4 nốt ruồi may mắn tạo phú quý cho chồng

Thứ sáu - 07/11/2014 14:00
4 nốt ruồi may mắn tạo phú quý cho chồng 4 nốt ruồi may mắn tạo phú quý cho chồng

Theo tử vi, bên cạnh diện mạo về khuôn mặt, cơ thể thì những nốt ruồi của phụ nữ cũng đem lại may mắn, phú quý cho nhà chồng. Cùng thử xem những vị trí nốt ruồi nào của phụ nữ mang lại nhiều phú quý cho đàn ông nhé!

  • 1

    Nốt ruồi trên lông mày trái: Chủ tài vượng phu.

    Tả là Thanh long, hữu là Bạch hổ. Nếu bên lông mày trái có nốt ruồi, tức Thanh long, phụ nữ có nốt ruồi vị trí này vô cùng cát lợi, đem đến nhiều tiền tài cho chồng. Nếu tướng nốt ruồi trơn bóng rõ nét lại càng phú quý.

    Nếu người phụ nữ mà trong lông mày có nốt ruồi ẩn thì luôn được xem là biểu hiện của trí tuệ. Riêng nốt ruồi bên lông mày trái chủ tài, là tướng phú quý. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, ắt có tướng vượng phu, có thể trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

    4 nốt ruồi may mắn tạo phú quý cho chồng 1

  • 2

    Nốt ruồi trên tai phải: Vận bang phu.

    Người phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai là người thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Đối với một người, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt có vận bang phu, tức có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đàn ông lấy được người vợ như vậy ắt sẽ vinh hiển với đời.

    Quan niệm về tướng nốt ruồi trong nhân tướng học có cách nói “Tàng giả vi thượng đẳng”. Vị trí nốt ruồi càng khuất, càng được xem là tướng phú quý. Riêng nốt ruồi trên tai phần lớn được xem là nốt ruồi tốt.

  • 3

    Nốt ruồi bên cằm trái: Vinh hoa phú quý.

    Cằm là vị trí tài phúc theo nhân tướng học. Bộ phận này cũng được gọi là địa các, thường được xem là dấu hiệu thể hiện cho nhà cửa ruộng vườn. Trên cằm trái có nốt ruồi là chủ về tài phú, chứng tỏ người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý trọn đời.

    Những phụ nữ có nốt ruồi mọc trên cằm trái là người sở hữu nhiều bất động sản, có thể là cơ nghiệp do tổ tiên để lại.

    4 nốt ruồi may mắn tạo phú quý cho chồng 2

  • 4

    Nốt ruồi trên cánh mũi: Kim quỹ thủ tài.

    Cánh mũi trong nhân tướng học được gọi là “lan đài”, “kim quỹ”, tương đương với kim khố bảo hiểm, vì vậy, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này ắt có khả năng giữ tiền, cả đời phú quý, cơm no áo ấm. Đặc biệt, một người vợ có tướng nốt ruồi này ắt sẽ giúp cửa nhà êm ấm, gia đình phát đạt.

    Người có nốt ruồi trên mũi thường là người tích lũy được nhiều tài sản trong nhà. Đặc biệt là người sở hữu nốt ruồi sáng sắc, ắt đường sự nghiệp sẽ vinh hiển.

    4 nốt ruồi may mắn tạo phú quý cho chồng 3

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: kim quỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 411
  •   Máy chủ tìm kiếm 172
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 57,238
  •   Tháng hiện tại 1,048,821
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,025