Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác

Thứ bảy - 21/11/2015 15:37
Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác

Qua đôi mắt chúng ta có thể hiểu được tính cách của một con người là lương thiện hay tàn ác. Dưới đây là 8 tính cách được thể hiện qua đôi mắt.

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và quả thực chỉ cần nhìn vào đôi mắt của một người chúng ta có thể biết được sự lành - dữ trong tâm hồn hay phẩm cách, lòng can đảm, sự hiểu biết, trí tuệ và cả sức khỏe của người đó.

Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 1

Đoán tính cách qua đôi mắt

Đã từ lâu, việc đoán tính cách qua đôi mắt đã trở nên rất phổ biến nhằm hiểu rõ một con người. Mỗi người lại có một kiểu mắt khác nhau mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt. Cùng khám phá những tính cách qua đôi mắt trong bài viết dưới đây.

  • 1

    Người có đôi mắt nhỏ

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 2

    Mắt nhỏ

    Người có đôi mắt nhỏ thường có khả năng quan sát nhạy bén, suy nghĩ cặn kẽ, làm việc gì cũng rất thận trọng, luôn tự bảo vệ mình. Nếu đôi mắt quá nhỏ cho thấy khí chất của người đó cũng ít hơn một chút.

  • 2

    Tính cách qua đôi mắt to

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 3

    Mắt to

    Những người có đôi mắt to thường có tính cởi mở nhiệt tình, nếu thích gì sẽ biểu hiện rõ ràng nhưng tính nết của họ lại không hề dễ đoán. Họ có năng lực cảm thụ rất mạnh mẽ, thích sự hoa lệ, vì vậy họ thuộc tuýp người ưa hư vinh.

  • 3

    Đôi mắt vừa nhỏ vừa dài

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 4

    Mắt nhỏ dài

    Những người có mắt vừa nhỏ vừa dài thường rất kiêu ngạo, làm việc gì cũng muốn phải tốc chiến tốc thắng. Còn khi họ tỏ ra quyết đoán, điềm tĩnh xử lý mọi việc thì phần lớn là do họ đã suy nghĩ rất cẩn thận mới hành động.

  • 4

    Đôi mắt tròn

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 5

    Mắt tròn

    Người sở hữu đôi mắt tròn thường có tính cách thẳng thắn lạc quan, thậm chí nó nét ngây thơ. Đây thường là những người giỏi thể hiện bản thân có khả năng giao tiếp tốt, rất lãng mạn nhưng có ham muốn chiếm hữu mạnh mẽ, và cũng có ý định đầu cơ.

  • 5

    Người có đôi mắt lồi ra

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 6

    Mắt lồi

    Người có mắt lồi thường có tính cách thất thường, yêu ghét buồn vui bất chợt, thuộc tuýp người dám nói dám làm. Cũng chính vì vậy mà họ thường khiến người khác cảm thấy hơi huyênh hoang, không coi ai ra gì, làm việc dễ dẫn đến tranh chấp. 

  • 6

    Hốc mắt lõm vào

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 7

    Hốc mắt lõm

    Những người có hốc mắt lõm vào trong thường rất nhạy cảm, vất vả, tâm tình không cởi mở. Họ có vẻ ngoài u buồn, tâm tư bất ổn, việc gì cũng âm thầm chịu đựng. Ngoài ra họ cũng rất giỏi quan sát lời nói sắc mặt của người khác.

  • 7

    Liếc mắt quan sát sự vật

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 8

    Mắt liếc xung quanh

    Đa nghi là tính cách qua đôi mắt hay liếc quan sát mọi thứ xung quanh. Những người này thường trong lòng có nhiều mưu tính, có tâm lý phòng vệ cao. Theo thuật xem tướng thì “mắt nhìn thẳng thì lòng dạ cũng ngay, mắt liếc dọc liếc ngang thì lòng dạ không thẳng”. 

  • 8

    Mắt to mắt bé

    Đoán tính cách qua đôi mắt biết ngay người thiện - ác 9

    Mắt to mắt bé

    Nếu trên khuôn mặt đôi mắt lại có mắt to mắt bé thường là đặc điểm của người thường dễ rời xa cha mẹ, có tâm trạng hay bất ổn. Người có mắt to mắt bé cần đề phòng khi đến tuổi trung niên sẽ gặp phải nhiều phiền toái về tình cảm ảnh hưởng đến sự yên ổn của cuộc sống vợ chồng.

Trên đây là 8 nét tính cách qua đôi mắt của con người nếu như chú ý quan sát bạn có thể dễ dàng bắt gặp hằng ngày. Những chia sẻ trên đây mang tính chất tham khảo nhưng hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng đoán biết được những người tốt – xấu xung quanh mình.

Có thể bạn quan tâm:

  • Xem mí mắt đoán tính cách
  • Xem tướng tai đoán tài vận và sức khỏe
  • Nhìn dáng mũi đoán phụ nữ sang hèn

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: tốc chiến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 12,916
  •   Tháng hiện tại 591,086
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,325