ hội thể hiện, cất nhắc lên những vị trí mới hay được tham dự nhiều khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận những bước tiến mới trên con đường công danh nhé!

    Tài chính: Các kế hoạch đầu tư diễn ra suôn sẻ và công việc thuận lợi hứa hẹn tình hình tài chính rủng rỉnh trong tháng này. Đặc biệt những quyết định đầu tư trong tháng này có thể mang đến cho bạn nguồn lợi lớn trong tương lai.

    Tình cảm: Chuyện tình cảm tháng 4 của bạn khá suôn sẻ. Bạn sẽ có cơ hội gặp được đối tượng tuyệt vời trong tháng này. Vì vậy hãy mạnh dạn trong chuyện tình cảm để đón nhận những trải nghiệm thú vị.

    Sức khỏe: Tháng 4 là thời điểm bạn luôn tràn đầy tự tin và hứng khởi. Tình trạng sức khỏe của bạn tương đối tốt.

  • 4

    Tuổi Dậu

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) 4

    Tổng quan: Tháng tư có vẻ là tháng không có nhiều may mắn với người tuổi Dậu.

    Sự nghiệp: Tháng 4 là thời điểm khó khăn trong công việc. Các rắc rối liên tục xuất hiện khiến bạn phải làm việc không ngừng nghỉ. Lời khuyên cho bạn trong tháng này là hãy bình tĩnh. Hít thở thật sâu và hợp tác với mọi người trong nhóm để giải quyết vấn đề.

    Tài chính: Nếu có ý định đầu tư kinh doanh trong tháng này bạn đừng vội vàng. Hãy kiên nhẫn và chơ cơ hội nhé! Sự chuẩn bị chẳng bao giờ là thừa cả.

    Tình cảm: Chuyện tình cảm của những người tuổi Dậu cũng gặp vài rắc rối nhỏ trong tháng này. Lắng nghe và chia sẻ là chìa khóa giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn.

    Sức khỏe: Tình hình sức khỏe trong tháng tư của bạn tương đối ổn định. Hãy duy trì chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, đừng quá tham công tiếc việc.

  • 5

    Tuổi Tuất

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) 5

    Tổng quan: Tháng 4 là thời điểm khá khó khăn đối với người tuổi Tuất.

    Sự nghiệp: Dường như bạn đang chìm vào một mớ các rắc rối không tên. Công việc không thuận lợi, quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp căng thẳng, thường xuyên xảy ra xung đột. Đây là thời điểm bạn cần chứng tỏ bản lĩnh thực sự của mình, bình tĩnh đã giải quyết từng vấn đề.

    Tài chính: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều thay đổi nhưng cần đề phòng mất trộm.

    Tình cảm: Nếu bạn không có bất kỳ động thái nào tích cực thì chuyện tình cảm của bạn vẫn sẽ “đóng băng”. Hãy thử làm mới mình và chủ động hơn trong việc tìm kiếm một nửa kia phù hợp.

    Sức khỏe: Có vẻ như những rắc rối, căng thẳng trong tháng làm bạn phải suy nghĩ nhiều và ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn cần thận trọng chế độ dinh dưỡng, tránh những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và hô hấp.

  • 6

    Tuổi Hợi

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 2) 6

    Tổng quan: Tuổi Hợi là con giáp may mắn nhất trong tháng tư. Bạn cảm nhận mọi thứ dường như đều ở trạng thái viên mãn.

    Sự nghiệp: Khoảng thời gian này, sự nghiệp của bạn có những khởi sắc đáng mừng, thành công rực rỡ. Chưa bao giờ sức sáng tạo của bạn lại được phát huy như thời điểm này. Mọi ý tưởng đều nhận đươc sự đồng tình của cấp trên và sự tán dương của đồng nghiệp. Nhờ những kế hoạch diễn ra thuận lợi, bạn có thể được thăng chức, đề bạt vào những vị trí mới hoặc có cơ hội lớn trong công việc. Hãy tận hưởng niềm vui thành công trong sự nghiệp!

    Tài chính: Sự nghiệp thành công, tài chính dồi dào là những gì hình dung chính xác về bạn trong tháng tư. Các khoản thu nhập của bạn được gia tăng đáng kể khiến túi tiền dư dả. Bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một phần thưởng xứng đáng trong tháng mà không cần lo nghĩ vấn đề tiền bạc.

    Tình cảm: Những người tuổi Hợi còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân cho mình trong tháng 4. Còn những ai đã có người yêu thì đây là thời điểm để vun đắp tình cảm của hai bạn thêm sâu sắc.

    Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ở trong giai đoạn sung mãn nhất. Chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn không còn bất kì lo lắng gì trong tháng này.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
 
  •   Hôm nay 16,386
  •   Tháng hiện tại 594,556
  •   Tổng lượt truy cập 128,212,795