Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu

Thứ sáu - 07/11/2014 01:02
Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu

Tài năng trên sân cỏ cùng với tính cách hết sức dễ thương nên không ngạc nhiên khi các cầu thủ U19 HAGL Arsenal JMG có rất nhiều fan nữ yêu mến.

  
Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu 1
Gia đình của tiền vệ Tuấn Anh. Ảnh: NVCC

Câu chuyện được đích thân bà Nguyễn Thị Đoan, mẹ của chàng đội phó U19 Việt Nam chia sẻ. Sau những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, Tuấn Anh đã trở thành thần tượng của rất nhiều cổ động viên, đặc biệt là các cổ động viên nữ. Một cô hàng xóm ở gần nhà Tuấn Anh tại xã An Quý, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã thầm yêu trộm nhớ chàng tiền vệ hào hoa từ lúc nào không hay.

Tuấn Anh xa nhà biền biệt, chỉ mỗi dịp Tết mới có vài ngày phép về nhà nghỉ ngơi nhưng tính cách nhút nhát của anh khi tiếp xúc phái nữ khiến chàng tiền vệ hầu như chỉ quanh quẩn trong khuôn viên gia đình. Dịp Tết năm ngoái, chờ mãi không được gặp thần tượng, cô hàng xóm cùng vài người bạn tới tận cửa nhà anh hô to: “Tuấn Anh ơi, em yêu anh” khiến đội phó của U19 Việt Nam đỏ bừng mặt vì xấu hổ.

Bà Nguyễn Thị Đoan bảo không nhịn được cười vì: “Con bé hơn Tuấn Anh nhà tôi 2 tuổi thế mà cứ đòi nhận làm em. Bọn trẻ bây giờ cũng bạo thật”. Rồi ánh mắt của mẹ chàng tiền vệ hào hoa không giấu nổi niềm vui khi nghe kể chuyện Tuấn Anh còn có rất nhiều fan nữ hâm mộ khắp mọi miền đất nước, nhưng bà bảo: “Chuyện duyên số của cháu thế nào rồi sau này mới tính, do cháu tự quyết định, còn bây giờ Tuấn Anh cần tập trung vào việc học hành và tập luyện, thi đấu tốt”.

Những ngày này, sau khi đăng quang tại giải U21 quốc tế, Tuấn Anh cùng các đồng đội khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal đang tận hưởng kỳ nghỉ 10 ngày bên gia đình. Việc người hùng của đội tuyển U19 Việt Nam và U19 HAGL về nhà có thể xem như một sự kiện ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Tiền vệ Tuấn Anh và kỷ niệm ghi 24 bàn trong một trận đấu

Ở bất cứ cấp độ và đội bóng nào từng thi đấu, tiền vệ mang áo số 8 của U19 Việt Nam cũng để lại những ấn tượng rất đặc biệt.

 

Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu 2
Một fan nữ đến tận nhà Tuấn Anh xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: FBNV

Hàng ngày, cha mẹ của Tuấn Anh là ông Nguyễn Văn Dung và bà Nguyễn Thị Đoan đón tiếp không biết bao nhiêu lượt khách tới chia vui với gia đình, trong số đó tất nhiên không thể thiếu các cổ động viên nữ. Chứng kiến việc con trai mình nhận được nhiều tình cảm đến vậy, ông Dung và bà Đoan rất xúc động.  

Tuy được tung hô và chào đón như những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng điều đáng quý ở Tuấn Anh cùng với nhiều đồng đội của anh là sự giản dị, khiêm tốn và gần gũi của họ. 

Trong số các cầu thủ U19 HAGL vừa đăng quang tại giải U21 quốc tế, tiền đạo Công Phượng có lẽ là người hạnh phúc nhất. Thi đấu thành công trên sân cỏ, chàng thủ quân của đội tuyển U19 Việt Nam còn cảm thấy ấm lòng khi nhìn căn nhà mới khang trang thay thế cho ngôi nhà cũ dột nát của cha mẹ. Tiếng cười cùng những niềm vui kéo dài như bất tận trong ngôi nhà còn thơm mùi vôi vữa.

