4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016

Chủ nhật - 26/06/2016 16:00
4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016 4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016

Trong tháng 6/2016, vận mệnh của những con giáp dưới đây sẽ “hoang mang vì tài lộc” bởi gặp được nhiều điều may mắn và thuận lợi.

Tháng 6 là thời điểm chuyển giao giữa năm nên vận mệnh của những con giáp cũng có thay đổi rõ rệt. Nếu những tháng trước, sự thăng trầm không thể hiện rõ rệt cả sự nghiệp lẫn tình cảm thì trong thời điểm này là lúc họ gặp được nhiều vận may cùng sự nỗ lực phù hợp nhất. Đây là giai đoạn phấn đấu cho sự nghiệp trên cả chặng đường dài.

Theo đó, 4 con giáp dưới dây dự đoán có “tiền vào như nước” trong tháng 6 này bởi nhiều sự thuận lợi cùng hội tụ. Cùng tham khảo xem có mình trong đó không nhé! 

4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016 1

4 con giáp có tiền tài thuận lợi trong tháng 6/2016
  • 1

    Tuổi Hợi

    Đứng đầu top có tài vận giàu có trong tháng 6 là tuổi Hợi. Nếu trong tháng 5, những chú heo đã gặp phải tiểu nhân và nhiều khó khăn, không giữ được tiền có trong túi. Thì sang tháng 6, những người tuổi Hợi lại gặp vận may đột biến, bởi họ gặp bạn hiền và quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi vô cùng.

    Vì vậy, những người tuổi Hợi trong tháng 6 này có nhiều khả năng được tăng lương, nếu tham gia đầu tư kinh doanh cũng dễ dàng sinh lời.

    >>  Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2016

    4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016 2

    Tuổi Hợi có tài vận giàu sang trong tháng 6

    Vận may của con giáp này thậm chí còn đến mức mua vé số là có thể trúng thưởng, đi bốc thăm may mắn thế nào cũng có giải mang về. Tóm lại, vận may của người tuổi Hợi tăng cao, tài khoản lúc nào cũng rủng rỉnh.

    Phương diện tình cảm, những chú heo vốn tính lạc quan, hòa đồng nên sẽ dễ dàng thu hút đối phương khác giới, vì thế cùng “thuận buồm xuôi gió” hơn. Tình cảm của người tuổi Hợi còn tốt đến mức có thể có một đám cưới vui vẻ trong tháng này.

  • 2

    Tuổi Tuất

    Đứng thứ 2 trong tháng này về tiền tài là người tuổi Tuất lanh lợi. Người tuổi này không chỉ may mắn trong tháng mà còn gặp tiền tài thuận lợi suốt những tháng tiếp theo. Bù cho những tháng đầu năm qua, vận khí của người tuổi Tuất không mấy lý tưởng.

    Tuy vậy, để có được tiền tài như mong muốn cần phải chú ý không được mất bình tĩnh, làm việc gì cũng nên cẩn trọng và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, tránh bảo thủ, cố chấp để bỏ lỡ cơ hội, dễ làm hỏng đại sự.

    Theo sự đi lên của tiên bạc, tình cảm cũng tiến triển tốt trong tháng này. Mọi khúc mắc, mâu thuẫn đều được hóa giải êm đẹp. Niềm hạnh phúc mà tình yêu của con giáp này mang lại cho họ là niềm vui và vận khí hanh thông. 

    4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016 3

    Tuổi Tuất không chỉ có tiền tài may mắn mà tình cảm cũng thăng hoa trong tháng 6/2016

    >>  Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2016

  • 3

    Tuổi Thân

    Năm 2016 là năm bản mệnh của tuổi Thân, nhưng tháng 6 này là đẹp nhất và thuận lợi cho những chú khỉ. Bởi vậy, con giáp này cần tận dụng triệt để mọi thời cơ để tích lũy cho những tháng không may mắn về sau.

    Sự tổn hao, thất thoát mà con giáp này gặp phải trong những tháng trước đều được đền đáp xứng đáng trong tháng này. Tuy không rực rỡ như những con giáp trên, nhưng với tuổi Thân trong năm bản mệnh này thì chúng cũng là một điểm khởi sắc và tiến triển tốt.

    >>  Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

    4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016 4

    Tháng 6 là tháng khởi sắc của tuổi Thân ở năm bản mệnh của mình

    Nếu làm công việc cố định thì công việc sẽ thuận lợi, gặp được nhiều vận may và có khả năng kiếm thêm thu nhập, nếu làm kinh doanh, buôn bán thì dễ sinh lời, tiền rủng rỉnh trong túi.

    Bởi điểm sáng mà tháng này mang lại nên con giáp này sẽ có vận khí hanh thông, con đường phía trước trở nên rộng mở hơn khiến những chú khỉ lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống.

  • 4

    Tuổi Mão

    Đứng ở vị trí thứ tư trong 4 con giáp gặp vận tiền tài trong tháng này tuổi Mão. Những người cầm tinh con mèo trí tuệ, phóng khoáng lại thông minh, lanh lợi hơn người.

    Dù đứng ở vị trí cuối nhưng mới bước vào tháng 6 là con giáp này đạt tới mức đỉnh điểm, buôn may bán đắt. Mọi hoạt động kinh doanh đều gặp may mắn, nếu đầu tư thu lời ồ ạt, có khả năng tăng lương, lên chức.

    “Tiền vào như nước” là câu đánh giá khái quát về sự nghiệp của con giáp này trong tháng 6/2016. Tuy nhiên, những người cầm tinh con mèo cần tích lũy để làm phương châm hàng đầu thì vận khí tốt lành mới theo bạn được. Nhìn chung, phương diện công việc của người tuổi Mão sẽ đạt được nhiều thành công bất ngờ.

    Cùng với sự nghiệp, tình cảm của con giáp này cũng thuận lợi hơn, gia đình hạnh phúc, tình yêu được vun đắp và dễ thành đám cưới linh đình.

    4 con giáp “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 6/2016 5

    Tuổi Mão cũng có được tài vận may mắn trong tháng 6/2016

    Đây mới là thời điểm giữa năm, nhưng cũng đủ cho các con giáp lấy đây làm động lực để phấn đấu trên con đường sự nghiệp dài sắp tới. Ngoài ra, 12 con giáp trong năm 2016 cũng có những may mắn và tài vận riêng, cùng tham khảo thêm để tận dụng cơ hội nhé!

    >>  Những con giáp hứng trọn tài lộc năm 2016

    >>  4 con giáp có sự nghiệp thăng tiến “như diều gặp gió” năm 2016

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 33,027
  •   Tháng hiện tại 611,197
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,436