Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết

Thứ sáu - 07/11/2014 02:44
Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết

Ngoài khả năng chơi bóng thiên bẩm, những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Walcott, Pirlo, Arshavin… còn có những tài lẻ khiến nhiều người phải nể phục.

10. Theo Walcott - Tác giả sách thiếu nhi

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 1
Nhắc đến Theo Walcott, người hâm mộ sẽ nghĩ đến chuyên gia chạy cánh của Arsenal và đội tuyển Anh với những cú bứt tốc của một chiếc F1. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Walcott còn là tác giả của những cuốn sách thiếu nhi. Tính đến lúc này, Walcott đã cho ra mắt 4 tác phẩm, tất cả đều nói về những chuyến phiêu lưu của một nhân vật hư cấu có tên T.J. Tháng 8/2011, Walcott cũng cho ra cuốn tự truyện có tên “Theo, Growing Up Fast” nói về những năm tháng đầu tiên bước vào sự nghiệp thi đấu.

9. Gerard Pique - Tay chơi poker chuyên nghiệp

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 2
Trung vệ của Barca luôn biết làm thế nào để giải trí sau mỗi trận đấu. Có lẽ chẳng ai nghĩ Pique là một tay chơi poker chuyên nghiệp cỡ nào. Sau thảm họa của đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014, ngôi sao của Barca đã sang Las Vegas để chơi poker. Pique đã giành được 140.000 xèng và chỉ chịu thua một đối thủ người Mỹ. Nhiều người nói vui rằng, Pique chơi poker còn hay hơn cả phòng ngự trong bóng đá.

8. Rio Ferdinand - Chuyên gia đùa giỡn

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 3
Rio Ferdinand từng là một trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Ngoài màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, cựu trung vệ M.U còn có sở trường làm người khác người nghiêng ngả bởi những chiêu trò khác người của mình. Lão tướng người Anh rất thích trêu đùa đồng đội và bạn của mình. Rất nhiều lần Rio có những trò chơi khăm Gary Neville, Ashley Cole, Rooney và David Beckahm chỉ để mua vui cho những người khác.

7. Andrea Pirlo - Chuyên gia rượu vang

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 4
Pirlo được biết đến là một trong những tiền vệ kiến thiết tài ba, bên cạnh những cú đá phạt thần sầu cùng nhãn quan thiên bẩm. Những có lẽ bạn chẳng bao giờ biết ngôi sao của Juventus là người rất sành về rượu vang. Anh thử rượu vang kể từ khi còn nhỏ nhờ sự chỉ bảo của ông bà ngoại. Và điều đó đã thấm vào máu, nên anh có thể phân biệt được mọi loại rượu chỉ với một lần nhấp môi.

6. Ryan Giggs - Chuyên gia yoga

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 5
Ryan Giggs là biểu tượng của M.U khi có 963 lần khoác áo Quỷ đỏ và ghi được 168 bàn thắng. Vị trợ lý của HLV Van Gaal là một trong số ít cầu thủ thi đấu tới 40 tuổi trong bóng đá đỉnh cao. Nói về điều này, cựu tuyển thủ xứ Wales tiết lộ tập luyện yoga chính là bí quyết giúp anh kéo dài sự nghiệp thi đấu. Giggs thậm chí còn phát hành một đĩa DVD với tựa đề “Giggs fitness” với mục đích hướng dẫn mọi người nâng cao sức khỏe nhờ yoga.

5. Cristiano Ronaldo - Chơi bingo cực siêu

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 6
Siêu sao người Bồ Đào Nha có rất nhiều sở thích như bật nhảy, trượt tuyết hoặc leo băng. Tuy nhiên, trò chơi khiến CR7 cảm thấy hứng thú nhất là bingo - một trò cờ bạc trực tuyến khá phổ biến trên thế giới. Khi còn ở M.U, Ronaldo có thể thức cả đêm để chơi bingo và anh từng ra phiên bản DVD của trò chơi này làm món quà Giáng sinh tặng đồng đội.
4. Michael Owen - Đặc biệt thích ngựa
Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 7
Thần đồng bóng đá Anh từng là nỗi khiếp đảm của các hàng thủ trong cuối những năm 1990 đầu những năm 2000. Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Owen còn là được biết đến là người đặc biệt yêu ngựa. Anh có thể dành rất nhiều thời gian để chăm sóc những chú ngựa cưng. Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá năm 2013, cựu danh thủ của Liverpool dành toàn bộ thời gian vào niềm đam mê thứ 2 của mình sau bóng đá.

3. Asamoah Gyan - Ca sĩ có tiếng

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 8
Ngoài những lúc chơi bóng, cầu thủ quốc tế người Ghana dành rất nhiều thời gian để ca hát. Năm 2010, cựu ngôi sao của Sunderland đã kết hợp với một nhạc sĩ người Ghana để ra album đơn đầu tiên với biệt danh “Baby Jet”. Một trong số bài hát của album đó đã giúp Gyan giành giải thưởng trong Lễ trao giải Âm nhạc Ghana năm 2011. Với tài năng ca hát của mình, Gyan được mời biểu diễn ở rất nhiều sự kiện lớn tại quê nhà.

2. David Beckham - Đấu kiếm với sao Hollywood

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 9
Sau khi chuyển sang đầu quân cho LA Galaxy năm 2007, David Beckham bỗng nhiên phát sinh một sở thích đặc biệt, đó là đấu kiếm. Theo một nguồn tin tiết lộ, cựu tiền vệ của CLB Man United và Real Madrid được những ngôi sao Hollywood là Tom Cruise và Will Smith hướng dẫn chơi môn thể thao độc đáo này. Sau đó, cựu tuyển thủ Anh cùng Will Smith thường xuyên tụ tập tập tại nhà của Cruise để trổ tài đấu kiếm.

1. Andrey Arshavin - Thiết kế thời trang

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết 10
Dù đã qua thời phong độ đỉnh cao nhưng cái tên Andrey Arshavin vẫn thường xuyên được nhắc đến tại Nga. Bởi lẽ cựu ngôi sao Arsenal chính là một trong những chuyên gia thiết kế thời trang cho phụ nữ chuyên nghiệp. Arshavin bắt đầu thiết kế từ năm 17 tuổi và rất đam mê với công việc này. Hiện tiền vệ lão tướng 33 tuổi có dòng thời trang riêng, được lứa tuổi học sinh và thanh niên đặc biệt yêu thích.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: khiếp đảm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 10,530
  •   Tháng hiện tại 1,072,138
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,342