Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016

Thứ ba - 02/02/2016 03:27
Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016 Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016

Bước sang năm 2016, chuyện sự nghiệp và tình duyên luôn là chủ đề được nhiều người trông ngóng và mong chờ những điều tốt đẹp. Trong năm nay nhờ có sao Phúc Tinh chiếu xuống mà có những con giáp sẽ nhận được số đỏ sự nghiệp và vận đào hoa.

Tết đến xuân về, chuyện sự nghiệp và tình duyên luôn là chủ đề được nhiều người trông ngóng và mong chờ những điều tốt đẹp. Trong năm nay nhờ có sao Phúc Tinh chiếu xuống mà có những con giáp sẽ nhận được số đỏ sự nghiệp và vận đào hoa.

  • 1

    Tuổi Dần

    Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016 1

    Sự nghiệp và tình duyên năm 2016 của Tuổi Dần

    Những người cầm tinh con hổ thường là người có phong độ nên có tướng làm ông bà chủ. Họ vừa có khí chất lại có tiền nên dù là nam hay nữ thì người tuổi Dần đều khiến người khác cảm thấy nể phục. Trong sự nghiệp họ thường có được địa vị cao khi ngoài tuổi 30, tiền bạc dư dả.Khi đã phát tài thì tuổi Dần chắc chắn không thua kém ai.

    Trong chuyện tình duyên dù vận đào hoa tốt hay hơi kém thì họ đều sẽ kiếm được một nửa mà mình mong đợi, không hẳn do sức mạnh từ kinh tế mà bởi sự hấp dẫn từ chính con người của những người mang tuổi Dần.

  • 2

    Sự nghiệp và tình duyên năm 2016 của Tuổi Dậu

    Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016 2
    Tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu có khí chất phi phàm phong lưu lịch lãm, cho dù gặp cảnh “trong cái khó” thì vẫn có thể “ló được cái khôn”.

    Vận mệnh năm 2016 của tuổi Dậu cũng có nhiều biến chuyển. Năm nay thời điểm nào cũng đều thuận lợi cho người tuổi Dậu phát triển sự nghiệp. Người cầm tinh con gà luôn thể hiện sự ga lăng hào phóng với bạn bè, khi có tiền thì sẽ phải tìm cách tiêu như đi đầu tư để thu lợi.

    Cùng nhờ sự phóng khoáng này mà tuổi Dậu được những người bạn đặc biệt là người khác giới yêu mến. Nhờ đó không chỉ có của mà tình duyên của tuổi Dậu cũng đáng nể phục.

  • 3

    Tuổi Thân

    Bộ 3 con giáp “đỏ” cả sự nghiệp và tình duyên năm 2016 3
    Tuổi Thân

    Không giống như những công tử bột hay cô nàng tiểu thư đài các nũng nịu, người sinh năm Thân thường thể hiện sự năng động hoạt bát, tài hoa đa tình và còn ăn nói rất dễ nghe. Tuy nhiên với người tuổi Thân những khi có tiền thì mọi chuyện tốt còn khi có tiền thì lại dễ nảy sinh thói xấu. Khi có của cải thì những người yêu thương hay ghen ghét họ đều sẽ phải mở mắt trông theo, cùng với tính tình khẳng khái, không giả dối nên người tuổi Thân lại có vận đào hoa rất lớn. Không chỉ có tài vận mà vận đào hoa 2016 cũng chẳng kém ai.

Trên đây là top 3 con giáp sẽ có vận mệnh sự nghiệp và tình duyên năm 2016 thuận lợi suôn sẻ. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các bài viết tử vi tướng số khác cho năm 2016 trên Lamsao.com nhé!
 
XEM THÊM:
  • Tổng quan vận thế tháng một của 12 con giáp
  • Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016
  • Điểm tên những con Giáp có số làm đại gia

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 62
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 18,361
  •   Tháng hiện tại 1,079,969
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,173