Điểm tên những con giáp có số làm đại gia

Thứ hai - 28/12/2015 22:01
Điểm tên những con giáp có số làm đại gia Điểm tên những con giáp có số làm đại gia

Trong 12 con Giáp, có những người sinh ra thuộc những tuổi như Tý, Dần, Mão...sẽ mang trong mình những khả năng vượt trội, gặp nhiều may mắn để sớm trờ thành "đại gia".

  • 1

    Tuổi Tý

    Điểm tên những con giáp có số làm đại gia 1
    Tuổi Tý - con giáp có số làm đại gia

    Nhờ có trực giác nhạy bén vô cùng và luôn gặp được vận may, những người tuổi Tý rất dễ thành công và trở thành người giàu có trong cuộc đời. Ngoài ra người tuổi Tý cũng thường có kỹ năng thương thuyết nên chuyện kiếm tiền trong lĩnh vực bán hàng, truyền thông dễ dàng nằm trong tầm tay.

    Nếu tiếp xúc với nhiều người tuổi Tý bạn sẽ thấy họ thường rất ham kiếm tiền, cũng bởi tính cách thích sung sướng. Chuyện tình cảm không được coi trọng bằng việc có nhiều tiền. Nếu bạn là người cầm tinh chuột, hãy tận dụng những cơ hội làm giàu vào năm Sửu vì Tý – Sửu tương hỗ nhau rất tốt.

  • 2

    Tuổi Dần 

    Điểm tên những con giáp có số làm đại gia 2
    Tuổi Dần

    Với người tuổi Dần – những người có sở thích dám mạo hiểm, muốn tìm ra những điều mới mẻ, dù tiền của không liên tục chảy về túi nhưng khi đã thắng lợi, người tuổi này sẽ “đếm tiền mỏi tay” không hết. Số giàu có không đến sớm với người cầm tinh con Hổ mà sẽ phát về hậu vận.

    Người tuổi Dần nên hợp tác với người tuổi Hợi để có được thành công rực rỡ.

  • 3

    Tuổi Mão

    Điểm tên những con giáp có số làm đại gia 3
    Tuổi Mão

    Người tuổi Mão mang trong mình dáng vẻ cao quý, nhã nhặn, luôn lạc quan vui sống, có tố chất thông minh nên học gì cũng nhanh. Điểm yếu của người tuổi Mèo là không có nhiều nghị lực như người tuổi Sửu vì vậy công việc dễ bỏ dở giữa chừng, ảnh hưởng đến tiền đồ.

    Tuy vậy xét về vận mệnh thì người tuổi Mão sẽ phát về sau, về già được an nhàn sung sướng. Khi làm ăn nếu gặp năm Tuất sẽ rất tốt cho sự nghiệp và cuộc sống, mọi việc được thuận lợi, suôn sẻ.

  • 4

    Tuổi Thìn – con giáp có số làm đại gia

    Điểm tên những con giáp có số làm đại gia 4
    Tuổi Thìn

    Người cầm tinh con Rồng ngày từ khi sinh ra đã được hưởng nhiều phúc khí, nhờ đó mang trong mình thân phận cao quý đồng thời luôn có được thần may mắn đồng hành.

    Người tuổi Thìn có số mệnh rất tốt, gặp may mắn liên tiếp trên nhiều phương diện. Đặc biệt những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 thì phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời có quý nhân giúp đỡ, học hành giỏi giang, công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

  • 5

    Tuổi Thân

    Điểm tên những con giáp có số làm đại gia 5
    Tuổi Thân

    Những người tuổi Thân cũng góp mặt trong danh sách những con giáp có số làm đại gia, họ không chỉ chăm chỉ mà còn thông minh và thể hiện được năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra nhờ có tính cách vui vẻ, sống giản dị nên được nhiều người quý mến, dù gặp khó khăn gì thì người tuổi Thân cũng nhanh chóng được những người khác hỗ trợ.

    Tuy nhiên do có bản tính nóng vội nên tuổi Thân sẽ gặp vận hạn thậm chí thất bại vài lần. Nếu bắt tay làm ăn với người tuổi Tỵ, số giàu có của người tuổi Thân đến nhanh chóng hơn.

  • 6

    Tuổi Hợi

    Điểm tên những con giáp có số làm đại gia 6
    Tuổi Hợi: Con giáp có số làm đại gia

    Người tuổi Hợi có khả năng nhìn xa trông rộng, dự báo trước được tương lai và đó cũng chính là chìa khóa để giúp tuổi Hợi trở thành con Giáp có số làm đại gia. Họ hào phóng cho đi, nên dễ nhận lại được số tiền nhiều hơn gấp bội nhờ quý nhân phù trợ và vận may luôn sẵn có.

    Nếu kết hợp với người tuổi Dần, con giáp này sẽ nhanh chóng gặp cơ hội “tiền vào như nước”. Tuy nhiên, người tuổi Hợi nên quản lý tiền bạc khoa học hơn.

    XEM THÊM:

    • Lấy vợ thuộc những con giáp này sẽ đếm tiền mỏi cả tay
    • Những con giáp có tướng người giàu sang, dễ thành công
    • Những con giáp có số mệnh sung sướng vô cùng

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 444
  •   Máy chủ tìm kiếm 142
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 49,546
  •   Tháng hiện tại 1,041,129
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,333