Trương Đình Hoàng đoạt đai WBA Đông Á

Chủ nhật - 20/10/2019 06:20

Dân trí Võ sĩ Việt Nam Trương Đình Hoàng thắng đối thủ Hàn Quốc Lee Gyu Huyn sau 10 hiệp đấu của trận tranh đai vô địch WBA Đông Á hạng 76 kg tối 19/10.

Trương Đình Hoàng (quần trắng vàng) từng 11 lần VĐQG hạng siêu trung, giành HC vàng tại SEA Games 2015. Với bảng thành tích dày dặn, Hoàng tự tin thượng đài, tranh đai vô địch WBA Đông Á hạng 76kg với võ sĩ Hàn Quốc Gyu Hyun Lee.

Trương Đình Hoàng đoạt đai WBA Đông Á 1

Võ sĩ Việt Nam Trương Đình Hoàng thắng đối thủ Hàn Quốc Lee Gyu Huyn sau 10 hiệp đấu

Màn so găng tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội tối 19/10 này nằm trong khuôn khổ giải đấu Victory 8 mang tên Legend of Hoan Kiem - Huyền Thoại Hoàn Kiếm. Lee Gyu Hyun sinh năm 1994, là võ sĩ triển vọng của quyền Anh Hàn Quốc.

Tâm điểm của sự kiện Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm, màn so găng tranh đai WBA Đông Á giữa Trương Đình Hoàng và Lee Gyu Hyun, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trương Đình Hoàng đoạt đai WBA Đông Á 2

Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng

Ngay từ khi bắt đầu hiệp 1, cả hai võ sĩ đã tấn công cống hiến cho khán giả những màn ra đòn đấy máu lửa. Tuy nhiên, Lee Gyu Hyun đã sớm có dấu hiệu chùng xuống trước sức mạnh của Trương Đình Hoàng.

Suốt 9 hiệp đấu còn lại, đại diện Việt Nam liên tục ra đòn dồn ép đối thủ người Hàn. Tuy nhiên Lee Gyu Hyun vẫn lì lợm chịu trận dù có tới 2-3 tình huống Trương Đình Hoàng dồn dập ra đòn khiến khán giả phấn khích nghĩ đến kịch bản thắng knock-out.

Mặc dù chịu đòn rất đáng khâm phục, thế nhưng chỉ phòng thủ là không thể giúp Lee Gyu Hyun giành chiến thắng ở trận đấu danh giá này. Sau 10 hiệp đấu, Trương Đình Hoàng đã chiến thắng, đem chiếc đai vô địch WBA Đông Á về cho boxing Việt Nam.

Trương Đình Hoàng đoạt đai WBA Đông Á 3

Trương Đình Hoàng đoạt đai WBA Đông Á

Cả khu vực quảng trưởng Đông Kinh Nghĩa Thục đã vỡ òa khi trọng tài xướng tên người thắng cuộc ở trận đấu đỉnh cao này. Sau 12 trận đấu kịch tính, đoàn Việt Nam đã giành được đến 8 trận thắng, trong đó có chiến thắng cũng rất hấp dẫn của tay đấm Nguyễn Văn Đương.

Nguyễn Văn Đương thắng Jenel Lausa: Sau hiệp 1 liên tục tấn công dồn ép đối phương, Nguyễn Văn Đương đã có dấu hiệu chùn bước trước những cú đấm phải đầy uy lực của Jenel Lausa trong hiệp 2.

Tuy nhiên ở hiệp 4, trong tình thế bị đối thủ người Philippines dồn ép, Nguyễn Văn Đương đã phản đòn thành công và khép lại chiến thắng kịch tính.

Thomas Wu chiến thắng nhà vô địch Úc Michael Pengue: Chàng trai Việt kiều Thomas Wu đã liên tục thực hiện những màn đổi đòn và giữ khoảng cách với đối thủ. Michael Pengue đã thi đấu cực kỳ bình tĩnh trước những cú đấm tốc độ từ Wu.

Cả hai võ sĩ sau đó đã rút ngắn khoảng cách và bước vào thế đôi công trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Thomas Wu đã có một chiến thắng nghẹt thở trước Michael Pengue

Nguyễn Thị Tâm thắng Jasmeen Hudson: Tay đấm trẻ Nguyễn Thị Tâm khiến người hâm mộ phấn khích khi có trận đấu rất hay trước đối thủ người Úc Jasmeen Hudson.

Sau khi giành huy chương Đồng giải trẻ thế giới, Nguyễn Thị Tâm tiếp tục cho thấy tài năng khi có trận đấu vượt trội trước đối thủ.

Giành chiến thắng đẹp mắt, tay đấm trẻ của đội tuyển Boxing Việt Nam còn liên tiếp nhận được phần thưởng bằng tiền mặt từ người hâm mộ.

Kết quả các cặp trận còn lại

Nguyễn Văn Hải (thắng) vs Charly Suarez

Nguyễn Thị Tâm (thắng) vs Jasmeen Hudson

Nguyễn Văn Giới (thắng) vs Virgel Vitor

Vũ Thành Trung vs Billy Cliff (thắng)

Phạm Đức Đoàn vs Jye Lane Taylor (thắng)

Trần Văn An (thắng) vs Claudevan Sese

Nguyễn Văn Dễ vs Jayden Buan (thắng)

Võ Thị Kim Ánh (thắng) vs Gretel De Paz

Võ Thành Đạt (thắng) vs Emmet Brown

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 246
 
  •   Hôm nay 40,681
  •   Tháng hiện tại 1,102,289
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,493