5 cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 12

Chủ nhật - 04/01/2015 08:37
5 cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 12 5 cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 12

Tháng cuối cùng của năm Giáp Ngọ đã tới rồi. Cùng xem 5 cung hoàng đạo sẽ gặp may mắn nhất trong tháng cuối năm này là cung nào nhé!

  • 1

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

    Trong tháng 12 này vận may lại tiếp tục gõ cửa với cung Cự Giải . Cung này sẽ được hưởng thụ mọi thành quả của mình qua những nỗ lực một cách xứng đáng. Nhờ vào khả năng vun vén và tiết kiệm tiền bạc của mình, cung này cũng có được một khoản dư kha khá để chi tiêu thoải mái vào những dịp cuối năm.

    Vào những ngày cuối năm, những mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với cung này bao gồm cả tình bạn, tình yêu và công việc. Bạn sẽ có dịp bộc lộ bản tính sôi nổi của mình qua những bữa tiệc, những cuộc hội ngộ… Bạn được đón tiếp ở mọi nơi, được chào đón mọi lúc. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều mối quan hệ tốt đẹp, và việc của bạn chỉ là cân co đong đếm làm sao để lựa chọn cho mình tình cảm tốt nhất.

    Gia đình cũng sẽ góp phần cho niềm vui của Cự Giải được trọn vẹn, bạn sẽ có một mùa đông ấm áp bên người thân, bên cạnh kì nghỉ Giáng Sinh thật tuyệt vời và ý nghĩa.

  • 2

    Thiên Bình (24/9 - 23/10)

    Thiên Bình cũng là một trong những cung hoàng đạo may mắn và mang tới cho bạn nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng làm việc, tổ chức và lãnh đạo của mình.

    Bạn sẽ có nhiều năng lượng, có ý tưởng cũng như kế hoạch cho một dự án đầy bất ngờ và thành công. Tuy nhiên nó cũng đòi hỏi từ bạn tính tập trung cùng sự kiên nhẫn để có thể giải quyết công việc.

    Trong tình yêu bạn sẽ có sự chuyển biến tích cực. Nửa kia của bạn có ý định bày tỏ cảm xúc và mong muốn của họ đối với bạn. Việc của bạn là nên lắng nghe, suy xét thật kĩ những điều cần đáp ứng để giữ vững mối quan hệ này. Bên cạnh đó, hãy nhớ đến gia đình của mình vì họ luôn luôn chờ đón và mong muốn được chăm sóc cho bạn.

    5 cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 12 1

  • 3

    Song Tử (22/5 - 21/6)

    Song Tử cũng là cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong tháng này. Từ khóa của Song Tử trong tháng này chính là sự tham vọng, công việc và tiền bạn. Bạn sẽ có những suy nghĩ tích cực về cuộc sống, bạn cảm nhận được những điều may mắn đang đến với mình và bạn sẽ phải cố gắng giữ nó nhiều và lâu hơn.

    Khoảng thời gian này gia đình của bạn sẽ có một vài vấn đề, nhưng nó nhanh chóng được giải quyết và bạn lại tiếp tục hài lòng với cuộc sống của mình.Trong tháng này bạn cũng sẽ sử dụng tiền vào mục đích giải trí, vui chơi nhưng bạn cũng hãy sử dụng sự may mắn của mình một cách hợp lý nhất. Hãy tìm cách vun vén cho mình để có được một khoản tiết kiệm. 

  • 4

    Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Trong tháng này cung Ma Kết cũng có nhiều kế hoạch và tin tốt lành dành cho bạn, mọi việc đều được hoàn thành tốt đẹp như những điều bạn mong muốn. Bạn cũng sẽ gặp một vài mối quan hệ mới tuy nhiên nó lại không diễn ra như ý của bạn nhưng nó cũng sẽ giúp bạn nhìn lại bản thân của mình.

    Tháng 12 này túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, nó sẽ báo hiệu một kì lễ đầy đủ và sung túc. Nhưng bạn nên nhớ sử dụng tiền bạc của mình đúng chỗ, quan tâm đến bản thân và người yêu, gia đình nhiều hơn chút. Hãy cố gắng thoát ra khỏi vỏ bọc “người của công việc”. Thay vào đó bạn nên dành nhiều thời gian để vui chơi, tận hưởng mùa Giáng sinh ấm áp bên cạnh những người thân yêu nhất.

  • 5

    Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

    Nếu như bạn đang có một dự án muốn hoàn thành thì hãy bắt đầu ngay, đây là thời điểm may mắn giúp bạn đủ thông minh và tập trung để kết thúc công việc. Bạn đang hạnh phúc, và bạn mong muốn có thể chia sẻ điều này với mọi người, qua cử chỉ, cách ăn mặc, qua lời nói và tác phong của bạn đối với mọi người.

    Mối quan hệ của bạn đang diễn ra khá tốt đẹp, bạn có suy nghĩ muốn dành nhiều thời gian của mình cho nó hơn, điều đó rất cần thiết. Bạn nhận được sự yêu mến từ mọi người, họ sẽ nhìn nhận bạn một cách khả quan hơn, tốt đẹp hơn.

    5 cung hoàng đạo gặp may mắn nhất trong tháng 12 2

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 28,213
  •   Tháng hiện tại 606,383
  •   Tổng lượt truy cập 128,224,622