Ngoài họ hàng, bạn bè ở quê đến thăm hỏi, gia đình Công Phượng còn đón tiếp một vị khách rất đặc biệt đến từ phương xa. Nghe tin tiền đạo xứ Nghệ về nhà, bạn Nguyễn Văn Cường quê tận Phú Thọ đã không quản ngại đường xa lặn lội 400 km để được giáp mặt thần tượng.

Điều đáng quý ở Văn Cường là ngoài sự nhiệt tình thì anh còn bị câm điếc bẩm sinh song vẫn quyết tâm thực hiện mong ước của mình. Nó khiến Công Phượng cùng gia đình chàng thủ quân U19 Việt Nam cảm thấy vô cùng xúc động trước tình cảm chân thành của người hâm mộ.

Công Phượng: 'Sang năm con lấy vợ nhé'

Về nhà chưa lâu, Công Phượng nửa đùa, nửa thật chuyện năm sau cưới vợ làm ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa lo lắng.

 

Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu 3
Niềm vui như kéo dài bất tận trong ngôi nhà còn thơm mùi vôi vữa của gia đình Công Phượng.

Để đền đáp lại tình cảm đó, đích thân Công Phượng đã đi đón Văn Cường, còn cha mẹ anh là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thi Hoa thì nhất quyết giữ cổ động viên người Phú Thọ ở lại nhà mình mấy hôm. Bà Hoa chia sẻ gia đình đã nhận Văn Cường làm con nuôi, còn Công Phượng thì nhận người cổ động viên hơn anh 1 tuổi (Văn Cường sinh năm 1994) làm anh kết nghĩa. Đấy là một kỷ niệm đẹp đối với chàng trai khuyết tật và chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho Văn Cường để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Trong khi đó, kỳ nghỉ của Xuân Trường lại diễn ra theo cách rất đặc biệt. Sau những buổi hàn huyên cùng gia đình và bè bạn, ông Lương Bách Chiến, bố của Xuân Trường, lại yêu cầu cậu con trai ra cuốc đất làm vườn như một bài kiểm tra dành cho ý thức của tiền vệ lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger.

Ông Chiến tâm sự: “Gia đình tôi chỉ có 2 cháu, trên Xuân Trường là chị gái, nên tôi rất quan tâm đến sự trưởng thành của các con. Khi Xuân Trường còn nhỏ, lúc nào về nghỉ ở nhà tôi lại lôi các môn văn hóa ra kiểm tra xem con mình học hành thế nào. Giờ ở độ tuổi 19, 20 rồi thì vấn đề quan trọng nhất là ý thức của cháu chuẩn bị bước vào cuộc sống ra sao”.

CLB Arsenal muốn sở hữu Công Phượng, Xuân Trường

Một tin vui dành cho U19 Việt Nam là không chỉ các nhà môi giới Nhật Bản, Hàn Quốc mà ngay cả CLB danh tiếng Arsenal cũng quan tâm đến các học trò của HLV Graechen.

 

Tuấn Anh đỏ mặt vì fan nữ nói lời yêu 4
Cha mẹ Xuân Trường rất tự hào về sự trưởng thành của con trai cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Điều ông Lương Bách Chiến đặc biệt tâm đắc ở cậu con trai sau 7 năm xa gia đình ăn tập tại Học viện HAGL Arsenal JMG là bên cạnh sự trưởng thành trên sân cỏ, Xuân Trường cũng ngày một chững chạc hơn trong cuộc sống.

Gia đình của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay nhiều đồng đội khác của họ đều có chung nỗi e ngại về sự nổi tiếng đến quá sớm sẽ khiến các con dễ đánh mất mình. Nhưng sự giản dị và khiêm tốn mà các cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG đã thể hiện cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ khiến cảm giác lo lắng đó hoàn toàn được thay thế bằng niềm vui cùng sự tự hào của các đấng sinh thành.     

Cầu thủ U19 sảng khoái với 10 ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè

Sau chuỗi ngày căng sức thi đấu cả ở trong và ngoài nước, các cầu thủ U19 được trở về nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 267
 
  •   Hôm nay 25,754
  •   Tháng hiện tại 1,087,362
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,566