Tay golf người Thái Sitradatanisor giành cúp VTJ 2016

Thứ ba - 18/10/2016 15:09
Tay golf người Thái Sitradatanisor giành cúp VTJ 2016 Tay golf người Thái Sitradatanisor giành cúp VTJ 2016

Dân trí Ngày 14-15 vừa qua, Tạp chí golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam đã tổ chức thành công giải golf Vietnam Golf Magazine Junior Trophy (VJT) với sự tham dự của 62 golf thủ nhí tham dự với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cũng như góp phần tìm kiếm và ươm mầm tài năng golf trẻ Việt Nam.

VJT là một trong những giải đấu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các PGA, các học viện và các trường học quốc tế trong cả nước. Nhằm mang đến một giải golf chất lượng, có tính cọ sát cao và giúp các em được làm quen với những giải đấu chuyên nghiệp trong cả nước.

Thu hút 62 golfer dưới độ tuổi 18, trong đó bao gồm các golfer đến từ nước ngoài, với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp đây cũng chính là dịp để các golfer Việt Nam có cơ hội được giao lưu và học hỏi từ chính sân chơi này. Có thể nói chưa bao giờ ở một giải đấu dành cho Junior, các em được giao lưu, vui chơi và đạt nhiều kết quả thật ấn tượng như giải đấu lần này.

 

Tay golf người Thái Sitradatanisor giành cúp VTJ 2016 1

Các tay golf nhất các bảng

 

Đây là giải golf đầu tiên của Tạp chí golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội golf Việt Nam, sau mùa giải VJO được tổ chức ở Hồ Tràm, VGM là đơn vị tổ chức giải Junior miền Bắc với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các PGA đến từ các Học Viện, các phụ huynh, các golf thủ nhí, và không thể thiếu sự nỗ lực, nhiệt tình của các tình nguyện viên, truyền thông báo chí.

Trước ngày diễn ra giải chính thức, các golf thủ nhí đã có một buổi Welcome Dinner vô cùng lý thú và bổ ích khi tham gia cùng các PGA chuyên nghiệp đến từ các học viện EPGA, IPGA, David Leadbetter được thể hiện qua các trò chơi Longest Drive, Putting và Chipping.

Một mùa giải đã khép lại, với chiếc cúp thuộc về tay golf người Thái Ruksin Sitradatanisor, khi em xuất sắc giành được 37 điểm tại bảng U18 Nữ ở thể thức thi đấu StableFord. Ngoài kết quả điểm số ấn tượng, cô cũng là một trong tay golf giành được điểm Eagle hiếm hoi tại hố số 13 dài 397 yards.

Tại giải đấu lần này, không thể không nhắc đến những gương mặt ấn tượng như golf thủ nhí Đoàn Uy, Minh Anh, Nguyễn Đạt Kohli thi đấu ở bảng U10 quá xuất sắc, sau 9 hố với tổng gậy 17 gậy, đây sẽ là những gương mặt tiềm năng của tương lai golf Việt.

Tại buổi Gala Dinner, ngoài những chiếc cúp danh giá, các golf thủ nhí còn nhận được những phần thưởng giá trị đến từ Honma, Học viện EPGA, Học viện David Lead Better, Học viện Golf G+18… Và 10 golf thủ Nhất và Nhì các bảng sẽ nhận được một xuất tham dự trại hè tại học viện IPGA Thái Lan vào năm sau. Ngoài ra, ba chiếc Tivi LG 43 inch đã thuộc về ba golf may mắn nhất tại vòng Lucky Draw.

Trưởng BTC, Tổng Biên Tập VGM, ông Đoàn Mạnh Giao chia sẻ: “Đây là một trong những giải đấu được tổ chức đầu tư quy mô, giải đấu có sự tham gia của nhiều golf thủ trong và ngoài nước, chính vì vậy, đây sẽ là một trong những giải đấu cần tiếp tục được phát triển sâu rộng hơn nữa.”

P.V

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 15,015
  •   Tháng hiện tại 526,114
  •   Tổng lượt truy cập 128,144,353