4 cung hoàng đạo thích hợp việc hẹn hò ngày cuối tuần

Chủ nhật - 04/01/2015 08:42
4 cung hoàng đạo thích hợp việc hẹn hò ngày cuối tuần 4 cung hoàng đạo thích hợp việc hẹn hò ngày cuối tuần

Cuối tuần đến rồi, cùng xem trong số 12 cung hoàng đạo cung nào sẽ có khả năng tạo ra những buổi hẹn hò tuyệt vời nhất vào những dịp cuối tuần như thế này nhé.

  • 1

    Song Ngư

    Song Ngư là một trong số 12 cung hoàng đạo phải kể tới đầu tiên. Không thể phủ nhận việc cậu ấy là một trong những cao thủ về chuyện hẹn hò. Song Ngư là người rất giỏi trong việc tạo không khí cho buổi hẹn và là người khá lãng mạn. Họ sẽ biết cách giúp buổi hẹn thoải mái và giúp tạo sự hài hước , nó sẽ biến cuộc hẹn trở thành kỷ niệm khó quên khiến người ta háo hức, mong chờ những lần hẹn tiếp theo.

    Do vậy việc hẹn hò trong những dịp cuối tuần với Song Ngư là một cơ hội rất tốt. Đây cũng là cách bạn dành cho con người này một sân khấu tuyệt vời để họ có thể vứt bỏ tất cả những vấn đề trong cuộc sống thường ngày mà hưởng thụ tình yêu cũng như cuộc sống và những phút giây tuyệt vời hiếm có.

  • 2

    Nhân Mã

    Điều mà phải phàn nàn nhiều nhất về Nhân Mã đó chính là quỹ thời gian của cậu ấy quá eo hẹp không đủ để quan tâm đến một nửa của mình. Nhiều người có lúc cho rằng Nhân Mã đôi lúc hơi vô tâm. Tuy nhiên, họ cũng chẳng thể phủ nhận là cậu ấy có khả năng gạt bỏ mọi phiền não, nhanh chóng lấy lại sự vui vẻ để đem tới những giây phút ngắn ngủi nhưng hạnh phúc bên người ấy vào những dịp cuối tuần.

    Trước khi quyết định cuối tuần bên nhau, bạn nên chú ý, những khúc mắc tồn tại giữa hai người nhé. Dù bề ngoài Nhân Mã đã có vẻ êm thấm nhưng nó vẫn như ngọn lửa nhỏ âm ỉ cháy, chỉ trực thời cơ là bùng lên và rất có thể nó sẽ hừng hực lửa vào dịp hẹn hò này của bạn ấy. Vì vậy Nhân Mã và người ấy hãy dành thời gian đúng mức để ngồi lại cùng nhau và xử lý mọi chuyện cho ổn thỏa.

    4 cung hoàng đạo thích hợp việc hẹn hò ngày cuối tuần 1

  • 3

    Thiên Bình

    Thiên Bình là cung có khả năng điều chỉnh mọi mối quan hệ phức tạp ngoài xã hội, nhưng lại thường xuyên rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan với các mối quan hệ cá nhân. Nguyên nhân có lẽ là bởi cung này luôn hi vọng sự phụ thuộc của hai người vào nhau chỉ ở mức vừa phải.

    Ngày nghỉ cuối tuần sẽ là cơ hội tốt cho Thiên Bình suy nghĩ về quan hệ của hai người cũng như sắp xếp tương lai cho cả hai. Đây cũng là cơ hội để giải quyết những vấn để còn tồn tại. Sự tỉ mỉ và chu toàn là thế mạnh của Thiên Bình. Vì vậy một buổi hẹn hò được lên kế hoạch kỹ lưỡng và đầy bất ngờ sẽ được cung này chuẩn bị cho bạn vào cuối tuần. Hãy chờ đợi điều bất ngờ và thú vị mà Thiên Bình đem lại.

  • 4

    Bảo Bình

    Với tính cách thong thả, chậm rãi, Bảo Bình thích một tình yêu thoải mái, không có sự bó buộc. Bảo Bình luôn mong muốn cả hai có một không gian để có thể giải quyết cuộc sống riêng. Bảo Bình rất giỏi trong việc tạo ra những cảm xúc mới.

    Do vậy những buổi hẹn hò sau một tuần làm việc vất vả, ít có cơ hội gặp nhau cung này sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc bất ngờ và thú vị. Với sự phóng khoáng và độc lập, Bảo Bình cũng là một trong số những cung hoàng đạo có thể trở thành đối tượng hẹn hò trong những ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng cung này nên lưu ý, việc sống buông thả sẽ khiến đối phương cảm thấy thiếu an toàn. Do vậy hãy để ý tới suy nghĩ và cảm nhận của người khác nhiều hơn.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 3,495
  •   Tháng hiện tại 803,330
  •   Tổng lượt truy cập 128,421,569