5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm

Thứ bảy - 02/05/2015 18:08
5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm 5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm

Tình yêu là một con dao hai lưỡi, có hạnh phúc và cũng có đắng cay. Có những sao nữ dù thông minh, mạnh mẽ nhưng rất dễ rơi vào bẫy tình, chịu nhiều tổn thương tình cảm.

  • 1

    Bạch Dương

    Những cô gái Bạch Dương nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng rất dễ bị rơi vào bẫy tình và chịu nhiều tổn thương. Trong chuyện tình yêu, Bạch Dương là một cô nàng ngốc nghếch, dễ bị đối phương bắt nạt.

    5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm 1

    Bạch Dương sống thiên về cảm tính, suy nghĩ mọi chuyện đơn giản và thẳng thắn. Tuy nhiên, khi yêu họ bất chấp tất cả, thậm chí là tin vào người yêu một cách mù quáng. Do đó, Bạch Dương rất dễ là người thua thiệt trong chuyện tình cảm.

  • 2

    Cự Giải

    5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm 2

    Những cô nàng Cự Giải nổi tiếng là chòm sao coi trọng gia đình và tình cảm. Vì vậy, họ cũng rất dễ bị đối phương bỡn cợt, tổn thương. Quá coi trọng nửa kia khiến Cự Giải tin vào người yêu một cách không nghi ngờ, cuộc sống của Cự Giải chỉ xoay quanh người mình yêu. Họ ngờ nghệch tin vào tất cả những lời hứa hẹn của đối phương nên dễ bị rơi vào bẫy tình.

  • 3

    Song Ngư

    5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm 3

    Đối với cô nàng Song Ngư, tình yêu là tất cả cuộc sống và niềm hạnh phúc. Vì tình yêu, họ sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, thậm chí bất chấp tất cả để bảo vệ chuyện tình cảm của mình. Vì vậy, thật khó để khuyên cô nàng Song Ngư nhận ra bộ mặt thật của những kẻ sở khanh. Song Ngư si mê đối phương đến mức họ bị rơi vào bẫy tình lúc nào không biết.

  • 4

    Xử Nữ

    5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm 4

    Trong tình yêu, nàng Xử Nữ thường cảm thấy thiếu an toàn và luôn ở trạng thái bị động. Do đó, họ mong muốn kiểm soát đối phương để có cảm giác được yêu. Chính điều này khiến "một nửa" của Xử Nữ cảm thấy ngột ngạt, bế tắc. Đồng thời, sự yếu lòng trong tình yêu của cô nàng Xử Nữ khiến họ dễ bị đối phương làm tổn thương.

  • 5

    Thiên Bình

    5 sao nữ dễ rơi vào bẫy tình, chịu tổn thương tình cảm 5

    Thiên Bình nổi tiếng là chòm sao nữ nhạy cảm và sáng suốt. Họ có thể giữ được bình tĩnh trong mọi tình hống nhưng lại mê muội, đánh mất lý trí vì tình yêu lúc nào không hay. Ước nguyện lớn nhất của họ là đối phương được vui vẻ, hạnh phúc. Vì vậy, nhiều khi Thiên Bình "bị đá" trong tình trạng mộng mị, không hiểu điều gì đã xảy ra. Họ rất dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 39,840
  •   Tháng hiện tại 1,101,448
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,652