Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân tại VTV Cup

Chủ nhật - 09/10/2016 22:30
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân tại VTV Cup Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân tại VTV Cup

Dân trí Trước đối thủ không được đánh giá cao là Giang Tô (Trung Quốc), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng sau 3 séc đấu, với tỷ số 3-0.

Tối qua, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016 đã chính thức khai mạc tại Hà Nam. Giải năm nay có 6 đội tham dự là Việt Nam, tuyển trẻ Trung Quốc, Giang Tô (TQ), Chonburi (Thái Lan), Indonesia và Nagasaki (Nhật Bản). Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết, cùng với trận tranh HCĐ và trận chung kết.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân tại VTV Cup 1

Tuyền bóng chuyền nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại Giang Tô (Trung Quốc)

Để chuẩn bị cho giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016, HLV Thái Thanh Tùng đã sớm triệu tập 15 tuyển thủ và tiến hành tập luyện khá kỹ lưỡng. ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam có khá nhiều gương mặt mới, nhưng khát khao chinh phục thành công thì vẫn là điều mà cả đội cùng đồng lòng. Bên cạnh quyết tâm tiến sâu tại giải năm nay, toàn đội còn muốn ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ, bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Tại giải này, tuyển nữ Việt Nam không có sự góp mặt của Ngọc Hoa, nhưng Kim Huệ đã trở lại dù cô bước sang tuổi 34. Ông Lê Trí Trường – Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho biết: “Sau khi kết thúc giai đoạn 1 giải vô địch quốc gia, căn cứ vào thành tích chuyên môn của Kim Huệ, ban huấn luyện đã đề xuất VĐV này tham gia vào ĐTQG. Ở đội tuyển hiện tại cần có những VĐV có kinh nghiệm kết hợp với các VĐV trẻ”.

Dù không còn ở thời đỉnh cao nhưng Kim Huệ vẫn chơi rất tốt, đóng góp công lớn giúp tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Giang Tô – Trung Quốc với tỷ số 3-0 (25/12, 25/7 và 25/21).

Ở trận đấu thứ 2 vào 20h tối nay, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp CLB Nagasaki (Nhật Bản). Ở trận ra quân, Nagasaki đã để thua Indonesia với tỷ số 0-3.

T.L

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 825
  •   Tháng hiện tại 1,062,433
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,637