VGM Junior Trophy: Sân chơi lớn cho giới golf trẻ

Thứ bảy - 17/09/2016 14:14
VGM Junior Trophy: Sân chơi lớn cho giới golf trẻ VGM Junior Trophy: Sân chơi lớn cho giới golf trẻ

Dân trí Với mong muốn phát triển phong trào golf trẻ của Việt Nam, Tạp chí Golf Việt Nam đã kết hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức giải Vietnam Golf Magazine Junior Trophy 2016 dành cho những golf thủ dưới 18 tuổi.

Theo ước tính, Việt Nam có khoảng gần 100 nghìn golf thủ, tuy nhiên số lượng golf trẻ lại quá ít, chỉ khoảng trên dưới 100 em. Nguyên nhân thì dễ dàng tìm ra, bởi phí đầu tư cho một tay golf trẻ rất đắt đỏ nên không phải ai đam mê cũng tiếp cận được môn thể thao này. Với định hướng rõ rằng sự phát triển của các tay golf trẻ là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf Việt Nam trong tương lại. Vì thế, Tạp chí Golf Việt Nam đã kết hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức giải Vietnam Golf Magazine Junior Trophy 2016 dành cho những golf thủ dưới 18 tuổi. Giải đấu được tổ chức tại tại sân golf Legend Hill, Sóc Sơn, Hà Nội vào ngày 14- 15/10/2016.

VGM Junior Trophy: Sân chơi lớn cho giới golf trẻ 1

Buổi họp báo giới thiệu giải VGM Junior Trophy

Theo tính toán của BTC, số lượng tối đa tham dự là 84 golf thủ trẻ, là trẻ em Việt Nam hoặc trẻ em nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Các hoạt động tại giải đấu rất phong phú bao gồm vòng luyện tập với các PGA quốc tế, welcome dinner, giao lưu và trò chơi golf thú vị. Ban tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ là một ngày hội cho golf trẻ, mang đến những trải nghiệm golf không thể nào quên và vun đắp tình yêu golf cho các em ngay từ khi còn nhỏ.

Ông Đoàn Mạnh Giao - Chủ tịch Danh dự Hiệp hội Golf Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức giải, TBT tạp chí Golf Việt Nam chia sẻ: “VGM Junior Trophy là đứa con tinh thần Tạp chí Golf Việt Nam ấp ủ từ lâu, bên cạnh rất nhiều giải đấu đã được VGM tổ chức thành công từ năm 2014 đến nay. Chúng tôi hi vọng sự kiện sẽ là cú hích để phát hiện những tài năng golf nước nhà”.

Tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ tên tuổi, đặc biệt của Vietnam Airlines, Titleist, Puma, Honma, các học viện golf lớn trên cả nước như EPGA, Jack Nicklaus Academy, David Leadbetter,… Theo đó, các nhà vô địch sẽ nhận được những suất học bổng golf miễn phí cùng với rất nhiều quà tặng thú vị phù hợp với lứa tuổi của các em…

VGM Junior Trophy: Sân chơi lớn cho giới golf trẻ 2

Giải đấu thu hút sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ từ các học viện golf lớn như EPGA, Jack Nicklaus Academy...

Các tay golf trẻ sẽ được chia bảng theo lứa tuổi gồm U10 nam nữ (thi đấu chung), U12 nam, U12 nữ, U15 nam, U15 nữ, U18 nam, U18 nữ thi đấu thi đấu theo thể thức tính điểm đấu gậy (stable ford) để chọn ra nhà vô địch.

P.V

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 444
  •   Máy chủ tìm kiếm 199
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 42,702
  •   Tháng hiện tại 1,034,285
  •   Tổng lượt truy cập 127,426,489